01↣ định luật nhân vật chính

9.6K 1K 139
                                    


Bí kíp 1: thiên thời địa lợi nhân hòa, có chết cũng không ngồi hoặc ngồi gần bàn cuối và cạnh cửa sổ.

Sắp lên cấp 2, bạn sợ nhất điều gì?

Một môi trường mới, bạn mới, thầy cô mới, kiến thức mới, nói chung chung là cái gì cũng mới hết. Nên sẽ có vài trường hợp xảy ra.

Trường hợp 1, với những đứa có bạn chung lớp sẵn thì sẽ rất tuyệt vời, dễ dàng nắm bắt tự tin và làm quen nhanh với môi trường mới này.

Trường hợp 2, với mấy đứa chẳng quen ai, cô đơn một mình một lớp, miệng thì không dám mở ra bắt chuyện thì chuyển cấp là một cơn ác mộng.

May quá, Maki làm gì nằm ở trường hợp 2.

Là một con nhóc 11 tuổi nhưng mang linh hồn của người đã 18 cái xuân xanh. Maki mang từ kinh nghiệm kiếp trước đọc 7749 truyện ngôn tình, truyện tranh, manga,....đa dạng thể loại và áp dụng vào kiếp này mà sinh tồn.

Từ những năm tháng học mẫu giáo cho tới cấp 1. Maki luôn hòa đồng, vui vẻ kết bạn và cố gắng để bản thân trở nên bình thường hết mức có thể.

Từ chối học thêm ở các lò đào tạo, nếu có thể ở nhà, Maki sẽ dùng 2/3 thời gian trong ngày để ngủ, tham gia hoạt động lớp nếu có thể mang lợi ích cho bản thân, về học tập sẽ giả ngu ngu ngơ ngơ, cố tình làm sai để không lọt top quá cao.

Nhan sắc cũng không nổi trội, so với mấy cô bạn mới tí tuổi đã tóc uốn xoăn, môi son đỏ, vòng tay lấp la lấp lánh. Thì thú thật, Maki chỉ là hạng xoàng thôi.

"phải!! Mình đã sống 11 năm không gặp trở ngại nào rồi, nốt mấy năm nữa là yên chuyện!!"

Đứng trước cửa lớp, Maki nắm tay thành đấm và tỏ vẻ quyết tâm. Hãy nhìn nắm đấm này đi, Maki thề, đứa nào lôi Maki vô mấy chuyện không đâu, nắm đấm này sẽ yên vị trên gương mặt của kẻ đó.

Cạch.

Mở cửa, Maki có chút giật thót lên vì mọi ánh mắt trong lớp đều đổ dồn về phía mình.

Cũng không nhiều lắm, khoảng tầm 10 đứa thôi.

"...."

"... xin chào..."

Ủa? Gì vậy? Maki có phải nữ chính với trăm ngàn tài năng trong truyền thuyết đâu?

"cậu"

Một bạn học sinh lên tiếng. Nhưng có gì thì nói hết đi, có thể đừng nói một chữ chờ người ta rep rồi mới nhắn tiếp không.

Làm vậy Maki sẽ hoảng loạn, Maki sẽ hỏi chấm, Maki sẽ muốn đi về, Maki sẽ muốn đắp chăn đi ngủ!!!

"...tớ là Maki"

"Tuyệt, Đúng là Maki rồi, lớp mình gặp may rồi tụi bay ơi!!!"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ