- " Bỏ lại Chaeyoung sao ? ". Jisoo đang ôm Jennie hỏi .- " Không thưa cô Kim , cảnh sát sẽ đến tôi đưa cả hai về rồi quay lại "
Jisoo nghe xong im lặng , Park Chaeyoung đã xứng đáng làm chồng Jennie , đơn giản thôi vì cô bỏ thân mình để cứu nàng .
- " Kim Jennie em đúng là đồ tồi , em hại Chaeyoung rồi ! "
Jisoo nhìn Jennie nói xong kí đầu nàng , Jennie nhíu mày cự quậy khi bị chị kí đầu còn lớn tiếng ( kiểu ồn ) , chị thở dài xe của bọn họ đang đi với tốc độ nhanh . 5 phút xe họ dừng trước cổng Kim gia .
- " Hai người vào đi "._ Hani thúc dục .
- " Được cẩn thận ! "
Jisoo gật đầu đở Jennie vào nhà , khi họ vừa xuống Hani cũng nhấn gar quay đầu xe chạy đi , chạy về con hẻm chỗ lúc nãy gặp Chaeyoung .
Bên Chaeyoung .
- " Bọn chúng gọi cảnh sát rồi đại ca "
- " Hừ , nãy giờ nó mất máu không ít bỏ đi ". Tên đại ca nhìn Chaeyoung đang nằm trên đất hơi thở yếu nói .
- " Dạ " . Bốn người kia đồng thanh.
5 người bọn chúng rời đi , Chaeyoung từ trên mặt đất lòm còm đứng dậy , bộ dạng không sức sống , cô lấy tay mình ôm vết thương mà thở không ra hơi , chân khập khiễng duy chuyển muốn đi ra nơi có nhiều ánh sáng nhưng có vẻ sức lực đã không cho phép , Park Chaeyoung ngã ngay khi chỉ mới đi được 4 bước nhỏ , máu ở bụng vẫn chảy ra nhưng ít hơn khi đầu .
Người Chaeyoung là cát cùng bụi nhìn trông rất thảm , Hani cùng cảnh sát tới đồng lúc với nhau . Bọn họ chỉ thấy Chaeyoung đã ngất xỉu trên nền đất , Hani đến cố gắng bế Chaeyoung lên cậu và cô bằng nhau nên cũng có chút dễ dàng hơn nữa Chaeyoung cũng gầy . Cảnh sát nói sẽ gặp lại sau khi cô khỏe lại họ sẽ bắt bọn chúng , Hani chỉ gật đầu đem Chaeyoung lên xe và chạy ngay đến bệnh viện lớn .
Khi đến Chaeyoung lập tức được đưa vào phòng cấp cứu , Hani lại chạy về nhà nói cho ba mẹ Park , ba mẹ Park hoảng hốt vội lên xe chạy đến bệnh viện , Hani lại chạy sang Kim gia thông báo . Một đêm hỗn loạn của hai nhà Park và Kim , Hani sao khi xong chuyện thì về nhà , ngày mai cậu sẽ đến thăm .
4 giờ sáng .
* Cạch *
- " Ai là người nhà của bệnh nhân ? "
Bác sĩ bước ra kéo cái khẩu trang ra nhìn sáu người đang dựa vào nhau ở hàng ghế đối diện phòng cấp cứu mà hỏi lớn để đánh thức họ .
- " Chúng tôi ". Sáu người họ giật mình hô .
- " Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch , nhưng nó ảnh hưởng đến dạ dày của bệnh nhân vì đưa đến chăm trễ "
- " Cảm ơn bác sĩ ". Họ lại đồng thanh nói .
Bác sĩ chỉ cúi đầu nhẹ một cái rồi rơi đi , bọn họ lúc nãy vốn định hỏi tấp nập nhưng bác sĩ quen nên trước khi họ mở miệng đã đưa tay ra mà chặn lại nên họ không thể nói vì hành động quá bất ngờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...