Dự vương x Thanh Hà

4.9K 139 21
                                    

Chương 68
(Edit: LinhBabie2305)

   Dự vương buông tay nắm ở trên vạt áo của y ra.

   Tô Yến như được đại xá, xoay người vội bò ra ngoài, ảnh hưởng đến mũ mão cũng rơi xuống, không ngờ từ phía sau "Xoẹt xẹt" một tiếng, áo mỏng bị xé nát, sau lưng phát lạnh.

   Dự vương lột sạch sành sanh quần áo trên người Tô Yến trong hai ba lần, lại xé rách vải vóc xoắn thành dây thừng, lần lượt trói vào hai cổ tay rồi treo ở xà ngang, khiến cho mũi chân của y khó khăn lắm mới có thể chạm xuống đất.

   Tô Yến bị treo lơ lửng giữa không trung với tóc tai bù xù, thân không mảnh vải, cảm thấy khó chịu vô cùng. Gió từ bốn phía bên ngoài thủy tạ thổi tới, trong lòng thanh niên có một vạn câu con mẹ nó, muốn chặt đầu tên Dự vương đang cưỡng ép y này phơi ngoài đường.

   Tô Yến há mồm muốn mắng, lại bị hắn dùng ngón tay dính máu ngăn chặn, không ngừng đùa giỡn với đầu lưỡi của y, trong miệng đầy mùi tanh ngọt, nước miếng không kịp nuốt vào bị ép tràn ra khóe miệng, chỉ có thể kêu "ưm ưm" kháng nghị.

   Nét mặt Dự vương bình tĩnh trở lại, một tay khác chậm rãi cởi thắt lưng da xuống, gấp thành một cái roi ngựa, hung ác chà xát từ ngực xuống dần phía dưới của y.

   "Tô Ngự sử nghĩ xem nên bắt đầu nói về sự trong sạch của ngươi với hoàng huynh từ chỗ nào hửm? Chỗ này, hay là chỗ này?"

   Thắt lưng da bò mềm, dai và mịn, bề mặt được khảm ngọc trai, khi sờ vào có cảm giác rất gồ ghề. Núm vú bên ngực Tô Yến bị mép thắt lưng cọ xát qua lại khiến y không khỏi rùng mình một cái, bị những mảnh ngọc bích cứng rắn lạnh lẽo và những viên ngọc trai tròn trịa mài mòn, thậm chí còn bị kẹp vào khe hở ở giữa hạt ngọc kích thích đầu vú nhỏ đứng thẳng ùn ùn, sưng đỏ như hạt đậu.

   Chỗ ngực căng đau khó chịu, sự tê dại tản mát ra từ chỗ này, cơn ngứa râm ran do dùng vật cứng chà xát qua lại, càng làm tăng thêm cảm giác tê dại.

   Chỉ có một bên đầu vú chịu khổ, bên còn lại bị cố tình bỏ lơ trở nên trống rỗng ngứa ngáy, khiến cho y muốn chà xát thật mạnh vào bề mặt thô ráp nào đó, ngực vô thức rướn về phía trước.

   Dự vương rút ngón tay ướt át ra khỏi miệng, lại véo núm vú bị vắng vẻ nãy giờ, nhẹ nhàng vặn từ từ rồi dùng móng tay cào vào. Tô Yến cảm thấy da đầu tê dại, suýt nữa đã hét lên, vội vàng cắn chặt môi dưới.

    "Nơi này mẫn cảm hơn rất nhiều so với đàn ông bình thường." Nhìn hạt đậu đỏ đang dần cứng lại dưới đầu ngón tay, hắn không khỏi cười nhạo. "Chắc hoàng huynh của ta cũng thích liếm láp nơi này nhỉ, xem xem, bên cạnh có vết đỏ này."

    "Khốn khiếp ——" Tô Yến vừa mắng được hai chữ thì tắt tiếng. Dự vương dùng một tay nắm lấy eo và hông của y, rồi đột ngột nhấc bổng lên.

   Cơ thể bỗng nhiên rời khỏi mặt đất, cảm giác sắp rơi xuống khi đang treo lơ lửng trên không như thế này khiến Tô Yến hoảng sợ theo bản năng, hai tay nắm chặt sợi dây vải treo trên xà, khua chân tìm chỗ đứng.

Quyền Thần Tái Thế(bản full H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ