Nhân lúc thằng bạn nối khố đi tắm , yêu nữ nào đó vụng t.r.ộ.m chuồn ra ban công gọi điện thoại: "Dì , Chính Quốc bên này con thu phục xong rồi. OK OK, con sẽ hành sự tùy theo hoàn cảnh". Cúp điện thoại , yêu nữ cười đầy âm hiểm.
Nằm ở trên giường , Ông Kim cùng vợ căn bản ngủ không được , ông liên tục thở dài: "Sẩy một ly đi một dặm . Chính Quốc đính hôn với Tú Trí . Xem chừng , mẹ của thằng bé rất muốn Tú Trí thành vợ nó , tạo hóa trêu người, tạo hóa trêu người a!". Lee Minah buồn bã không đáp lại.
Đột nhiên, điên thoại ở chỗ tủ đầu giường reo lên, ông Kim kinh ngạc nhìn vợ , ai lại gọi điện vào cái giờ này ? Ông nhấc máy.
"Alo, tôi là Kim JaeHyun ".
"Xin chào , thật có lỗi vì muộn thế này rồi còn gọi điện đến quấy rầy ông, ông Kim , tôi là Điền Minh , cha của Điền Chính Quốc ".
"Ngài Điền !" Kim JaeHyun ngồi bật dậy , Lee Minah cũng ngồi dậy theo. ông Kim đem điện thoại đổi sang nghe bên tai phải , bà Kim dịch sát người lại gần ông.
"Ngài Điền , tôi với nhà tôi vốn muốn sang Hồng Kông để thưa với ông cùng bà nhà vài chuyện , nhưng hai ngày nay trong nhà cbề bộn quá , tôi không thể đến ngay được , thực sự xin lỗi".
"A , liên quan đến việc A Quốc nhận hai người là cha , mẹ nuôi sao?".
"Đúng vậy , tôi với nhà tôi thực thích Chính Quốc , vì vậy nhịn không được mới muốn nhận đứa nhỏ này làm con nuôi, trước đó cũng không nói với hai người mấy tiếng, quả thực là rất thất lễ".
"Việc này thực ra không có gì , chúng tôi cũng rất mừng vì ngài Kim và bà nhà có thể nhận A Quốc . Ngài Kim ,Linh Linh nhà tôi cũng muốn nói một việc với ngài , ngài chờ một chút" Điền Minh đưa điện thoại cho vợ.
"Chào ngài Kim , rất vui được nói chuyện với ngài , tôi là Vương Linh Linh , mẹ của Chính Quốc ".
Bên kia truyền tới một giọng nữ cực kì dễ nghe , ông Kim lập tức đáp: "Xin chào , rất vui được nói chuyện với bà, ngày nào tôi cũng nghe Chính Quốc nói về việc mẹ của thằng bé tốt như thế nào ".
Người mẹ được thằng con ca ngợi này bình tĩnh cười cười , trên mặt không tìm được nổi một tia thương tâm.
"Ngài Kim , tôi muốn nhờ ngài giúp Chính Quốc nhà tôi một việc".
"Bà cứ nói , chúng tôi nhất định sẽ giúp".
"A, là thế này".
Ở đầu này của điện thoại , nữ thần chậm rì rì lười biếng nói , ở đầu kia của điện thoại , ông Kim và bà Kim mồm mở càng ngày càng to, cằm cũng mau rớt xuống đất.
Ba mươi phút sau, nữ thần đã cùng với ông Kim và bà Kim tạm hoàn thành bước đầu của hiệp nghị , vừa lòng cúp điện thoại . Trong khi ấy , ông Kim mang theo tâm hồn vẫn còn đang chấn kinh của mình đờ đẫn buông điện thoại , nửa ngày cũng chưa hoàn hồn nổi.
"Ông à..." Lee Minah tựa vào người chồng, "Chính Quốc... có một người mẹ tốt".
"Ừ" Chồng bà đờ đẫn gật đầu, nuốt nước miếng, "Nếu Taehyung lại bắt nạt Jungkook thêm lần nữa , dù là tôi cũng không thể cứu được nó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ] [Trọng Sinh ] [ Hoàn ] - Cảm Ơn Em Đã Quay Trở Về
FanfictionTôi yêu anh hơn chính bản thân mình, không ai có thể thay đổi được điều ấy. Anh có thể không thương tôi, nhưng không thể ngăn cản tôi yêu anh. ~~~~~~~~~~~~~~~~~ Yêu Taehyung , Jungkook bị hiểu lầm , bị thương tổn. Nhưng cậu vẫn dứt khoát dùng chính...