" Beatrice, chị giận em." Kim Duyên bắt được chị gái giận dỗi này rồi.
" Không có." Beatrice cương quyết không nhìn người ta nha.
" Có, chị có." Kim Duyên đưa tay giữ đầu ai kia lại buộc nhìn thẳng mình, từ bao giờ mà cô lại mạnh dạn như thế với chị nhỉ.
" Giận thì sao? Mà không giận thì sao?" Beatrice cuối cùng cũng chịu nhìn người ta rồi.
" Em xin lỗi. Chị đừng có giận em nữa mà." Kim Duyên chưng bộ mặt đáng thương của mình ra nhìn ai kia nũng nịu.
"..."
" Đừng giận em nữa nha."
"..." Beatrice quay mặt sang chỗ khác không nhìn Kim Duyên nữa.
" Đáng yêu chết mất."
" Beatrice, chị mà giận em nữa em sẽ giận ngược lại chị."
" Giận chị? Chị làm gì?" Beatrice lại bày ra bộ dạng ngây ngốc của mình.
" Chị...Chị hôn Miss Armenia, em thấy chị hôn người ta." Kim Duyên dỗi Beatrice luôn.
" Em cũng hôn các Miss khác?" Nói tới là mắc tức á, Beatrice còn chưa tính sổ mà dám lấy lý do đó giận ngược lại.
" Ơ...thôi mà...đừng giận em nữa nha, Beatrice. Em buồn á." Kim Duyên định giận ngược lại mà không được rồi, ai biểu cô đào hoa quá chi, hihi.
" Được rồi, không giận nữa. Mau về phòng đi ở ngoài này lạnh lắm." Beatrice cũng muốn giận lâu lắm nhưng mà đáng yêu như này thì sao mà giận lâu được.
" Yeah! Về phòng thôi." Kim Duyên được tha tội nên vui vẻ lại liền, mạnh dạn nắm lấy tay chị cùng nhau trở về phòng.
Cảm giác như thế này thích thật đấy !
.
Kim Duyên đang đi ra ngoài cùng các Miss, cô cầm điện thoại lên và bắt đầu quay lại khoảng khắc cô dạy các Miss phát âm tên của mình.
Đưa máy đến Miss Hy Lạp " Nói theo chị nè, Kim Duyên."
" Kim Duyên." Miss Hy Lạp cũng phối hợp nói theo Kim Duyên.
Đưa máy sang Beatrice nắm tay chị ý bảo chị cũng nói theo đi " Kim Du-Yen." Beatrice nói được đấy nhưng là muốn trêu em thôi.
Kim Duyên cũng biết chị chọc mình nha nên cười rất vui vẻ luôn, chuyển máy sang Nandita đang đi bên cạnh.
" Nào Nandita."
" Kim Du-Yen." Cô nhóc cũng nói theo chị gái cùng phòng trêu Kim Duyên.
" Yeah! Kim Du-Yen." Beatrice lập lại lần nữa làm cho Miss Việt Nam của chúng ta bị chọc cười chết đi được.
Kim Duyên thích cái tên mới được chị đặt lắm nha, cô còn đăng lên story với cap là cái tên chị đặt cho để khoe với fan nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BeaDyn] We Are Lovers
FanficBeatrice Luigi Gomez x Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Là một người thi văn có 3 điểm, nhưng vẫn bèo bọt đu theo người ta viết fic. Nếu không hay hay không hợp ý mọi người thì mong bỏ qua nha.