- Nhóc con , có ai gọi đến kìa .- A , dạ ._ Cô do làm chuyên tâm nên không nghe thấy .
Chaeyoung vốn đang sới đất phụ ba Park để trồng thêm mớ dâu tây nhưng lại có người gọi đến cô nhìn ba Park cũng chỉ gật đầu , cô đứng thẳng dậy đem hai bao tay đang đeo rỡ ra lấy điện thoại ở cái túi trước bụng ra , nhấn và nghe .
- Alo ? Cho hỏi ai vậy ?
- Là ta , ba của Jennie đây !
- Ô ,bác gọi con có việc gì không ạ?_ cô bất ngờ thốt rồi hỏi .
- Bây giờ con có thể đến nhà hàng OTG không ? Ta có chuyện muốn gặp một chút ._ Ông Kim hỏi ý .
- Vâng , con sẽ đến .
- Tốt , nhanh một chút nhé ._ Ông Kim cười nói .
Chaeyoung cũng chỉ dạ vâng một tiếng rồi bỏ điện thoại lại vị trí cũ , nhìn nhìn ba Park một lúc rồi lên tiếng .
- Ba , ông Kim muốn gặp con !
- Ngay bây giờ luôn sao ?._ Ba Park ngước mặt lên mà nhăn hỏi .
- Dạ , thế con đi nhé ?._ Chaeyoung gật đầu hỏi ý ông .
- Ừ , đi đi ! Dâu cũng chưa cần trồng gấp ._ Ba Park phất phất tay bảo .
Chaeyoung cũng nghe lời đem cái xẻng đi cất , rồi lên phòng thay một bộ đồ thoải mái nhưng không quá kém , tóc buộc lên thành đuôi ngựa , lấy một cái áo khoác vào , cùng điện thoại rồi xuống nhà .
- Đi đâu đấy , Sóc ?._ Mẹ Park đang nướng bánh hỏi .
- Con đi gặp ông Kim , một lát con về .
- Ừ , đến gặp thì nói năng cho cẩn thận vào ._ Mẹ Park dặn dò cô .
- Nae~ con đi thưa mẹ .
Chaeyoung nói xong cũng nhanh chân đi đến chiếc xe gắn máy của mình mà dắt nó ra bên ngoài , cô lấy cái nón bảo hiểm đội lên đầu và cài khóa lại , ngồi lên xe nổ máy và chạy đi .
Trên đường trời cũng hơi lành lạnh , cô khẽ run người , thời tiết này thích hợp để trồng dâu tây nên cô với ba Park mới cùng nhau trồng dâu ấy mà , chạy cũng tầm 30 phút mới tới , dựng xe phải phép bên lề đường rồi cởi nón bảo hiểm ra , chỉnh chỉnh lại tóc rối bước vào bên trong nhà hàng .
Nhà hàng OTG là một nhà hàng kiểu út năm sao hẳn hoi , nơi đây nhưng người có tiền mới ăn nổi thôi , bước vào đi đến chỗ thu ngân Chaeyoung hỏi .
- Cho hỏi ông Kim ngồi ở bàn nào ?
- Cô là cô Park sao ?._ Cô nhân viên hỏi .
- Phải ._ Chaeyoung đáp cộng thêm gật đầu một cái .
- Vậy mời cô theo tôi ._ Cô nhân viên đi ra khỏi chỗ thu ngân nói .
Chaeyoung gật đầu thêm một lần nữa rồi đi theo cô nhân viên ấy , đi được một lúc thì họ đến một phòng vip , mở cửa rồi bước vào .
- Thưa ông Kim và ông Park , cô Chaeyoung đã đến ._ Cô nhân viên cúi đầu
Cả hai gật đầu , cô nhân viên cũng cúi người rồi xoay người đi ra ngoài sẳn đóng cửa luôn . Chaeyoung vẫn đứng đấy , ông Kim khẽ cười lên tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...