Still Twinary POV
PAGOD na bumagsak ang katawan ko sa higaan, pero agad din akong napabangon ng sumakit ang balakang ko.
"Putangina!" Napamura ako ng mas lalong sumakit 'yun.
"Twinary, ano'ng nangyari sayo hijo?" Nag alalang tanong ni Aling Uring ng makita niya akong nakahilata sa sahig.
"Aray po!"
"Ano'ng nangyari sayo hijo, may masakit ba sayo?" Tinulungan ako niya akong makaupo ng maayos sa upuan na gawa sa kahoy.
"Iyung balakang ko po ang sakit." Namimilit na sabi ko.
"Halika dito hijo, mamasahiin natin iyang balakang mo. Pero bago 'yun mag palit ka muna."
Tumango ako 'tsaka nagpalit ng damit.
Humiga ako pa dapa sa higaan, Si Aling Uring naman ay pumuwesto sa likod ko 'tsaka sinimulan na niyang masahiin ang balakang ko. Dahil sa malambot na palad ni Aling Suli ay agad akong nakatulog.
Sarquael POV
"FUCK!" I muttered while massaging my head. Parang minamartelyo ang ulo ko dahil sa sobrang sakin niyon.
Tumayo ako pero agad din akong nahilo kaya napahiga ulit ako sa kama.
"ARGHHHHHH!" Napasigaw ako dahil sa sobrang sakit ng ulo ko. Nagsipasok naman sa loob ng kuwarto ko ang mga kasambahay.
Dinaluhan ako ng dalawang kasambahay ng makita ng mga 'to ang pamimilit ko sa sakit.
"Sir, huwag po kayong mag-alala dadalhin ka namin sa hospital!"
Agad akong napalundag ng marinig ko ang salitang "HOSPITAL."
"Don't you fucking dear bring me at the hospital!" Banta ko sa kanila habang namimilit sa sakit.
"Pero sir wala na po kami'ng choice!" Nag-alalang usal ng kasambahay.
"Sir pero kailangan!"
"Fuck! Tawagin niyo na lahat ng sinto-sinto huwag niyo lang ako dalhin sa hospital! AGHHH!' Hindi ko na kaya ang sobrang sakit ng ulo ko.
"Sarquael! Ano'ng nangyari sayo?" Nakahinga ako ng maluwag dahil dumating si Sawyer.
Ang kanyang pinsan.
"Fuck! Mamaya ka na mag tanong. Hindi ko na kaya!" Namimilipit kong usal.
"Yaya, kunin mo ang first aid kit. Nakalagay doon ang lagayan ng gamot. Bilis!" utos niya sa isang kasambahay.
"ANO ba kasing ginawa mo?" Tanong niya sa'kin ng mapansing okay na ako.
"Fuck that hangover!"
Nagkibit-balikat siya, "May rason ba para mag lasing ka?" Salubong ang kilay na tanong niya.
"Meron, until now hindi ko pa rin siya mahanap."
"Tigilan muna kasi ang paghahanap sa kanya.'
"May utang na loob ako sa kanya, okay?"
"Eh, bakit ka pa umuwi?"
"Sa tingin mo ba gusto kong umuwi? Kong hindi lang inutusan ni Dad iyung mga putanginang tauhan niya na sunduin ako sa lugar na 'yun. Hindi pa sana ako nakauwi ngayon." Nawalan lahat ng emosyon ko nang makita ang mukha ng pinsan ko.
"Bakit ka ba naglayas? Alam mo bang Limang buwan ka naming hinanap. Saan ka ba kasi nagpunta at pati satellite hindi mahagilap ang anino mo." Nagpipigil na Inis na sabi niya.
YOU ARE READING
KTS #1: Rekindled Debauchery (COMPLETED) [BxB]
RomansaA man who had dreams about his mother's health. A man with a golden spoon in his mouth is looking for a person whom can gave him kindness that day. ¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶ I am his assistant He is my boss His the one whom cannot control nor stop th...