Chương 9: Đơn giản là không thể!

1K 145 55
                                    

Trong lòng Shino bây giờ, bởi vì một câu nói đột ngột ban nãy của Onigumo mà rối như tơ vò.

Tên Onigumo kia vậy mà lại cầu hôn nàng!

Cho dù lời này của hắn là đùa hay thật, thì nhiêu đó cũng đã quá đủ để khiến nàng đứng ngồi không yên rồi.

Shino không muốn, nhưng giờ phút này nàng lại không có cách nào phủ nhận, nàng đúng là có tình cảm với Onigumo.

Đây chính là thứ tình cảm mà bấy lâu nay nàng vẫn thường xem nhẹ, cũng là sự thật mà nàng luôn cố gắng tìm cách chối bỏ.

Nàng biết điều này thật kì lạ, cũng thật khó tin, bởi vì hắn ta vốn là một tên sơn tặc máu lạnh độc ác, hoàn toàn không phải kiểu người ôn nhu thiện lương gì.

Mà hiện tại, dung mạo của hắn nếu nói là xấu xí đáng sợ đến ma chê quỷ hờn thì cũng không quá chút nào. Hơn nữa, hắn tạm thời còn là một kẻ tàn phế, phải dựa dẫm vào sự chăm sóc tận tình của nàng mới có thể miễn cưỡng sống sót.

Một người như vậy, quả thật là nhìn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều bới không ra được một điểm tốt đẹp nào.

Vậy mà nàng lại có thể thích hắn, nàng đúng là bị điên rồi!

Không biết từ khi nào mà nụ cười và ánh mắt của nàng đã bắt đầu hướng về phía hắn rồi nhỉ?

Từ lúc hắn nguyện ý cởi bỏ phòng bị mà cam chịu để cho nàng thấy một mặt yếu ớt thê thảm nhất của bản thân sao? Hay là vì khuôn mặt lạnh lẽo như băng của hắn luôn xuất hiện một nụ cười nhàn nhạt ấm áp mỗi khi nhắc đến tên nàng?

Hoặc cũng có thể là, trái tim của nàng đã trót rung động ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ phong lưu tuấn dật, cao ngạo đĩnh đạc của hắn ở chốn tửu lầu kia mất rồi.

Bởi vì để ý, cho nên mới liều mạng cứu hắn khỏi đám cháy nguy hiểm trập trùng ấy.

Bởi vì quan tâm, cho nên mới nằng nặc muốn chăm sóc cho hắn không màng vất vả.

Và bởi vì trong lòng có hắn, cho nên hiện tại mới càng cảm thấy khó xử như thế này.

Sau khi nghe hắn hỏi cưới nàng, Shino không những không hề cảm thấy phản cảm, chán ghét hay ghê tởm, mà ngược lại còn ngượng ngùng bối rối đến đỏ bừng mặt mũi.

"Ta... ta chợt nhớ ra Kikyo tỷ tỷ đã dặn ta hôm nay phải về sớm, cho nên ta về trước đây. Ngày mai... ngày mai ta lại tới xem ngươi."

Shino luống cuống đứng dậy, cầm theo giỏ tre nhanh chóng tẩu thoát, nàng hiện tại không muốn phải đối mặt với hắn lâu thêm một chút nào nữa.

Về phần Onigumo, sau khi nhìn thấy dáng vẻ quẫn bách của nàng, hắn cũng hiểu được bản thân có lẽ đã quá nóng vội.

Hắn cho rằng Shino hẳn là đang thẹn thùng, cho nên cũng không muốn bức ép nàng quá mức. Tốt xấu gì đây cũng là chuyện chung thân đại sự, chắc nàng ấy không muốn tuỳ tiện đưa ra quyết định như vậy, cứ để nàng thong thả bình tĩnh lại, vài ngày nữa lại nói tiếp cũng không muộn.

Dù sao, hắn cũng rất có tự tin rằng sức ảnh hưởng của hắn đối với nàng, lớn hơn nhiều so với cái đám đàn ông ngu ngốc trong thôn.

[Đồng nhân Inuyasha] Lão công là boss phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ