Ace Pov.
Natapos naman ng maaga at maayos yung group study na may kasamang 'tutor'kay Frost. Nung una, ayaw niya pa atang mag tanong kasi we don't interact that much, lagi pa siyang galit sa akin.
Pagkatapos kahapon ng group study namin kila Sunny, diretso na ako sa trabaho ko sa milktea shop.
Ngayon, andito ako sa class namin. Accounting subject ko ngayon, ibig sabihin classmate ko si Frost ngayon. Naiilang tuloy ako. >_<
Si Daniel pala di pa alam na tinuturan ko si Frost. Ayaw naman kasi ipagsabi ni Frost eh, peeo i don't know kung sasabihin niya sa Bestfriend niya.
Habang nagsusulat diko maiwasang isipin na 'Tatanggapin at pagpapatuloy ko ba talaga yung tutor? ', Siguro.Wala Namang masama eh at mag kakasahod pa ako,ayun yung sinabi ni Frost eh, babayaran niya daw ako.
Bayarang Ace!
Parang anlaswa namang pakinggan nun! HaHAHAHAHA
Nagpatuloy nalang ako sa pag susulat at pakikinig sa mga tinuturo ni Sir Tim. Kung ano-ano kasi naiisip ko eh. Mabilis namang natapos yung class namin. Malapit naa, konti nalang.....
*Kringg!! ~~*,huwag ka tunog yan ng himala!
YES! LUNCH TIME NA!
My favorite subject in this university. Teka, sunject ba yun?
Ah, basta! favorite ko yun!
"Goodbye class, don't forget to answer the activities, okay?" paalam ni Sir Tim.
"Okay po Sir Tim! ~", chorus na sabi naming lahat.
Lumabas na si Sir Tim ng room namin. Nag simula na akong magligpit ng gamit ko syempre, para makakain na ako. Hinihintay na rin ata ako ni Sunny sa cafeteria. Sabay kasi kami laging kumakain eh, nagiging close ko na talaga siya. I'm happy naman about it! Mabait na kaibigan si Sunny! Palabas na sana ako ng room ng may biglang humawak sa balikat ko.
Anak ng pusa ka!
⊙_⊙
"Hey Ace! Sabay na tayo? Mukang nakalimutan mo atang andito ako ah," Si Daniel lang pala. Hala, bakit parang nagtatampo siya?
"H--indi no! Yayain nga sana kita eh", palusot na sabi ko. OO NGA PALA! nasa tabi ko nga pala si Daniel HUHUHU
Minsan din kasabay ko sila Daniel kumain. Sila, kasama si Frost. Minsan lang naman, kasi nagpa-practice sila sa basketball eh.
"Weh? It don't seem like that, nagtatampo na ako sayo ha ๏︿๏," pa cute na sabi ni Daniel.
"Tss. So gay," sabi ni Frost sa tabi niya.
OMG. andyan pala si Frost.
"Oy ganun yun! Nakalimutan ko lang naman eh, so tara na?", iba ko ng usapan. Mukha kasi siyang lalaking nagpapanggap bilang bakla eh HAHAHAH
"Sige na nga! Sabi mo eh, " yaya niya sa akin.
Lumabas na kami at tumungo na sa cafeteria. Habang naglalakad, kaming dalawa ni Daniel yung nasa unahan, si Frost naman ay sa likod. Ewan ko b diyan kala mo naman famous. Shshshsh
Nang makarating na kami sa cafeteria, hinanap namin yung table kung nasaan si Sunny. Nahanap naman namin siya kaagad at pumunta na kami doon sa table na inuupuan niya.
"Hey guys! Buti naman andito na kayo, let's buy na? ", masayang bati ni Sunny sa amin.
Bumili na kami ng food ni Sunny. Kami na yung bumili kasi may pinag uusapan yung dalawang mag bestfriend. Si Sunny na rin kasi yung nag insist na bibili eh, kaya sinamahan ko nalang siya. Pagkatapos namin bumili, syempre bumalik na kami sa table. Kakain na~
BINABASA MO ANG
The Only One Giving Me A Reason Why Should I Exist.
RomanceAng kwento ito ay tungkol sa isang simple, and problematic person na laging naka ngiti kahit anong problema ay hinaharap nya at di nya namalayan na may rason din pala bakit sya nag eexist sa mundo at dahil ito sa taong makikilala nya sa bago nyang u...