Edit: Tiểu Vũ
Thạch Lệnh Thanh vào phòng, chợt quay đầu nhìn Quý Dương cười hì hì tiến vào theo.
Y mím môi không nói, trừng mắt nhìn hắn.
"Sư huynh, ngươi cũng biết là toàn bộ đào nguyên đều biết chuyện ngươi là phu nhân của ta mà." Quý Dương đột nhiên nói.
"Tại ngươi." Thạch Lệnh Thanh trừng hắn.
Quý Dương cười bất đắc dĩ: "Sư huynh, chúng ta cũng đã có hài tử rồi. Nếu ta không nói vậy, người khác đối xử với Quỳ Nhi thế nào? Sẽ cư xử với ngươi thế nào. Bởi vì ta chưa bái đường với người, hiện tại ta đành phải mang vẻ mặt này qua ngày."
Thạch Lệnh Thanh chau mày suy tư.
Quý Dương mềm giọng nói tiếp: "Ta biết ngươi vẫn chưa nghĩ thông, ta cũng không ép ngươi. Nhưng mà nếu như tối nay ta bước ra khỏi cánh cửa này, hạ nhân của ta sẽ nhìn ta như thế nào? Ta đường đường là đại sơn chủ ban đêm bị phu nhân của mình đuổi ra khỏi cửa, nhất định bọn họ sẽ cho rằng ta ức hiếp ngươi, mặt mũi trong ngoài đều mất sạch. Sư huynh, ngươi cho ta chút mặt mũi đi mà, có được không?"
Thạch Lệnh Thanh nhìn Quý Dương, trên mặt có chút giãn ra.
Quý Dương đến gần, nói bên tai Thạch Lệnh Thanh: "Chúng ta cũng đã ngủ cùng giường nhiều tháng vậy rồi, ta còn có thể làm ấm giường cho ngươi."
Thạch Lệnh Thanh liếc hắn một cái.
Quý Dương kéo Thạch Lệnh Thanh lên giường, cười nói: "Ngủ ngon."
Thạch Lệnh Thanh nhìn hắn, gật đầu, xoay người sang bên.
Quý Dương cười ôm người vào trong ngực, đắp kín chăn.
Thạch Lệnh Thanh nhìn bàn tay vòng trên eo y khớp xương rõ ràng, trong mắt hiện lên một tia ý nhị. Tư thế thân mật như này đã duy trì mấy tháng rồi. Bây giờ mới cảm thấy có chút không tự nhiên khó tránh khỏi hơi quái dị. Nhưng từ khi sinh tiểu Quỳ Nhi, y cảm thấy không giống. Trước kia là bởi vì có hài tử, cần được chăm sóc, hiện tại thì sao? Quý Dương thản nhiên bày tỏ tấm lòng của mình, còn bản thân y thì nghĩ thế nào, Thạch Lệnh Thanh không muốn đào sâu suy nghĩ nữa. Y thở dài, thói quen là một thứ đáng sợ, trước kia dáng ngủ của y là nằm thẳng, tư thế rất đoan chính. Khi có hài tử đa số y nằm nghiêng, cho dù bây giờ hài tử đã sinh ra rồi, y vẫn nằm nghiêng theo thói quen. Lúc Quý Dương ôm y vào ngực, thay vì nói là không tự nhiên không bằng nói là thói quen, điều này khiến y tỉnh ngộ.
Sinh hạ tiểu Quỳ Nhi, nội lực của y bắt đầu dần dần khôi phục, mà thân phận Thạch chưởng môn cũng đang nhắc nhở y. Y không nên như này.
Y thở dài, nhẹ giọng nói: "Ta hơi nóng."
Quý Dương buông tay ra, sờ trán Thạch Lệnh Thanh.
Thạch Lệnh Thanh xoay người, nắm lấy tay Quý Dương: "Làm gì?"
Quý Dương tùy ý để y nắm tay, cười nói: "Mỗi lần sư huynh nóng đều là đổ mồ hôi trán trước, ta thấy hơi lạnh, còn chưa nóng bằng ta đâu?"
Thạch Lệnh Thanh mím môi lần nữa, y nói: "Ta cảm thấy ngươi nóng."
Ánh mắt Quý Dương có chút ủy khuất thấp giọng nói: "Ngươi chê ta nóng? Rõ ràng trước kia ngủ rất thoải mái ở trong lòng ta, lúc ngủ say còn cọ mặt lên ngực ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư đệ luôn có thể tìm được ta
قصص عامةTên truyện: Sư đệ luôn có thể tìm được ta Tác giả: Miêu Giác Thể loại: đam mỹ, cổ đại, tu tiên, sinh tử, niên hạ, HE Tình trạng bản gốc: 67 chương hoàn chính văn Edit: Tiểu Vũ Nguồn raw + QT: Kho tàng đam mỹ Lịch up: tuỳ tâm trạng Văn án Có con với...