TXT đã quá quen với việc một anh cả mặc chiếc áo sơ mi dài qua mông khoe trọn đôi chân trần trắng mịn cùng mái tóc xanh đi quanh kí túc xá,điều đó lúc đầu có gây ra vài sự ngại ngùng đối với bốn đứa nhỏ chưa đủ tuổi nhưng bây giờ đây là một điều hiển nhiên lâu lâu mấy đứa lại cằn nhằn ông anh lớn phải mặc quần vào nhưng có lẽ đó là một chuyện chẳng bao giờ Yeonjun chịu để vào tai.
TXT sau những ngày làm việc chăm chỉ thì cũng có cho mình hai ngày nghỉ quý giá,anh vẫn vậy nằm trên chiếc giường,đôi chân dài có phần mở nhẹ qua hai bên để lộ chiếc quần nhỏ màu đen thấp thoáng,mái tóc xanh xù lên,hai phiếm môi dày cứ ngậm rồi lại nhả cây kẹo mút tay thì bấm bấm điện thoại có vài phần bức bối.
Jun:Trời ạ,có biết chơi game không vậy,này này đằng sau kìa,thiệt tình sắp thua rồi đó,nè,thua luôn,không biết chơi thì đừng có mà chơi.
Huening Kai nằm giường kế bên,nghe ông anh hết la rồi lại chửi liền quay qua nhìn.
Kai:Anh không thể im lặng một chút sao?
Jun:Im gì mà im chứ,em ồn ào quá,sắp thua nữa rồi nèCậu bực bội liền đứng dậy,bước đến giường anh,mặt cúi xuống.
Kai:Anh ồn quá đó
Jun:Aisss,thua nữa rồi nè,em muốn im lặng chứ gì
Kai:Vâng
Jun:Được là do em nói đấy,ngồi xuống đâyAnh tay chỉ vào giường,cậu cũng ngoan ngoãn nghe theo mà ngồi xuống,khi cậu vừa ngồi xuống anh liền bước xuống giường,sau đó ngồi lên đùi cậu,chân cong lại giữ chân eo cậu,anh vùi mặt vào cổ cậu tiếp tục chơi game
Kai:Nè,anh làm gì vậy
Jun:Im đi nhiều chuyện quáTrong khi chơi game anh hết nhún rồi lại đưa đẩy mông vào đũng quần của cậu,khiến cậu có vài phần cương lên,mùi hương anh đào từ tóc anh bắt đầu bay lên mũi cậu,khiến cậu phải im bật,miệng mím lại chỉ mong anh đừng động đậy nữa,anh như đọc được ý nghĩ của cậu,nở nụ cười có vài phần yêu nghiệt,anh giả bộ thua sau đó nhún một cái mạnh xuống chỗ đang cương,cậu giật mình theo phản xạ nắm chặt eo anh lại.
Jun:Yeah,thắng rồi,Aaaaaa
Anh nhún mạnh xuống một lần nữa,sau đó la một tiếng lớn bắt đầu xoay qua một bên nằm xuống giường,đôi chân trần đập nhẹ vào lưng cậu
Jun:Em cứng rồi đúng không?
Cậu vẫn im lặng không nói gì,anh bắt đầu sắp không nhịn được cười liền vội lấy chân đẩy lưng cậu vài cái.
Jun:Mau vào nhà vệ sinh giải quyết đi
Cậu như chỉ chờ có vậy,liền bật dậy chạy vội vào nhà vệ sinh,anh vừa thấy cậu đi thì bắt đầu tay ôm bụng cười lớn.
Jum:Này thì bảo anh ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJUN TXT 18+] Anh cả quyến rũ
RomanceNhóm nhạc TXT có một anh cả siêu quyến rũ 🐰❤️🦊 🐻❤️🦊 🐿❤️🦊 🐧❤️🦊 @huongduongmuathu