Oneshot

684 76 0
                                    

2.26 am, tại phòng tập của Hybe.

"Chết tiệt!!!!!" Soonyoung nằm dài xuống sàn hét lớn.

Hôm nay là một ngày hết sức tồi tệ với Soonyoung. Chiều nay khi cả nhóm quay video choreography cho Rock With You, anh đã mắc lỗi. Dù mọi người và cả Youngjoon hyung đều nói rằng nó không đáng kể, nhưng bản thân đường đường là Performance Team leader, Soonyoung không thể nào dễ dàng bỏ qua việc mình phạm lỗi. Tâm trạng anh từ lúc đó đến bây giờ dường như không khá lên được chút nào, ngay cả Seokmin cũng chỉ dám an ủi một vài câu rồi cũng không dám nói gì với anh nữa. Như Jeonghan hyung nói, quá nghiêm khắc với bản thân vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của anh. Soonyoung biết thái độ của mình như vậy là không đúng, nhưng đối với anh, việc trật nhịp hoặc sai nhịp trong một video vũ đạo, nhất là video sẽ up lên cho Carat xem, là một điều không thể chấp nhận được. Kết quả là, anh đã tập đi tập lại chỉ Rock With You gần 5 tiếng rồi, cho dù cứ một vài lúc Seungkwan lại gọi điện bảo anh về đi, nhưng đổi lại chỉ là tiếng thở dài rồi cúp máy của anh.

Cả người Soonyoung ướt đẫm bởi một lớp mồ hôi, anh nằm dưới sàn tập lạnh toát ngửa mặt lên nhìn vào một khoảng không vô định. Soonyoung thấy có lỗi, có lỗi với các thành viên, với Carat, với tất cả những người hôm nay đã bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của anh. Chợt, tiếng chuông điện thoại lại vang lên một lần nữa, người gọi vẫn là Seungkwan:

"Soonyoung hyung, anh có-"

"Kwan, anh bảo rồi, tập xong anh sẽ về".

"Em biết rồi. Nhưng anh nhớ về sớm đấy. À anh có biết Jihoon hyung ở đâu không? Lúc nãy bọn em về thì Jihoon hyung đã lao vào phòng tắm luôn, lúc ra ngoài lại bảo có việc qua studio một chút, nhưng giờ vẫn chưa thấy về. Em có gọi nhưng không thấy ai nghe máy".

"Jihoon chưa về ký túc xá???"

"Vâng. Mọi người đều đang chờ anh với Jihoon hyung, Soonyoung hyung".

"Được rồi. Để anh xuống studio xem Jihoon có ở đó không rồi hai bọn anh về. Em bảo mọi người nghỉ trước đi, muộn rồi. Anh không tập nữa, đừng lo cho anh".

"Vâng".

Sau đó Seungkwan cúp máy, để lại Soonyoung đang ngồi bần thần một mình. Jihoon của anh sao giờ này còn chưa về, tại sao lại ở studio đến muộn như vậy. Dứt lời, Soonyoung lập tức thu dọn đồ rồi chạy vào thang máy nhấn nút xuống tầng studio của bạn người thương.

Soonyoung bước từng bước nhẹ đến trước cửa nhà máy vũ trụ của Jihoon. Đèn vẫn sáng, quả nhiên Jihoon đang ở đây. Đang định gõ cửa thì chợt cánh cửa mở ra trước, theo sau đó là hình ảnh nhỏ con của Jihoon đang cầm chai Coca rỗng, chắc là định đem đi vứt.

"Kwon Soonyoung?"

"Sao chưa về, Hoonie?"

"Có việc".

"Tớ đã nói bao nhiêu lần về việc cậu không được ở lại studio thâu đêm?"

"Tại sao tôi phải nghe lời cậu?"

"Jihoon?"

"Tránh ra, cậu đang ngáng đường tôi đấy. Hành hạ bản thân xong rồi thì về đi".

[SOONHOON] [ONESHOT] Me beside youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ