Phần 10

74 9 0
                                    

23/12/2021.

Author: alissa_lily, Kasayhi.

______________

"Các cậu kêu tôi ra đây có việc?" Taehyung khoanh tay nhìn Yeongeu và Bangja.

"Tớ thấy cậu hơi quá đáng rồi đấy. Jungkook có làm gì đâu chứ, tại sao cậu lại nổi giận với cậu ấy?" Bangja giận dữ nói với hắn.

"Hôm qua chẳng lẽ các cậu lại không thấy cậu ta và tên Jeong Deok đó làm gì à?"

"Hừ, cái đó là do..." Yeongeu nhanh tay che miệng cô nhóc lại, Bangja thoáng ngạc nhiên xoay qua nhìn bạn gái của mình.

"Vậy Kim Taehyung cậu nói xem cậu là đang ghen khi Jungkook hành động thân mật với tên đó sao, nếu không thì tại sao cậu lại giận dỗi như thế nhỉ?" Kim Taehyung nghe Yeongeu hỏi thoáng giật mình. Đúng vậy, tại sao hắn lại giận dỗi cậu cơ chứ. Dù sao hai người chỉ dừng ở mức bạn thân vẫn chưa tiến xa mối quan hệ hơn nữa hắn cũng không rõ cảm xúc của mình dành cho cậu là gì.

"Thôi không đùa cậu nữa. Bangja nói cho cậu ấy nghe về loại thuốc hôm qua chúng ta tìm thấy đi." Bangja thấy Yeongeu nhắc tên mình liền kể lý do.

"Hôm qua, chúng tớ tìm thấy một loại chất lạ trong ly rượu mà tên Lee Jeong Deok ép Jungkook uống. Loại chất đó là Lysergic acid diethylamide nó có tác dụng gây ảo giác, kích thích, vui vẻ, dễ chịu nhưng đôi khi nó rất đáng sợ. Tớ nghĩ chắc chắn là do chất này nên Jungkook nghĩ Jeong Deok là cậu nên mới như thế. Taehyung cậu phải bảo vệ và ở bên cạnh Jungkook bởi vì loại chất này không đơn giản đâu, nó có thể khiến Jungkook bị nghiện và đôi khi thèm đó. Cậu tốt nhất nên đi nói chuyện với Jungkook. Tớ nghĩ cậu không muốn "bạn thân" của mình bị gì ảnh hưởng đến sức khỏe và nhất là tính mạng đâu nhỉ?"Bangja cuối câu còn cố tình nhấn mạnh từ "bạn thân", bởi vì cô và Yeongeu đã khá nghi ngờ về mối quan hệ của hai người này rồi.

"Vậy có nghĩa là tôi phải bên cạnh cậu ấy thường xuyên và không được làm Jungkook bị stress đúng chứ." Taehyung nhíu mày suy nghĩ sau đó hỏi cô bạn nhỏ Bangja.

"Đúng vậy, cậu phải tìm cho Jungkook một sở thích mới để cậu ấy không nghĩ đến LSD."

"Sở thích gì mới được đây?" vì hắn quá khô khan nên không còn cách nào khác phải hỏi ngược lại.

"Có thể là nói chuyện, tâm sự với cậu, ăn hoặc là..." hắn vừa nghe Bangja nói thế thì liền chạy đi mặc dù cô bạn vẫn chưa nói hết câu.

"Hẹn hò." nói dứt câu Bangja và Yeongeu cùng nhìn nhau mỉm cười ẩn ý.

..........

"Này, Jeon Jungkook!" Taehyung chạy vào lớp không thấy cậu đâu. Thì ra là ngồi ở hành lang này.

"T..Taehyung." Jungkook ngước gương mặt đẫm nước mắt của mình lên, Taehyung thoáng bất ngờ, không lẽ chỉ vì hắn không nghe cậu giải thích mà cậu khóc sao.

"Jungkook, đừng khóc. Tôi xin lỗi, đáng ra tôi không nên giận dỗi như thế." hắn bước tới ôm cậu vào lòng, vỗ vỗ lưng cậu. Lúc nãy Bangja vừa dặn dò hắn không được để cậu bị stress thì giờ hắn lại là nguyên do khiến Jungkook uất ức đến bật khóc.

𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔 | 𝚠𝚒𝚝𝚌𝚑'𝚜 𝚕𝚘𝚟𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ