HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC.......F29

277 14 0
                                    

TRĂNG KIA DÙ KHUYẾT HAY TRÒN.......
NHƯNG LÒNG EM MÃI VẸN TOÀN YÊU ANH.....

TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
_______
Khi Jemmy được đưa đến bệnh viện thì ông đã hôn mê vì mất máu quá nhiều....

Malee lo lắng cho ông, nhưng bà vẫn là thương con trai mình nhất,,,sau khi thấy ông vào phòng cấp cứu thì bà cũng tìm đến khoa trị liệu cho Mew,,, khi thấy bà, Jach đã hoàn toàn gục ngã,, cậu bước đến kể Với bà về lời của bác sĩ thông báo

_ phu Nhân, Mew tổng đã phẫu thuật xong rồi,,,

_ vậy sao? Phẫu thuật tốt không? Có thành công không?....... Malee dồn dập hỏi Jach về cuộc phẫu thuật cho con trai, giọng nói không kiềm chế được run rẩy...

_ phu nhân, cuộc phẫu thuật đã thành công,cho dù trong lúc phẫu thuật xảy ra một chút vấn đề,,, bây giờ đã an toàn mà chuyển ra phòng hồi sức,, nhưng!!!!.…....... Jach cũng nghẹn ngào, vì thật sự không biết nói sao với bà lúc này....

_ nhưng,,, nhưng như thế nào? Hả, Mew, nó,,, không phải là,,!....... Malee nghe chữ nhưng liền run sợ, bà tưởng tượng con trai mình có lẽ nào trở thành người sống thực vật....?

_  phu nhân, người đừng nghĩ nhiều, bác sĩ chỉ nói là,... bác sĩ nói,sau này có thể Mew tổng sẽ thành một người khờ,,,,cho nên bác sĩ bảo chúng ta nên chuẩn bị tinh thần.!!!!

_ người khờ?? Tại sao lại như vậy chứ hu..hu hu...

_ phu nhân, người đừng thương tâm, việc này bác sĩ chỉ là suy đoán, chắc sẽ không xảy ra vấn đề gì đâu.... nhưng nếu thật sự Mew tổng có như thế nào, chúng tôi sẽ hết lòng bên cạnh anh ấy.....

_ Jach, có chuyện rồi.....

Jach đang khuyên nhủ bà chủ, thì kay từ xa chạy vào, hớt hải như gặp ma, nhưng mà không phải gặp ma, nhưng lại vô cùng quan trọng,,,, thì ra cậu đã đi ra ngoài mua đồ dùng cá nhân cho Mew và bọn họ, thì vô tình đi ngang qua phòng cấp tầng A...... cậu đã vô tình nghe được một chuyện động trời...

_ kay, cậu làm gì vậy,? Không thấy phu nhân ở đây à?

_ dạ phu nhân,,, kay cuối đầu chào Malee rồi tiếp tục nói....

_ Jach , tôi vừa đi ngang qua phòng phẫu thuật khu A ,,,nơi mà cậu Gulf đang điều trị ở đó,,,

_ ừ rồi sao? Chuyện đó liên quan gì đến chúng ta?

_ tôi không chắc, nhưng tôi nghĩ có liên quan đến Mew tổng...

__ hả, có liên quan đến Mew sao? Chuyện gì? ,con nói liền đi kay......... Malee cũng giựt mình khi biết có việc liên quan đến con trai mình, bà cũng gấp rút muốn nghe, luôn cả Jach cũng tỏ vẻ muốn biết lắm..

_ Chuyện này nói ra sợ mọi người không tin, nhưng có vẻ là sự thật,,, Gulf,,, cậu ấy,,, cậu ấy có thai thì phải!!!

_ hả, hả.....Kay, cậu nói vậy là sao?? _ phải rồi,sao cậu biết vậy kay....?

_ thì đã nói là lúc nãy đó, lúc đi qua khu vực A, vô tình nghe được một vị bác sĩ nói với power là Gulf đã có thai, hiện tại phải theo dõi ,vì cơ thể cậu ấy bị động thai, nên có thể nguy hiểm....

HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ