42

3.3K 189 28
                                    

Vì bụng đã lớn, tư thế nào cũng không thoải mái với em, anh lại càng chú ý hơn ai hết nên chỉ để em nằm nghiêng rồi tiến vào từ phía sau, anh ân cần chu đáo chỗ nào cũng lót gối mềm cho em, vì quá lâu không ai khai phá lại thêm phần mẫn cảm vì có bé con nên Trí Mẫn đã bày ra vẻ mặt đê mê tận hưởng sung sướng đến mức cực hạn cho anh nhìn thấy hết.

Chung Quốc thì hăng say cày bừa nhớ lời bác sĩ dặn tất cả đều phụ thuộc vào nhu cầu của em, luôn luôn quan sát chỉ cần em châu chân mày liền dừng ngay nhưng cả buổi hầu như đều không châu dù chỉ một lần Trí Mẫn dễ chịu bao nhiêu anh cũng thoải mái bấy nhiêu, sáu tháng không chạm vào cơ thể nõn nà quả là cực hình mà.

Vòng eo anh mạnh mẽ đưa đẩy, lần nào cũng chạm ngay vào điểm mẫn cảm khiến em không ngừng ê a rên rỉ, tay Chung Quốc luồn lên xoa nắm đôi gò bông cảm giác càng thích thú hơn vì nó có vẻ là to hơn một chút mềm mại hơn một chút rồi, miệng cũng không nhàn rỗi mút liếm gáy non mềm, mơn trớn vành tai đỏ lên vì mê đắm anh như chìm vào đôi mắt đang phủ đầy sương của vợ mình em đã chìm vào lửa tình rồi sẽ không còn biết gì nữa đâu. Anh chợt nảy ra một ý tưởng.

" Ưm....anh ơi chậm thôi "

" Không châm được đâu anh khó chịu lắm vợ ơi "

Nói rồi anh lại vùi mặt vào hõm cổ nhỏ ra sức ngửi rồi hít vào buồng phổi thật đầy mùi hương của em, hương đào vốn có nay lại thoang thoảng hương hoa thanh thuần dịu nhẹ, có thai vào Trí Mẫn như thay một lớp áo mới vậy tươi trẻ non nớt cực kỳ quyến rũ.

" A...a....nhẹ...ưm.....anh nhẹ "

Cầm một chân em đưa lên để em nằm nghiêng, như vậy rút ra rồi anh thay đổi tư thế để em không cần di chuyển nhiều, phía dưới trống trải mật dịch tràn ra Trí Mẫn khó chịu liền nhõng nhẽo.

" Không thích....bé muốn anh ở trong thôi....hưm....."

" Được, anh vào ngay đây vào ngay thôi"

Một phát đâm thẳng trong đến tận gốc nhìn cửa huyệt nhu tình tiếp nhận mình ra sứt hút chặt anh liền muốn bắn nhưng anh là ai chứ giòn giã đâm rút thật mạnh thật nhanh tiếng nhóp nhép gợi tình tiếng da thịt chạm vào ba ba một mảng ửng đỏ nơi bông đào mẩy thật mẩy của em, vùng nam tính của anh cũng đỏ lên không ít cả hai đều đạt đến đỉnh điểm của việc làm tình cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ cả.

" A..a...a...sướng quá rồi....không chịu nổi "

" Chưa là gì đâu bé ơi "

Ý nghĩa kia vẫn còn anh thì dư sức đó nhưng em thì.....

" Mẫn, em có thương anh không "

Chung Quốc vẫn siêng năng đâm rút miệng ngon ngọt dụ dỗ con nhà lành.

" Thương...a....ưm....Mẫn thương chồng...a...hơ......"

" Vậy anh nói gì cũng nghe đúng chứ "

" Dạ "

Anh rút cậu em mình ra khỏi lổ nhỏ ra lệnh cho người nhỏ đang ngơ ngác vì chưa thể tỉnh táo sau khi bắn ra đầy trên niệm. Chung Quốc phì cười vẫn còn đặc chưa lỏng lắm, vậy là vẫn còn chịu được vợ anh anh hiểu rõ quá mà. Em ấy mới xuất có hai lần đó thôi anh còn chưa được lần nào đây nè.

CẬU ÚT ƠI!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ