Vào cái ngày nghỉ hè đầu tiên khi sau khi Lisa bước chân vào đại học, cô đã bị nhóm bạn rủ rê lôi kéo đến Ý để thỏa sức với niềm ham vui mãnh liệt của tuổi trẻ. Và tất nhiên, là một con người ham vui , cô đã lập tức đồng ý.
Đây không phải là lần đầu tiên Lisa đi nước ngoài, nhưng lần đi này lại thật đặc biệt. Nếu như những lần trước , cô chỉ đi cùng gia đình hoặc đi một mình để thực hiện công việc bán thời gian: chụp ảnh cho du khách thì lần này, cô lại cùng đi với những người bạn, những người anh em thân thiết.
Sau hơn 12 tiếng đồng hồ vật vã trên chuyến bay đến Ý, Lisa đã thấm mệt. Một phần là do sự ồn ào náo nhiệt đến từ lũ bạn và động cơ còn một phần là do hiện tượng thay đổi múi giờ khiến cơ thể cô phần nào chưa thể làm quen.
Máy bay của cô hạ cánh lúc trời đã dần về khuya. Để kịp lịch trình đi chơi của nhóm, mọi người đã quyết định sẽ thuê phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn gần sân bay.
Sáng hôm sau, cô cùng những người bạn đã tranh thủ dậy thật sớm và đi thuyền đến phía Tây đảo Sardegna. Có thể nói, bờ Tây đảo Sardegna thật sự rất đẹp với bãi tắm trải dài tương đối thẳng, nhiều mũi dất nổi bật, một số vịnh rộng và sâu, đảo hẹp, vịnh nhỏ và một số đảo ngoài khơi.
Vì là một người vô cùng đam mê cái đẹp, cô đã chủ động xin tách nhóm với những người bạn mà đi lòng vòng để ngắm cảnh và chụp ảnh. Đi dọc bờ biển, cô có thể nhìn thấy tốp năm tốp ba gia đình cùng nhau tắm nắng, những cô cậu trẻ tuổi đang nô đùa bên bãi biển, còn có cả một lớp học đang vừa tổ chức picnic vừa học bài bên tán cây.
Bất chợt, cô đã đụng phải một người khiến cả hai chút nữa đã ngã nhào ra đất, nhưng may mắn cô đã đưa tay ra kịp kéo người kia đứng vững lại.
- Mi scusi ( Tôi xin lỗi ).
- Va tutto bene, sto bene ( Đừng lo lắng , tôi không sao ).-Sembri asiatico. Sei asiatico? ( Cô nhìn giống người Châu Á vậy . Cô có phải người Châu Á không ? )
-Sì . Sono coreano. ( Đúng vậy . Tôi là người Hàn . )
-Ồ, không ngờ tôi có thể tìm được đồng hương nhanh đến vậy đấy. Cho tôi hỏi tên của quý cô đây là gì?
-Roseanne Park là tên tiếng Anh còn Chaeyoung là tên tiếng Hàn của tôi.
-Vậy tôi sẽ gọi cô là Chaengie cho ngắn gọn nhé. Xin tự giới thiệu với cô , tôi là Lalisa Manobal. Cô có thể gọi tôi là Lili nếu cô thích.
-Được thôi thưa Lili. Vậy tiểu thư Lili có muốn cùng tôi đi tản bộ không, dù gì thì tôi và cô đều đang có thời gian rảnh mà.
- Thú vị đấy. Chúng ta đi đến công viên phía trước đi.
Cô và nàng cùng sánh vai nhau đi. Ánh mặt trời buổi sớm nhẹ nhàng bao lấy hai con người, từng đợt sóng vỗ rì rào và từng đàn hải âu vừa chao liệng vừa kêu vang làm vang dội cả một khung trời. Tuy có hơi ồn ào, nhưng lại khiến cho người ta cảm thấy thật yên bình, thư thái. Ở trong cái khung cảnh đó có hai người con gái đang chìm đắm vào những suy nghĩ riêng của mình.
-Cô biết không Chaengie – Lisa đột ngột lên tiếng- Cô làm tôi nhớ đến một người bạn thời tiểu học đấy.-Hửm? Tại sao cô lại nói như vậy?
-Nhìn cô rất giống cô ấy. Cả cô và cô ấy đều có cặp má phúng phính nhìn y như sóc chuột ...Chưa nói dứt câu, Lisa đã cảm nhận những luồng nhiệt nóng gắt do sự va chạm bởi 1 lực do tay của Chaeyoung lên cánh tay của Lisa và 1 lực do cánh tay của Lisa lên tay của Chaeyoung. Đáp lại những cái va chạm vô cùng nhẹ nhàng của Chaeyoung là tiếng la oai oái cùng tiếng kêu rên thảm thiết của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot]-With you
Fanfiction-Truyện này là tác phẩm đầu tay của mình nên cách hành văn hơi lủng củng -Cốt truyện là do mình lấy ý tưởng từ trong một lần lucid dream của mình -Nếu mọi người có điều gì bất mãn có thể trực tiếp ib cho mình nha. Link facebook của mình nằm ở phần m...