II

1.2K 172 27
                                    

Seulgi nhìn rèm cửa sổ đóng chặt rồi lại nhìn Seungwan đang im lặng soạn sách vở. Bình thường cậu ta có thói quen đón ánh sáng mặt trời, bất kể thời tiết nóng hay lạnh và bất kể là nắng hay mưa. Vậy mà hôm nay cậu ta lại không làm thế, quả thực có chút kỳ lạ.

"Đêm qua cậu chụp được nhiều ảnh không?" Cô hỏi, sau đó lại tự động đoán. "Trông mặt cậu đần ra thế này chắc là không rồi nhỉ?"

"Ừ, tớ chẳng tìm nổi dù chỉ là một góc đẹp." Seungwan bình thản giải thích. "Sáng nay cấp trên nhắn tin vì không thấy tớ gửi ảnh, nhưng tớ vẫn chưa trả lời."

Cô ấy nghe vậy liền gật gù tỏ vẻ thông cảm rồi vỗ vai cô an ủi: "Đừng bận tâm nhiều, dù sao thì cậu cũng không thể ở yên trong nhà mà hy vọng nhìn ngắm cả bầu trời rộng lớn được đâu. Đợi cậu đủ mười tám tuổi, thể nào cô chú cũng cho phép cậu tự do khám phá thế giới thôi."

Seungwan đeo balo lên, sau đó im lặng trước tấm rèm đóng chặt. Khoảnh khắc Seulgi đặt chân ra cửa cô mới cất lời níu kéo:

"Ddeulgi, cậu đã xem phim đó bao giờ chưa?"

"Phim đó là phim gì?" Seulgi vô thức lẩm bẩm theo cô rồi trợn tròn mắt. "Ý cậu là..."

"Ừ, porn."

"Vãi."

Một người kinh hoàng đứng ngoài phòng nhìn người bình thản đứng trong phòng. Lại tốn thêm khá nhiều thời gian, cả hai mới có thể tiếp tục trao đổi vấn đề tế nhị ấy.

"Tớ chưa xem bao giờ. Gia đình tớ mà biết tớ xem loại phim hành động phát ra âm thanh sung sướng đó, chắc chắn sẽ làm đơn gửi tớ vào trại trẻ mồ côi mất."

"Cậu sợ à?"

"Kể ra sợ cũng không phải sợ..." Seulgi trầm tư. "Chỉ là..."

"Đi thôi." Seungwan bất ngờ nắm lấy tay cô. "Khó nói thì tốt nhất không nên nói. Lý do tớ thắc mắc với cậu là bởi vì hôm qua trên diễn đàn có một người ẩn danh hỏi tớ điều đó, cậu ấy tự giới thiệu rằng bản thân bằng tuổi chúng ta."

Thực ra chẳng có người bạn bằng tuổi nào ở đây cả.

"Gì chứ? Sao cậu ấy không để tương lai khám phá một thể nhỉ?" Seulgi mạnh dạn bày tỏ quan điểm. "Tớ cảm thấy trước khi lâm trận đúng là nên chuẩn bị thật, nhưng cũng không cần phải chuẩn bị quá kỹ lưỡng đâu. Dù sao thì dành thời gian để hỏi han nhau, sau đó chủ động trao đổi cảm nhận của nhau thì sau này sẽ dần có kinh nghiệm thôi. Chưa kể tới việc đôi khi nghiên cứu sâu sẽ bị phản tác dụng với một số người đấy."

"Cậu cũng hiểu biết thật."

"Chuyện, tớ là ai nào? Kang Seulgi nắm rõ mọi thứ trừ học tập."

Kết thúc thời gian bàn chuyện sinh lý, hai người lần lượt ra khỏi nhà. Trong thời gian đứng chờ xe bus, Seulgi vô thức nhìn chằm chằm căn nhà đối diện rồi nói:

"Người mới dọn đến là nữ."

"Cậu gặp rồi à?" Seungwan nheo mắt nghi hoặc.

"Ừ, trên đường sang gọi cậu dậy tớ thấy cô ấy ra ngoài đổ rác." Cô vừa nhận xét vừa xoa xoa cằm. "Tớ nên diễn tả thế nào đây? Váy ngủ tơ tằm màu đỏ đô, bên ngoài chỉ khoác thêm áo mỏng, trông nóng bỏng và ngọt ngào lắm."

[WENRENE] Vườn Địa Đàng Dưới Bầu Trời Sao - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ