Chương 29: Draken bị tấn công?!?

65 13 1
                                    

Ayame lười biếng quăng mình lên ghế sofa, uể oải nằm dài vừa nhai rôm rốp cái bánh gạo vừa với tay lấy chiếc remote bật tivi lên xem. Hôm nay hai ông anh cô bận họp bang tới tối mới về nên hiện tại cô khá là rảnh rỗi. Vì thế nên Ayame đã quyết định hẹn đám bạn tới nhậu một bữa cho đã đời.

Hẹn hò xong xuôi rồi, Ayame liền nằm ườn ra sopha đợi mọi người tới, nhưng đã gần nửa tiếng rồi mà vẫn chưa thấy ai tới.

Bỗng có tiếng chuông cửa vang lên.

"Cửa không khóa đâu!" Cô lười biếng nói vọng ra, cũng chẳng thèm liếc ra phía cửa xem đó là ai.

"Azchin!!" Cái đầu vàng tự nhiên từ đâu nhảy lên người cô ôm chặt, còn cọ cọ má vào má cô.

"Né ra coi cái tên Mikey này!! Mày không nghe câu nam nữ thọ thọ bất thân à!?!" Cô nghiến răng, cố gắng đẩy con koala dính người kia ra khỏi người mình nhưng vô tác dụng. "Mịa, mày nên giảm mỡ đi nha. Mày sắp đè chết tao rồi đấy! Đi ra!!"

"Gì chứ? Tao tập thể dục thường xuyên thì làm gì có mỡ. Cái này là cơ, là cơ đấy!" Cậu ta lại càng được đà ôm chặt hơn.

"Mày không đóng cửa như vậy lỡ có ai vào nhà thì sao hả con này?"

"Tao có mở toang hoác ra cũng chả lo đâu. Cứu tao đây này!" Ayame ngửa mặt lên, còn ai khác ngoài Draken, cậu ta nhìn thấy cô bị như này còn không lo kéo cô lên nữa chứ. "Mày mau lôi thằng chibi này ra hộ tao cái! Tao sắp chết vì nghẹt thở đây nài."

Nghe thế, Draken cũng tiến lại nắm chân Mikey lôi ngược cậu ta ra. Nhưng cái tên này cứ như có 502 trên người ấy, cứ bám chặt cô không buông. Cả ba người giằng co một hồi, Draken phải đạp lên ghế sopha để lấy đà lôi tên nhóc Koala bám dai như đỉa kia ra.

"Đủ má đau Draken!! Mày đạp vào chân tao rồi!! Gãy giờ mé!!!"

"Móa ráng chịu xíu đê. Không sao kéo nó ra được."

Mệt rồi, Ayame chịu cái tên này rồi đấy, kéo nãy giờ cả người cô như muốn đứt ra làm đôi rồi. Cô thở dài, đành phài dùng hạ sách vậy.

"Này Mikey, ăn Taiyaki không? Hình như tao còn chục cái á."

Vừa nghe tới Taiyaki, mắt Mikey đã sáng lên như đèn pha ô tô, cậu ta nhanh chóng ngồi dậy, ngoan ngoãn nhìn Ayame.

Cái ánh mắt đấy là sao vậy? Cậu ta cuồng Taiyaki tới nỗi trưng ra bản mặt cún con như vậy luôn à? Nói giờ có người lạ sẽ chẳng ai tin đây là Tổng trưởng Bang Tokyo Manji Mikey "Bất bại" đâu.

Ayame nhìn cái biểu hiện của Mikey, không nhịn được nhéo má cậu ta.

"Ăn cho lắm nên mày mới mập như heo đấy!"

Cô đứng dậy đi vào trong bếp, một lúc sau thì mang ra cả mớ đồ ngọt, có cả coca mát lạnh sắp lên bàn cho hai người họ.

"Ủa mà sao có hai bọn mày vậy? Đâu hết rồi?"

"Đi sau."

Draken vừa dứt lời thì cánh cửa bị tên nào đạp mở bung, đập vào tường một cái sầm. Cả đám thành viên cốt cán ồn ào kéo vào ầm ầm như đi đánh giặc. Baji đi đầu, vừa vào nhà đã la ầm lên.

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ