Edit: Tiểu Vũ
Sắc mặt Quý Dương thay đổi, một lúc sau, hắn hỏi Thạch Lệnh Thanh: "Tiểu Quỳ Nhi ngươi định như thế nào?"
Ánh mắt Thạch Lệnh Thanh phức tạp nhìn tiểu Quỳ Nhi ê ê a a không hiểu ly biệt là gì, y dời tầm mắt, nhìn về hướng cửa ra nói: "Nàng ở lại nơi này."
Lồng ngực Quý Dương phập phồng không ngừng, hắn tận lực đè xuống tàn bạo trong lòng, miễn cưỡng bình tĩnh nói: "Vì sao? Bởi vì tiểu Quỳ Nhi là ma nhân giống ta? Cho nên ngươi cũng không cần nàng?"
Ánh mắt Thạch Lệnh Thanh lập lòe, y nói: "Nơi này rất tốt, Quỳ Nhi sống ở đây tốt hơn rất nhiều so với bên ngoài. Ta không thể cho nàng hoàn cảnh như vậy."
"Ngươi có thể!" Quý Dương lạnh lùng phản bác, hắn ép sát y, ánh mắt sáng rực nhìn Thạch Lệnh Thanh: "Ta là ngươi nuôi lớn, hoàn cảnh gì chứ, rốt cuộc cần hoàn cảnh gì, những ngày ta và ngươi theo sư tôn vào nam ra bắc, ta sống rất vui vẻ. Cho dù ta tu hành không thuận lợi, cho dù ta tẩu hỏa nhập ma ngươi cũng không thấy khó chịu khi ném ta ở lại nơi này không quan tâm tới. Ngươi sẽ không trở về đúng không, giống như đối với ta năm đó vậy."
Tiểu Quỳ Nhi trong lòng bị hắn dọa sợ, oa oa khóc lớn.
Thạch Lệnh Thanh há miệng muốn nói gì đó, cuối cùng vẫn là khép lại.
Quý Dương vỗ nhẹ tiểu Quỳ Nhi, ánh mắt hắn đỏ bừng nhìn chằm chằm Thạch Lệnh Thanh: "Từ khi tiểu Quỳ Nhi sinh ra đến nay có lúc nào ngươi thật lòng ôm lấy nàng chưa, sau khi sinh ra nàng, ngươi liều mạng luyện công, đến cả tên của tiểu Quỳ Nhi cũng tùy cho ta đặt, ngươi đã sớm tính toán xong rồi."
Thạch Lệnh Thanh thở dài, y nhìn thẳng Quý Dương: "Phải. Năm đó ta nhặt được ngươi, lúc ấy biết ngươi là ma nhân, ta phải đưa ngươi về đào nguyên. Bởi vì đoạn quan hệ này với ta đã khiến ngươi canh cánh trong lòng nhiều năm, ta không muốn sau này Quỳ Nhi vì ta đau khổ mà hận ta. Không bằng ngay từ khi bắt đầu không có ta thì càng tốt hơn.
"Thạch Lệnh Thanh ngươi thật tàn nhẫn." Quý Dương hung ác nhìn y.
Thạch Lệnh Thanh sững sờ nhìn hắn, rất lâu rồi y không nhìn thấy ánh mắt đáng sợ như này ở Quý Dương, giống như bên trong có một tên ác ma đang nhìn chằm chằm y.
Trong lòng y sinh ra một tia khó chịu, y nhìn Quý Dương nói: "Quý Dương, buông tha cho chính mình đi, ta cũng không đáng."
Quý Dương cười, trên mặt lại không có một tia ý cười.
"Người bên ngoài bài xích ma nhân là vì sợ hãi, sợ ngày nào đó chúng ta bị ma quỷ trong lòng chiếm đoạt, biến thành ma quỷ thích giết chóc. Sư huynh ngươi đang sợ cái gì? Ngươi sợ chết sao, hay sợ chúng ta tổn thương ngươi?"
"Ta là chưởng môn phái Thanh Linh, ta không thể phá hủy phái Thanh Linh, ta không thể có quan hệ với ma nhân." Thạch Lệnh Thanh nói.
"Không thể có quan hệ?" Quý Dương cười châm chọc: "Quan hệ giữa chúng ta sâu lắm, ngươi không những có quan hệ với ta, ngươi còn sinh ra một ma nhân. Đúng rồi, vậy nên ngươi mới không nhận Quỳ Nhi là người của chưởng môn phái Thanh Linh ngươi. Ban đầu nếu có thể hạ hồng hoa với Quỳ Nhi, nhất định ngươi cũng không chút do dự nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư đệ luôn có thể tìm được ta
Tiểu Thuyết ChungTên truyện: Sư đệ luôn có thể tìm được ta Tác giả: Miêu Giác Thể loại: đam mỹ, cổ đại, tu tiên, sinh tử, niên hạ, HE Tình trạng bản gốc: 67 chương hoàn chính văn Edit: Tiểu Vũ Nguồn raw + QT: Kho tàng đam mỹ Lịch up: tuỳ tâm trạng Văn án Có con với...