Back To The Start.

26 8 0
                                    

(Flashback paren)

Kakapasok ko palang ng school pero si Adrian na kaagad hinananap ng mga Mata ko.

Ng makita ko siya agad akong lumapit. Hindi lang siya mag isa, kasama niya rin yung mga tropa niya.

Friend of Adrian:"Andito na pala manliligaw mo tol Adrian"

Hindi ko pinansin yung isa sa mga kaibigan ni Adrian at nagtuloy tuloy lang ako sa pag lapit sakanya.

Me:"Hi Adrian"

Nilabas ko ang isang lunchbox sa bag ko sa inabot sakanya.

Me:"Here, take it"

Adrian:"No need, makikisabay ako sa mga ka-banda ko"

Me:"Ahhh, edi kainin mo habang nakikisabay ka sakanila"

Adrian:"No, I'm okay. Ibigay mo na lang yan sa iba"

Me:"Meryendahin mo na lang"

Adrian:"Ano ba?!! Hindi kaba nakakaintindi?! TIGILAN MO NA AKO PWEDE BA?!! Nahihiya na ko sa mga ginagawa mo!!"

I was so shock. First time niya Kong masigawan, sa ilang taon na pangungulit ko sakanya ngayun na lang ako nasigawan ng ganto.

Napayuko ako dahil feeling ko maiiyak na ko.

Adrian:"Lalaki ang dapat na nanliligaw! Hindi kita nililigawan kaya tigilan mo na ko!"

Friend of Adrian:"Tol easy lang, babae parin yan"

Iniangat ko ang ulo ko at ngumiti ng pilit sakanya.

Me:"I'm sorry, una na ko"

Paalis na sana ako ng mag salita ang isa Pa sa mga kaibigan ni Adrian.

Friend of Adrian:"May nililigawan ng iba si Adrian miss, si Darlyn"

Ani nito at nag patuloy na nga ako sa paglalakad.

Ang Paghihiganti Sa Ex Kong Engineer Na Manloloko (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon