Mikey ngửa mắt nhìn người đàn ông đang ôm chặt mình vào lòng, Mikey đã ngắm nhìn khuôn mặt Izana được một lúc lâu. Em cần xác thực lại xem đây có phải là Izana hay không, nếu đây thật sự là Izana thì có lẽ cả em và hắn đều bị điên hết rồi.
Gã đàn ông mang làn da bánh mật vẫn còn chìm sâu vào trong giấc ngủ, em tự hỏi Izana không màng đến việc người nắm cạnh hắn chính là kẻ mà hắn từng muốn giết nhất sao. Rồi lại tự hỏi tại sao em lại có thể dễ dàng bị Izana uy hiếp như vậy, Mikey vốn là con người có chính kiến em không lung lay với những lời đe dọa của người khác. Bởi nếu Mikey thực sự tức giận thì em sẽ không ngại cho tên đó một vé vào bệnh viện tịnh dưỡng.
Nhưng Izana thì khác, Izana không giống lũ hèn mọn kia. Hắn thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Dù không muốn khen nhưng đó chính là sự thật. Izana mạnh mẽ. Rất rõ ràng, điều đó thể hiện qua việc hắn là người đã đánh bại em. Thông minh, Izana quả thật rất biết suy nghĩ nhất là cho bản thân hắn, khó có thể nói rằng Izana rất thông minh chỉ sau tên Kisaki.Quyết đoán,nó thể hiện rõ qua việc Izana ra lệnh cho Kisaki giết chết Enma. Đó là sự lựa chọn hoặc đơn giản là sự quyết đoán của người thủ lĩnh ....
Hơn tất thẩy trong ánh mắt của Izana hắn chỉ coi con người là trò đùa mua vui cho hắn ...
Và em nghĩ bản thân mình là một trong số đó.
.
Mikey cố tỏ ra bình thản hết sức có thể, vờ như con mèo đang ôm chặt trong tay chỉ như vật chắn cho bản thân. Lực đạo của Mikey từng giây từng phút càng trở nên mạnh hơn khiến con mèo giãy giụa liên hồi. Tâm của Mikey hiện tại đang hỗn loạn không khác gì con mèo này. Đối diện với người anh trai không cùng huyết thống này quả thật rất gượng gạo, chưa kể đến việc lần cuối em và hắn gặp nhau là vào 12 năm trước .Càng chưa kể đến việc cái danh "Mikey vô địch" của em cũng là do một tay hắn đạp đổ.
Quả thực Mikey chỉ biết đứng yên đó cùng con mèo đang vùng vẫy muốn nhảy bổ về phía trước.
Và em biết mèo là một giống loài gì đó rất thông minh khi chính nó đã phá vỡ bầu không khí gượng gạo này. Bằng cách cào vào tay em một nhát.
Mikey vì cơn đau nhất thời từ mu bàn tay truyền đến khiến em thả lỏng lực đạo. Con mèo tinh ranh cũng vì thế mà có thời cơ thoát khỏi vòng tay em. Nó thong thả tiến gần đến chỗ Izana rồi cọ đầu vào chân hắn.
Mikey thoáng bất ngờ trong chốc lát, dường như nó sẽ không để ai chạm vào nó và ngược lại nó sẽ không chủ động chạm vào cơ thể người khác để làm nũng. Nhưng giờ đây, em thấy nó với dáng vẻ một chú mèo ngoan ngoãn và nghe lời .Tất nhiên sẽ không tránh khỏi bất ngờ.
"Mèo có thể chịu lạnh nhưng con người thì không đâu Mikey."
Izana mở lời trước khi Mikey phát ra vài tiếng ô a hoặc hắn lo sợ em sẽ chạy thẳng vào cửa tiệm không thèm ngó ngàng gì tới hắn .
"Mày đến đây làm gì?"
"Và sao mày lại biết tao ở đây?"
Đúng như hắn nghĩ, biểu hiện của Mikey vừa sững sờ vừa dè chừng khi thấy hắn. Gã cũng không suy nghĩ nhiều, ai lại bình tâm được khi kẻ giết em gái mình lại đang ở trước mặt mình chứ.
"Chỉ là tình cờ biết thôi."
Mikey nhận ra chất giọng của Izana đã khác xưa, nó trầm hơn đáng kể và nghe còn uy quyền hơn 12 năm trước. Và cách ăn mặc của hắn không khiến em chú ý đến mà hắn mới là người chú ý đến cách ăn mặc của em.
Mikey mà hắn biết trước đây chỉ lông bông ngoài đường với bộ bang phục của Touman và những cái áo trễ vai. Hắn đã từng khó hiểu với cách ăn mặc của em nhưng giờ lại cảm thấy khác lạ. Khi em thay đổi và mặc một cái áo cổ lọ, ngay cả mái tóc em cũng thay đổi bằng một màu đen tuyền. Bằng một cách nào đó em vẫn để tóc dài và nó còn dài hơn thời niên thiếu của em.
Izana đang cảm thấy mọi thứ dần trở nên vô vị, từ việc hắn để ý đến cách ăn mặc của em đến việc hắn lại tới gặp em. Chỉ là sáng nay hắn có vài chuyện phải đi qua khu phố này, rồi lại thấy bóng dáng của em với chiếc hộp carton đang rảo bước trên lề đường.
Thú thật lúc đấy Izana đã không thể nhận ra em, em đã thay đổi quá nhiều, ý hắn là về ngoại hình. Với một chiếc áo cổ lọ và một chiếc quần jean thì quả thật Izana đã suýt không nhận ra em .Nhưng ngay khi con xe của hắn vừa vượt lên trước em thì hắn đã không còn hoài nghi gì nữa mà đinh ninh đó chính là em. Khoảng cách 12 năm là quá dài để Izana nhớ tới một ai đó. Izana gặp rất nhiều người, ai quan trọng thì sẽ được hắn ghi nhớ số còn lại thì sẽ được lược bỏ ra khỏi não bộ của hắn. Chỉ riêng mình Mikey, ngay khi vừa nhìn thoáng qua em thì hắn đã lập tức nhận ra em .Em có thứ gì đó khác lạ với mọi người,khiến hắn phải nhớ tới.
Mikey có sự xinh đẹp, một sự xinh đẹp mà Izana cũng phải công nhận từ lần đầu gặp mặt em.
Có lẽ vì lí do đó mới khiến Izana nhận ra em để rồi đêm hôm khuya khoắt hắn bắt Kakucho lấy một con siêu xe để đến khu phố này. Hắn và Kakucho đã chờ ở đây hơn hai tiếng đồng hồ chỉ để chờ em ra khỏi cửa tiệm thú cưng.
Bản thân Izana thấy hắn đang làm một chuyện thật vô nghĩa, nhưng bỏ qua tất cả thì ít nhất sau sự chờ đợi hắn đã gặp được em.
"Muốn đi với tao một chuyến không Mikey?"
"Không " - Mikey lạnh tanh đáp, em từ chối lời đề nghị của Izana và muốn hắn cút dùm.
Izana nhếch miệng, hắn sẽ không để mọi sự chờ đợi của mình trở về con số không đâu.
"12 năm là khoảng thời gian quá đủ cho lũ Toman có một cuộc sống bình thường rồi nhỉ? Mikey! "
"Mày muốn gì Izana ,để họ yên."
Đúng là chỉ vì lũ Toman mà Mikey vẫn có thể cong đuôi lên và giở giọng với hắn. Izana sau hai tiếng trời đã có chút cáu bẳn nhưng khi gặp được em lại phải hạ thấp tâm trạng xuống. Đến giờ phút này là đã hết giới hạn chịu đựng của Izana, hắn phát tiết vung chân đá con mèo khiến nó lăn một khoảng xa. Mikey hốt hoảng toan chạy đến xem nó ra sao thì liên bị Izana túm lấy bắt ép vào xe.
Chiếc xế hộp cứ như vậy mà đi qua con mèo đang nằm quằn quại dưới nền đất.
Nếu Izana không cưỡng chế em lên xe thì một lát sau cũng là tự thân em bước lên xe rồi.
Izana ngồi cạnh em. Còn em thì chăm chăm nhìn phía trước xem Kakuchou sẽ đưa em đến đâu.
.
Cái từ "đi một chuyến" của Izana là đi đến khách sạn sao. Chiếc xế hộp dừng chân trước cửa chính khách sạn .Em cau mày nghi hoặc nhìn Izana bước xuống xe.
"Đên nơi rồi Mikey."
Em lơ đi Izana mà bước ra khỏi xe, Izana cũng không để tâm cho lắm liền vòng tay qua ôm eo em rồi nói:
"Đây là địa điểm thích hợp để trao đổi đấy Mikey."
Và cuộc trao đổi này chi ít thì không liên quan tới tiền bạc, nó đơn giản là tình một đêm.
Và hơn hết tình một đêm là quá ít so với nhu cầu của Izana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaMi ] Kit Kat
FanfictionCp : Izana x Mikey Warning: r18, ooc Thanh Kit Kat ngọt lịm bị chia đôi. . summary. Cuộc sống sau 12 năm, sau khi Mikey bị đánh bại bởi Izana, Thiên Trúc càng ngày càng lớn mạnh và cuộc sống của Mikey càng trở nên bình thường hết thảy. .....Em làm v...