chap 2

429 44 2
                                    

Hí lu :)) tiếp nối chap trước

         ------------------------------------

" BA MẸ!!!EM TRAI CỦA CON ĐÂU!!!! " - ????

" ôi trời ạ, đây là bệnh viện, con có thể nhỏ tiếng lại 1 chút không? " - Ringo

" mọi người đang nhìn chúng ta kìa, con mau lại đây đi " - Yukiko, bà cười hiền dịu nhìn người đó.

" vâng!!! " - ????

* nhìn người này quen quen, hình như là...... Miwa-nee? * - Kageyama

Đúng như cậu nghĩ, người đứng trước mặt cậu không ai khác chính là Kageyama Miwa, 1 người chị mà cậu rất yêu quý, chị rất thương cậu, nhưng vì công việc nên không thường xuyên ở nhà với Kageyama được, mặc dù vậy, nhưng chị Miwa vẫn quan tâm đến cậu, luôn nhắn nhở cậu ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa, không được luyện tập quá sức,.....

" oa ✨ em trai của con thật đáng yêu " - Miwa

" con sau này làm chị rồi, phải yêu thương em đấy nhé, không được ăn hiếp em đâu đó " - Ringo. Ông ân cần nhẹ nhàng xoa đầu cô bé đang nhìn chầm chầm vào đứa trẻ nằm trên chiếc giường kia, cảnh tượng này khiến ông và và Yukiko không khỏi bật cười

Và gia đình Kageyama đã có thêm 1 thành viên mới, mong cho hạnh phúc này lâu dài.

Nhưng đời không là mơ

Cậu sống lại cũng được 3 năm thì những chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra từ đây.

Cậu lúc nào cũng nghe thấy những tiếng thì thầm vang vảng bên tai, nhưng nhìn qua lại không thấy ai, đôi khi cậu cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình vậy

Lâu lâu lại ớn lạnh mặc dù đang là buổi trưa,

Và ba mẹ của Kageyama cũng phát hiện ra điều kì lạ ở con trai của mình.

2 người luôn nhìn thấy con mình trong trạng thái sợ hãi, lo lắng nhưng khi hỏi thì chỉ nhận được 1 câu " con không sao " . Ông bà có lo không? Tất nhiên là có. Vậy ông bà có làm gì được không? Không. Dù gì cũng là đứa con trai bé bỏng của mình, tất nhiên 2 người phải lo rồi.

Chuyện đó cứ tiếp tục diễn ra cho đến năm cậu 5 tuổi.

Khi ấy, mọi chuyện bắt đầu tệ dần, cậu lúc nào cũng trong trạng thái hoảng loạng, lo sợ 1 điều gì đó

Lúc nào cậu cũng nhìn thấy những bóng đen thoắt ẩn thoắt hiện, khi hỏi người xung quanh có nhìn thấy giống mình không thì chỉ nhận được cái lắc đầu.

Và những cái bóng đen ấy dần rõ hơn, chúng giống như con người, nhưng thân xác lại không nguyên vẹn, có con thì cụt tay, có con thì cụt chân, còn có con bị mất luôn cả cái đầu, đôi khi cậu lại thấy vài con bị cháy xén, đen thui.

Bọn chúng luôn nhìn cậu bằng đôi mắt màu đen không tròng, lại sâu hun hút, đôi khi lại thấy chúng như đang chảy ra 1 cái thứ nước gì đó rất kinh dị.

Ba mẹ cậu cảm thấy không ổn, liền đưa cậu đi khám, nhưng khi khám xong thùy bác sĩ nói cậu chả có bệnh gì cả.

Và ông Ringo dần hiểu ra được cái gì đó.

( Haikyuu ) Lời Nguyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ