HƯƠNG KIA AI ƯỚP MÀ NỒNG...??????
RƯỢU KIA AI NHẤP,? MÀ NHUỘM HỒNG MÁ EM.....TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
___TRONG khuôn viên nhà Jongchavet, mỗi người có một khu nhà riêng biệt, nên việc pravat bị thương nặng không một ai biết, luôn cả mẹ của hắn , bà chỉ biết là hắn vì vụ cháy nổ trung tâm thương mại nên rất khó chịu, không cho phép ai được đến gần, và đó cũng là lý do khiến mẹ hắn tin tưởng và không khiến người khác nghi ngờ,,,,
Gulf đã trà trộn vào đây một ngày, cậu dự tính hôm nay sẽ tiếp cận pravat và giết hắn, nhưng không ngờ sự việc lại đến nhanh hơn cậu mong đợi, vì dự định là ban đêm cậu sẽ ra tay, thì buổi chiều tối hôm nay, Gulf thấy một người mặc quần áo bác sĩ, trên mặt đeo chiếc khẩu trang bác sĩ kín mít, hắn vội vã đi vào khuôn viên phòng pravat.....
Gulf không nghĩ nhiều, liền bay người túm cổ tên bác sĩ kếo mạnh hắn vào lùm cây cảnh,,,,,, rắc,,,,,, một tay bịt kín miệng, một tay vặn đầu hắn bẻ ngược, làm hắn không kịp la liền gãy cổ chết tại chỗ.............Sau khi Gulf thay bộ quần áo của tên bác sĩ kia,,,, cậu nhanh chóng giấu xác hắn đến một chỗ kín đáo,,,,,,, Gulf cũng có chút khó chịu khi giết người vô tội, nên cậu đã mặc lại bộ đồ của mình cho hắn,,, nhưng nếu cậu biết chính hắn hàng ngày chích thuốc kích thích hành hạ Mew , còn bày cách để pravat hành hạ anh, thì cậu sẽ lập tức bầm thây hắn ra chứ đừng nói là mặc lại đồ....
Gulf với vai một bác sĩ, vừa bước vào phòng liền thấy pravat đang rên la đau đớn.... hắn vừa thấy bác sĩ liền la hét....
_ nhanh lên ngươi đi đâu mà giờ này mới đến? Ta đau quá,,,,
Gulf nhìn thấy có hai cận vệ đứng kế bên hắn, bên ngoài thì có thêm vài người trước cửa,,, nhưng Gulf biết đây là cơ hội duy nhất để giết hắn, được hây không chỉ có thể lúc này.... Gulf theo lời hắn tiến lại gần, cậu không là bác sĩ, nhưng sơ cứu vết thương và một vài tên thuốc thì cậu biết....
_ pravat, bây giờ ngài ngước mặt lên để tôi xem,.....
Gulf cầm sẵn con dao phẫu thuật trên tay, chỉ cần hắn ngước cổ lên cậu sẽ cho hắn đi gặp diêm Vương ngay lập tức.... nhưng pravat hắn vừa nghe tiếng nói của bác sĩ, hắn đều cảm thấy lạ lẫm, hắn lập tức gằn giọng hỏi Gulf..... vì lúc này Gulf để cho giọng mình trầm xuống, nghe tiếng nói như bị khàn tiếng...
_ bác sĩ, hôm nay sao giọng nói của ngươi lại trở nên khó nghe như thế?
_ à,,, vì hôm qua mệt mỏi ra nhiều mồ hôi, liền vội vã đi tắm, nên hôm nay có thể bị cảm rồi.....
Gulf chỉ trả lời đại, nhưng pravat lại hiểu ý khác, vì hôm qua , tên bác sĩ này vừa lo cho hắn, vừa lo chích thuốc cho Mew, cả người đầy mồ hôi, vậy mà đi tắm, thì nên hôm nay bị cảm là bình thường...
_ ừm, vậy thì ngươi mau xem vết thương trên mặt ta, sao hôm nó lại đau nhứt quá....
Gulf thấy pravat ngước mặt lên, thì trong lòng khấp khởi, cậu bước đến giả vờ xem, nhưng trên tay cậu,con dao phẫu thuật đã sẵn sàng, thì lúc này pravat đột nhiên lên tiếng....
_ ngươi nhanh lên đi,ta đau quá, xong xuôi rồi lấy chìa khóa xuống dưới hầm xem tên kia thế nào,? Cố gắng không để hắn chết, phải để hắn sống trong đau khổ, phải để hắn trả giá những gì hắn làm với ta.a......
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Non-FictionAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...