Chap 8: Block

5.6K 535 122
                                    

Đã đến nơi

Hải: em gọi đi ! "Anh đẩy menu sang phía cậu"

Toàn: anh gọi gì thì tôi ăn đấy ! "Cậu buồn ngủ,dựa lưng vào ghế mắt nhắm lại"

Anh thấy vẫn cũng phì cười mà gọi món,gọi xong anh ngồi nhìn cậu mà thở dài

Hải: không phải đã dặn không được thức khuya sao ?

Toàn: tôi cảm thấy anh như mẹ tôi rồi đấy ! "Cậu mở mắt liếc anh 1 cái"

Toàn: mà này ! "Cậu đập tay xuống bàn"

Hải: hử ? Làm sao ?

Toàn: sao anh lại đổi cách xưng hô em - anh vậy ?

Hải: xưng hô như thế cho dễ nghe !

Toàn: được được thưa HotBoy tự luyến
"Cậu mỉa mai anh"

Hải: em..bữa này em trả đi ! "Anh cạn ngôn"

Toàn: ơ HotBoy tự luyến nuốt lời kìa

Hải: em cảm ơn người khác như thế sao ? "Anh khó chịu"

Toàn: khịa thui mừ ! "Cậu bĩu môi,cặp má phúng phính phình lên"

Đồ ăn bày lên,mắt cậu mở to sáng bừng lên bắt tay ăn ngấu nghiến mặc cho anh nhìn kiểu *quần què gì zậy ?*

Hải: em ăn từ từ thôi ! "Anh ăn từ tốn nhẹ nhàng quý phái :)"

Toàn: mà anh đi ăn với tôi thì có thời gian đi chơi với người yêu của anh không ?

Hải: anh chưa có người yêu !

Toàn: HotBoy không có người yêu ? Mà cũng phải tự luyến quá mà !

Hải: em thử nói nữa đi,anh chắc chắn sẽ xử em tại đây ! "Anh vươn người mặt sát mặt cậu,nâng cằm cậu lên giọng cảnh cáo nói"

Toàn: kh...ông nói thì không nói ! "Cậu có thể nhìn rõ mọi đường nét trên mặt anh,tất cả đều hoàn hảo cân xứng,2 đôi mắt nhìn nhau sâu thẳm vào trong,cậu đỏ đỏ mặt né tránh "

Toàn: *gầ..n quá đi*

Hải: ăn lẹ đi rồi anh bao em 1 bữa đi chơi dạo ! "Anh buông ra ngồi xuống ăn mỉm mỉm đường cong trên môi"

Toàn: được được,rất cảm ơn HotBoy..đẹp trai ! "Cậu tính thốt ra câu tự luyến nhưng vì nãy anh cảnh cáo nên thôi"

Họ ăn xong thì đi dạo

Toàn: thế anh có người mình thích chưa ? "Cậu tung tăng nhí nhảnh"

Hải: không hẳn là thích nhưng cũng không phải là không thích ! "Anh ngẫm 1 chút"

Toàn: anh nói cái gì zợ ? "Cậu nghe mà lú luôn,2 tay đặt ngay thái dương nhìn anh khó hiểu"

Hải: em không cần biết nhiều đâu ! Đi thôi "Anh kẹp cổ cậu kéo đi"

Toàn: aa ! Này được có động tay động chân với tôi "cậu vũng vẫy phản kháng nhưng vô hiệu"

Cuối cùng 2 người đi chơi đến tận 12h trưa mới về,cậu về nhà bay thẳng lên phòng dang 2 tay ra nhảy 1 cái 'bịch'

Toàn: aa chiếc giường yêu quý của ta !

'Ting..ting' là tiếng tin nhắn Messenger của cậu,cậu khó chịu

Toàn: má thằng nào phá vậy kìa ?

Đoạn chat

Hải: em về chưa ?

Toàn: dạo này anh bị đổi tính hả ? Đổi cách xưng hô rồi còn quan tâm nữa !!

Hải: ừ đổi rồi,anh lấy em ra làm mẫu để nhắn tin với người mình thích !

Toàn: chậc thằng điên,biến đi lấy người khác làm mẫu đừng có lấy tôi ra !!

-Nguyễn Văn Toàn đã off-

Cậu bực bội ném điện thoại sang 1 bên mà đi ngủ cho quên cục tức này,anh thì bối rối nghĩ cách dỗ cậu đây

Tua đến sáng

Mẹ Toàn: bà mẹ nó ! Thằng kia mày có dậy khônggggggg ? "Lại là tiếng chuông báo thức không cài cũng reo đây rồi :)"

Toàn: ây da,dậy rồi mẹ ơiiii ! "Cậu ngáp ngủ mắt không muốn mở chỉ muốn nhắm rồi chậm rãi như 1 chú rùa đi vệ sinh và thay đồ"

Đến trường

Hải: này Toàn ! "Anh đứng ở cổng trường đợi cậu đến"

Toàn: tránh ra,muộn giờ học rồi ! "Cậu vô cảm nói"

Hải: vậy trưa nay để anh mời em 1 bữa được không ? "Anh luống cuống"

Toàn: buồn ngủ không muốn ăn ! "Nói xong cậu vừa đi vừa đeo tai lên lớp"

Bỏ anh lại với 1 mớ hỗn độn,cậu ngáp ngủ lần N đến lớp mở cửa là nằm gục xuống bàn ngủ,chỉ 30s sau cô giáo đến
.
.
.
End chap 8
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ 😌🤣


Pro truyện cho bạn này nhaaa 💚

Tác giả lên tiếng cho độc giả biết nào 🥴

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tác giả lên tiếng cho độc giả biết nào 🥴

(END) 𝐵𝑎̉𝑜 𝐵𝑜̂́𝑖 𝑇𝑟𝑢̀𝑚 𝑇𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 𝐿𝑎̀ 𝐻𝑜𝑡 𝐵𝑜𝑦 !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ