Bạch Hiền hiện giờ muốn ngay lập tức rời khỏi Phác gia,cậu không muốn thấy mặt Phác Xán Liệt nữa.Vì sao? Hắn cách đây không lâu cưỡng bức cậu.Giờ nghĩ lại còn cảm thấy thật ghê tởm.Bản thân cậu cũng là con người ,tại sao không thể quang minh chính đại mà phản kháng?
Hắn uy hiếp cậu,hắn sẽ báo với cha hắn cậu là người quyến rũ,và đến lúc đó cậu có nói sự thật mọi người liệu sẽ tin sao? Còn mẹ cậu nữa,bà đã yếu lắm rồi,bà không thể chịu đựng tai tiếng nhục nhã đó.
Để rồi cậu mất đi "lần đầu tiên" với chính cậu chủ của mình...Cũng từ đó...cậu thật sự sợ hãi,cậu sợ nhìn thấy hắn,sợ phải bước vào căn phòng của hắn để hắn....phát tiết.
Như mọi hôm Phác Xán Liệt từ một quán Bar trở về.Hắn thật sự rất khó chịu, cha hắn bắt hắn phải tiếp quản công ty.Thực sự việc đó đối với hắn rất nhàm chán,cho dù có quăng đi 9/10 phần gia sản nhà hắn vẫn có thể ăn chơi thoải mái đến suốt đời cơ mà ,cần gì phải làm việc nữa.Nhưng chuyện này chưa hẳn đã làm cho hắn đau đầu như hiện tại,còn có...Hắn nhớ đến Biện Bạch Hiền,nhớ mùi hương trên cơ thể cậu ấy,nhớ gương mặt nhăn nhó câu dẫn của Bạch Hiền khi bị hắn áp dưới thân.Hắn đã tưởng chỉ cần có được thể xác cậu là đã mãn nguyện...nhưng không,hắn muốn chiếm hữu luôn cả trái tim và tâm trí cậu.Hắn tham lam muốn tất cả mọi thứ của Biện Bạch Hiền đều là của hắn.
Một mạch lái xe về căn biệt thự của mình.Hắn được Bạch Hiền đưa vào phòng ngủ.Bạch Hiền thấy hắn say nên cũng có chút yên tâm , có lẽ hắn sẽ ngủ,sẽ không ức hiếp cậu.Biện Bạch Hiền đỡ hắn lên giường,tháo giày tất và cởi bộ vest ra cho hắn.Cử chỉ hết sức nhẹ nhàng mà đắp chăn cho Phác Xán Liệt.Xong xuôi đứng lên chỉnh sửa lại quần áo của bản thân cho ngay ngắn rồi quay bước ra ngoài.
Đột nhiên cánh tay bị nắm chặt,một lực mạnh phía sau kéo giật người cậu lại,Phác Xán Liệt áp cậu dưới thân,nhanh như chớp nghiến hôn lên đôi môi cậu.Biện Bạch Hiền một giây trước còn không hiểu chuyện gì xảy ra giây sau đã bắt đầu hoảng hốt.
-Bạch Bạch,đừng sợ! -hắn phả hơi ấm nóng vào gương mặt cậu,song lại tiếp tục những việc đang dang dở với bờ môi.Biện Bạch Hiền liên tục lắc đầu,cậu không muốn phải hôn hắn,thực không muốn chút nào...Hắn mạnh tay bóp lấy hai gò má cậu giữ lại,tiếp đó đưa lưỡi mình vào thăm dò nơi ẩm ướt của người kia,nó sục soạn làm cả người hắn cùng Bạch Hiền một phen cũng nhốn nháo theo.Hắn một tay cố định hai tay của Bạch Hiền trên đầu,tay kia nhanh chóng xé toạt quần áo cậu vất xuống đất.Cả cơ thể trắng nõn xích lõa lập tức phơi bày ra trước mặt hắn.Bạch Hiền nhục nhã gào góc van xin hắn hãy tha cho mình nhưng hắn nào có quan tâm.Môi hắn rời khỏi bờ môi cậu liền di chuyển xuống phía cần cổ hôn ngân lưu lại những dấu đỏ như để đánh dấu chủ quyền.
Phác Xán Liệt đột nhiên ngồi thẳng dậy,tự mình cởi bỏ cái thắt lưng.Bạch Hiền hai tay tạm thời được bàn tay to lớn của Phác Xán Liệt buông tha lập tức bật người bò thật nhanh ra khỏi chiếc giường king size của hắn.Cậu chạy thật nhanh lại cánh cửa nhưng chân vấp phải cái áo của mình dưới sàn rồi tức thì ngã sõng xoài xuống nền đất lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Oneshot ChanBaek} Cưỡng bức em đến cùng
FanfictionPhác Xán Liệt là một công tử của Phác Thị, một tập đoàn chuyên ngành điện tử nổi tiếng khắp Châu Á ..Tính tình ngang bướng, lối sống bê tha coi tiền như giấy rác mà vung xài thả ga.Hiện tại tuy mới 25 tuổi nhưng đã lên giường với không biết bao nhiê...