HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC.....F25

210 15 0
                                    

TÔI CHỜ EM ĐẾN VỚI YÊU THƯƠNG...
KHE KHẼ LUNG LAY TIẾNG TƠ LÒNG

TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
____
Thành phố Pháp, buổi sáng hôm nay tập đoàn JO MALO đồng loạt được nghỉ ngơi, vì hôm nay con trai của chủ tịch tập đoàn kết hôn, và con dâu của chủ tịch cũng là con gái nuôi của ông,cho nên, việc kết hôn này giống như là thân càng thêm thân....
Tiệc cưới được đãi tại khuôn viên nhà của chủ tịch tập đoàn JO MALO... Jemmy vì thu xếp công việc ở công ty, nên hai ngày nay ông không có gặp mặt Gulf, chỉ có gặp power, và ông đều nghe cô nói là Gulf và cô vẫn ở nhà....
Jemmy rất tin tưởng lời power, vì cô chưa bao giờ lừa gạt ông hết, với lại ông đã cho người canh gác rất kỹ càng, vì vậy Jemmy, không hề nghĩ tới Gulf sẽ thoát ra ngoài mà ông không hề hay biết....

Buổi sáng hôm nay,bao nhiêu người tấp nập bên khu vực sân vườn, Jemmy cảm thấy rất vui, vì kết cục con trai con gái đều ở bên cạnh ông, Jemmy thoáng nghĩ, phải chi năm đó ông cũng được kết hôn,,,,.. nghĩ rồi Jemmy tự cười mình, làm sao lại có thể nghĩ đến quá khứ khi đã không có cô dâu.....

Thực tế là,khi xưa ông luôn tìm kiếm người mình yêu, nhưng sau hai năm, ông có nhận được tin tức là người vợ hứa hôn của ông đã theo người khác,, lúc đó ông cũng muốn tìm gặp tận mặt, để hỏi cô sao phụ lòng ông,,, nhưng ông chợt nghĩ lại, hình như cô chưa từng nói yêu ông, tất cả là ba cô và ông quyết định, ....
thế là ông bỏ cuộc, sau 2 năm đó, ống sang định cư và lập nghiệp tại Pháp, và cố quên đi quá khứ đau lòng đó, ông cũng không trở về Trung Quốc nữa,Jemmy lúc đó nghĩ, nếu Malee thật sự yêu người khác, thì ông có dành giựt trở về thì chỉ là một thân xác, vì tâm hồn cô đã không dành cho ông,,,, nhưng cũng vì bóng hình của người con gái lần đầu gặp mặt khi xưa, đã khiến cho ông không thể yêu một ai khác ngoài người con gái đó....

Loay hoay, mọi người cũng đã sắp xếp xong, power mặt chiếc áo cưới trắng tinh khôi, nhìn ngắm mình trong gương, cô nhoẻn miệng cười chua chát, power biết,sau buổi hôn lễ này, cô sẽ bị bao nhiêu người cười chê, cô cũng biết hôm nay cha cô sẽ bị cười chê, và sẽ bị giới truyền thông vùi dập, đang miên man suy nghĩ cô nghe ở bên ngoài  có tiếng đánh nhau kịch liệt,
power lúc này hồi hồn không quản thân mình gì nữa, cô đá văng chiếc giày cao gót, chạy nhanh ra ngoài...

Bên ngoài phòng khách là một mớ hỗn độn, một nhóm người áo đen đang kịch liệt đánh nhau với vệ sĩ, và trong đó có cả người mà cô nhớ đến,......

_ dừng tay,,,, Jach,anh hãy mau dừng tay lại ngay.....

Khi nghe tiếng power,Jach thật sự dừng tay,,, anh nhìn cô mặc chiếc áo cưới thật đẹp, đứng đó như một nữ thần, đẹp không sao tả xiết... nhưng anh cũng không quên hôm nay anh đến đây làm gì, mục đích đến đây là để phá buổi hôn lễ, và tìm Gulf,...

_ power,con quen bọn chúng sao,,,
Jemmy chỉ hỏi cô, nhưng ông thừa biết người đến là ai, ông không chờ cho power lên tiếng thì lại điều thêm người đến tiếp tục đánh nhau với nhóm người của Jach,....

vì trận chiến này có cả 3 người,Jach,kay ,Joy, nên không khó để mà xâm nhập vào gần người Jemmy, còn vòng ngoài thì có đàn em sử lý,,, nhưng những cẩn vệ của ông cũng không phải là dạng vừa, họ liền móc súng giảm thanh,nã đạn vào 3 người,,, và bên Jach cũng móc súng đáp trả, Jemmy cũng gia nhập cuộc chiến, chỉ có power, là như chết lặng nép mình vào cánh cửa... vì thật sự cô không biết đứng về bên nào lúc này

HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ