Đây là một câu chuyện rất hạnh phúc của 1 cặp AO. Không có drama, không cẩu huyết. Đơn giản chỉ là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày, gặp gỡ, tán tỉnh yêu thương nhau, cùng nhau nuôi dạy bảo bối nhỏ.
O: Omega: có khả năng sinh em bé.
A và O nếu có độ phù hợp tin tức tố cao sẽ xuất hiện dấu hiệu ở ngay lườn eo. Dấu ấn là bông hồng.
Vì thể loại AO nên sẽ có H, rất nhiều H.
#1
Hạ Thiên lần đầu gặp Quan Sơn là vào năm cả hai mười bốn tuổi, khi ấy cả hai vẫn còn chưa phân hóa giới tính thành dạng phổ biến gì. Không giống như những bạn bè đồng lứa, Hạ Thiên luôn tỏ ra là một Alpha vô cũng mạnh mẽ, thiên tính đó ăn sâu vào máu giống như dòng máu họ Hạ vốn được quy định sẵn là người lãnh đạo.
Lúc đó, anh luôn nghĩ Quan Sơn có thể là Alpha do tính cách mãnh mẽ và cũng hay đi đánh nhau cùng khuôn mặt thù hằn cả thế giới ấy. Nhưng cũng có thể là Omega vì thiên bẩm nấu ăn trời phú cùng tính cách ấm áp, biết chăm sóc người khác. Ồ, biết đâu có thể là Beta cũng nên. Cuối cùng thì anh cũng không thể đoán được, cậu sẽ thuộc nhóm nào vì anh đã rời khỏi nội địa để đi du học khi vừa bước vào học lớp 11.
Từ khi rời đi đến khi trở về, thời gian đã là mười năm sau.
#2
Hạ Thiên không tin anh sẽ gặp lại cậu giữa một cuộc chiến. Khi đó cậu đang chật vật bị vây quanh một đám alpha hung hãn, bên vệ đường là một Omega đang run rẩy. Anh nhận ra mái tóc màu đỏ rực rỡ ấy không lẫn đi đâu được. Không nói hai lời, anh cũng lao vào trận chiến mà có thể nó bắt đầu từ một lý do ấu trĩ nào đó. Nhưng, anh mặc kệ chỉ cần là cậu, thì kể cả khi đó anh 50 tuổi anh cũng lao vô cuộc chiến bất kể đúng sai.
Anh phát hiện ra, bản năng luôn luôn muốn bảo vệ cậu từ khi mình còn là chàng thanh niên chưa trưởng thành.
Mười lăm phút trôi qua, hiện trường lộn xộn mới được giải quyết.
Khi hai người chân chính đối mặt nhau, Hạ Thiên thấy có chút bối rối trong ánh mắt trong vắt ấy. Nhưng, rất nhanh sau đó, họ lại bị thu hút bởi cô gái Omega đang phát tình. Mùi hương hấp dẫn quanh quẩn khắp trong không khí, tiếng rên nhẹ của cô gái nhỏ khiến cho cả hai đều hướng về phía ấy.
Omega phát tình.
Mùi tin tức tố ngọt ngào sẽ câu dẫn gần như tất cả các alpha đang có mặt tại hiện trường.
Quan Sơn sau phút bất ngờ liền tiến lại gần cô gái.
Hạ Thiên trợn mắt nhìn hành động của cậu, nội tâm trở nên bất an khiến cho luồng tin tức tố anh phát ra có chút xao động.
Quan Sơn là một Alpha.
Và, đang bị hấp dẫn bởi kì phát tình của một cô gái – người mà cả hai vừa chiến đấu với một đám alpha.
Hạ Thiên cả người trở nên cứng đờ, chân tay trở nên không cử động được khi nhìn cậu tiến gần hơn về phía cô. Anh muốn giữ cậu lại nhưng mọi thứ không nghe theo ý của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic 19 days ĐenCam) Mộng Tình Nhân
Hayran Kurgu"Cho dù, ngoại hình có giống nhau đến mấy thì cậu vĩnh viễn không phải là người ấy" "Vĩnh viễn cậu không thể có được trái tim của Hạ Tổng" Thể loại: Đam mỹ, fanfic, truyện dài, yêu không được đáp lại, Trợ lý thụ x Tổng tài công, cường công cường thụ...