EUNICE'S POV
I am Eunice Marco a 2nd year PolSci student and currently studying at one of the most prestigious university in the Philippines (Elites University)
I am one of the top student and always been in Dean's list.
Our family is known as one of the richest family in the country and specifically in the world of business
Well, marami ang nag tatanong kng bakit hindi business or related sa business yung kinuha kong kurso. Dahil nga sa di ko passion ang pag bubusiness and somehow gusto kong maiba naman ako sa family nmin that's why I chose Political Science for Law :)
so thats it!
End. Di joke ^___^V
I had an ex-boyfriend namely Chris Sanford. We've been together for about 3 years
we started when we were still in 2nd year high school till 4th year. Grabe an tagal rin namin, sabi nga nila were perfect couple daw. Syempre, pareho kaming sikat nun sa school di rin maitatangging ang bait bait nya at sobrang sweet. Di ko nga akalain nun na isang campus heartthrob ay maiinlove sakin at magiging boyfie ko. Sabi nga rin nila na for sure kami na in the near future. Maraming naiinggit sakin ang swerte swerte ko pa nga raw eh but may iilan ring nagsasabi na puppy love lng naman daw kapag mga high school pa lang.
Eh sino ba namang mag aakalang ang sinasabing puppy love na yun ay mag dudulot sakin ng sobrang sakit. Halos ikamatay ko pa nga :( Di ako mka tulog dahil sa kakaiyak, nawalan rin ako ng ganang kumain. Nagkulong sa kwarto pati na rin ang matutong mag laslas. Napabayaan ko ang sarili ko dahil sa tang*nang puppy love na yan
Inlove na inlove ako kay Chris. Sobrang mahal ko sya na umabot sa puntong nawala na lang ng parang bula ang pagmamahal niya sa aki . Di ko nga alam kng bakit? dahil sa pag kakaalam ko lubusan ko syang minahal, iningatan ang relationship nmin para di masira. Ginawa ko nman ang lahat naging mabait ako sa kanya.
At nung nag 4th year nagbago ang lahat ...
(FLASHBACK: 4th year HS)
-Play the video-
It was break time and I'm with my best friend Nikki. Kumakain kami nun sa cafeteria, sobrang busy namin dahil nga sa graduating kami
*Ring* *Ring* *Ring*
*Babe Chris <3 calling*
"Hello babe how are you? I miss you so much. busy daw kayo dahil sa championship tournament this coming month?"
(yea actually were practicing nag paalam lng ako sandali kay coach. Anyway I can't fetch you later may practice kami ulit until 8 pm so sorry)
"ano ka ba babe okay lng naiintindihan ko nman eh. Alam kong pagod ka na nun. Just take care always babe I love You"
BINABASA MO ANG
The Evil's Love
Teen FictionThis story contains foul words and highly restricted for those minors. Kung di niyo genre lagpasan nalang pero basahin niyo pa rin. HAHA ang gulo XDDD Be aware sa mga wrong spellings, grammars and typos. So this is it, Enjoy my first story :**