Edit by: mitruong88
Hoàng Thượng trầm mặc không nói, ở trong mắt quý phi, đây là không lời nào để nói, chỉ có thể chờ chết!
Quý phi đắc ý thổi thổi hộ giáp tinh xảo của mình, "Hoàng Thượng, ngài cứ việc nằm đi, chờ nô tì và Ngạn nhi giải quyết xong xuôi, khi Ngạn nhi ngồi trên vị trí của ngài, nô tì sẽ trả tự do cho ngài. Đương nhiên, là đưa ngài đến với tự do ở địa ngục."
ình: HỘ GIÁP (giành cho bạn nào chưa biết 😊)
Xa xa, truyền đến ba tiếng vang dội.
Quý phi đứng dậy, đi tới trước bàn trang điểm, trang điểm cẩn thận.
Qua hôm nay, nàng và Ngạn nhi sẽ là người tôn quý nhất thiên hạ này! Khống chế Hoàng Thượng, còn có một Hoàng Hậu nửa chết nửa sống trong tay. . . . . . Ba tiếng vang vừa rồi có nghĩa là đã bắt được thái tử!
Lâm Xu Nga bất quá chỉ là một công chúa đã xuất giá, cho dù có trở lại cũng không thay đổi được gì. Chính đáng tiếc, không thể khiến nàng cũng đoàn tụ dưới địa phủ.
Quý phi vênh váo tự đắc đi ra ngoài, qua một lát, Diệp Mạch đẩy cửa bước vào.
Hoàng Thượng nhìn thấy hắn, nhẹ nhàng thở ra, "Hết thảy đều tiến hành theo kế hoạch ban đầu?"
"Phải" Diệp Mạch đứng ở trước giường, lấy ra giải dược cho Hoàng Thượng ăn, "Thái Tử bị bắt, Tạ Cảnh xảy ra tình huống bất ngờ, không thể không đi xử lý."
Hoàng Thượng lập tức lạnh mặt, " Cái này gọi là tiến hành theo kế hoạch? Cửa cung không có Tạ Cảnh canh giữ, ngươi chắc chắn có thể thu phục được Tề Lỗi?"
https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit
Diệp Mạch cười khẽ, không chút hoang mang nói: "Ngay cả Thái Tử điện hạ mà Hoàng Thượng cũng đưa ra làm mồi nhử, chẳng lẽ còn sợ xảy ra tình huống ngoài ý muốn sao? Ở trong mắt thần và Tạ Cảnh, quốc gia đại nghĩa tính là cái gì, quan trọng nhất là người nhà của mình."
Hắn cũng là mới vừa nhận được tin, Lâm Tương Ca cùng Tần Cẩn và Phó Dương tiến vào Bình Dương Hầu phủ bắt cóc Tần Vận, Tạ Cảnh vừa biết tin này, đã đem chuyện cửa cung giao cho Bình Dương Hầu, tự mình đi gặp Nhị hoàng tử!
" Bây giờ là ai canh giữ cửa cung?" Hoàng Thượng hít sâu một hơi, trấn áp bạo ngược, nếu bây giờ giữ lại Diệp Mạch cũng không có ích gì, với thái độ này, ông nhất định cho người ta kéo đi chém đầu ngay lập tức!
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...