"Gặp phải tao hóa."
.
Xếp chiếc bánh kem đã nướng vào một chiếc hộp vuông thích hợp, sau đó cẩn thuận đóng nắp hộp lại, tay Đồng An cầm hộp bánh bước ra khỏi phòng học.
Chiều thứ bảy, Đồng An có tiết học làm bánh, cậu học để thỏa mãn tâm hồn ăn uống của bản thân. Nhưng hộp bánh trong tay lại không phải làm cho bản thân cậu.
Hôm nay là sinh nhật Úc Hướng Kiệt.
Mấy ngày trước, hắn đã chào hỏi Đồng An, mời cậu tham gia sinh nhật hắn. Giống như là sợ bị Đồng An từ chối, Úc Hướng Kiệt còn nhấn mạnh rằng người hắn mời đến bữa tiệc đều là bạn bè tốt lâu năm, không cần phải ngại. Chẳng hạn như người mà Đồng An đã gặp ở văn phòng lúc trước, rất dễ làm quen.
Còn hỏi Đồng An còn nhớ người tên Trần Tranh không.
Đồng An có chút suy tư, nhẹ nhàng gật đầu, không biết là đang trả lời câu hỏi hay đồng ý lời mời. Nhưng mà trong giây tiếp theo Úc Hướng Kiệt liền nghe thấy Đồng An giọng nhẹ nhàng đáp, "Em sẽ đi."
Úc Hướng Kiệt vì thế cười ngây ngô trong vài giây.
Đầu mùa xuân gió vẫn se lạnh, thổi đến mức Đồng An có chút lạnh mà run lên. Hôm nay cậu mặc quần áo đơn giản, quần jean áo hoodie, ống quần thẳng bao lấy đôi chân thẳng tắp, chỉ để lộ ra bên ngoài mắt cá chân trắng nõn, nhìn rất ngoan.
Úc Hướng Kiệt rất nhanh đã đi xuống. 30 giây trước Đồng An mới vừa gửi tin nhắn qua wechat "Các anh đang ngồi ở đâu", hiện tại liền thấy một bóng người vội vã xuất hiện trong thang máy.
"Em đợi có lâu không?" Úc Hướng Kiệt hấp tấp đi đến, đưa Đồng An vào cửa.
"Vừa đến." Đồng An cười một chút, ở thang máy đưa hộp bánh kem trong tay cho người bên cạnh, "Sinh nhật vui vẻ."
"Cảm ơn." Khóe miệng Úc Hướng Kiệt nhếch lên, nhìn hình ảnh hai người đứng cạnh nhau trên cửa thang máy, "Em làm à?"
Đồng An gật đầu, "Ở trong văn phòng, ai mà không biết thầy Úc thích ăn đồ ngọt nhất?"
Úc Hướng Kiệt ngây ra một lúc, chậm rãi phun ra hai từ, "Có tâm."
Vào chỗ ngồi, Đồng An mới phát hiện người đã tới không ít. Úc Hướng Kiệt một bên giới thiệu mọi người với nhau một bên kéo Đồng An ngồi cạnh mình. Những người được mời đến hôm nay đều là bạn bè tốt nhất của Úc Hướng Kiệt, hầu như bọn họ đều biết tâm tư của hắn, cũng phối hợp nhường chỗ ngồi cho Đồng An.
Nhà hàng mà Úc Hướng Kiệt đặt chuyên về món ăn Hàng Châu. Trên bàn bày những món điểm tâm tinh xảo, nhưng vẫn chưa ai động đũa.
Vẫn còn một ghế trống.
"Quên đi, mặc kệ cậu ta" Úc Hướng Kiệt vung tay lên, tiếp đón mọi người, "Trần Tranh đang bị kẹt xe, chúng ta ăn trước."
"Vậy thì cậu ta đến muộn rồi," bên cạnh lập tức có người phụ họa, "Chờ cậu ta tới phạt uống 3 ly!"
Đồng An gắp cho chính mình một miếng trà Long Tỉnh Crisp, tinh tế thưởng thức phần nhân mềm mại. Cậu là người phương nam, từ nhỏ đã thích ăn món này.
YOU ARE READING
[Song tính] Tôi ngủ với bạch nguyệt quang của bạn thân
General FictionTác giả: Phanh Nhẫm Học Giáo. Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, H văn, Song tính, 1v1. Văn án: Trần Tranh không nghĩ tới, người mà bạn anh luôn để ý bao lâu nay lại chủ động để anh làm. Làm hay không làm, Làm! Quỳ cầu khẩu giao / thao song h...