ʂԋσυɳ'ʂ ρσʋ
(Other side of him)
'Bakit ka ganyan charm bakit moko iniwan haaaa!!!!'
"H-hoyy shoun anong ginagawa mo bakit ka umiinom ha"sulpot ng kung sino kaya napalingon ako don"ano bang nang yayari sayo ha?"
"Nice hehe upo ka dito iinom tayo samahan mo ko"alok ko rito at inabutan sya ng isang bote ng beer kinuha naman nya yon at umupo sa tabi ko"nice?"
"Ohh?"
"May kulang ba sakin?"
"W-wala!"
"W-wala?,b-bakit ako iniwan ni charm kung walang kulang sakin?"
"Ha?!nakipag hiwalay?"
"Oo sabi nya wala na kami ayaw nya na daw sakin"
Me be like;
ಥ_ಥ"Hassshhh,tara uminom nalang tayo"
"Huhuhuhuhuhu charming huhuhuhuhu b-bakettttt!!!"
~hours fast~
σтнєя ρєяѕσи'ѕ ρσν
Pareho nang lasing ang dalawa kaya't wala na silang alam sa mga nang yayari sa paligid nila
"Maam sir mag sasara napo kami"balita ng isa sa mga bar tender doon ngunit wala lang sa dalawa dahil pareho silang bagsak"ma'am sir gising po mag sasara napo kami"
"Hmmm~~~"ungol lamang ni nice at medyo gumalaw pa
"Ma'am sir gising po mag sasara napo ang bar"
"Haaa???"
"Mag sasara napo kami ma'am"
"Oyy s-shoun gishing na uyy ahh s-shandali yang h-haa gigishingin ko yang tho s-shoun gi-gishing~~ na anong oyash na kuya?"
"Ahm 12 midnight napo maam"
"Anyo ayas dotye na sh*t shoun gising na ano ba tara na uuwi na tayo"
"Ahh ma'am tubig po ohh"
"Syalamat ahh"
Agad tinungga ni nice ang isang bote ng tubig saka binuhat si shoun patayo napa upo nalang bigla ang dalaga ng mahilo pa ito dahil sa kalasingan.
Naka uwi na silang lareho kaya inakay na ni nice si shoun papunta sa kwarto neto. Nang makarating ay ihihiga na sana ni nice si shoun ng makasama itong bumagsak sa kama kaya't napaibabawan siya ni shoun bahagya pang nag mulat ng mata si shoun at sa paningin nito ay si charm ang nakikita nito
"Charm you're here"kita sa mukha nito ang saya ng makita ang imahe ni charm natigilan si nice ng bigla nalang syang halikan nito, dahil lasing narin si nice ay wala na itong nagawa kundi ang sabayan ito bumilis ang galaw ni shoun habang kung saan saan umaabot ang kamay nito.
Unti unti siyang bumabangon habang naka pulupot ang mga braso sa baywang ni nice habang si nice ay naka tugon lang sa mga ginagawa ng asawa nya ng tuluyan nang maka bangon ay uniti unting tinatanggal ni shoun ang kasuotan ni nice umiinit ang buong silid dahil sa ginagawa nilang kababalaghan.
Nang matanggal na ni shoun ang saplot ni nice ay kumalas ito at itinulak si nice pahiga sa kama na pag mamay-ari nito mismo tinanggal isa isa ni shoun ang botones ng long sleeve nito nang matanggal na nya ay mabilis itong sumampa sa kama at unti unting lumalapit sa babae naka tingin lang si nice na para bang nag aantay lang sa lalaki. Nang makalapit ito ay agad niyang sinunggaban ng halik ang babae na agad naman nitong tinugunan hanggang sa maka higa na sila lumalim ang halikan nayon at bumaba sa leeg ng babae tanging ungol lamang ng babae ang maririnig sa loob ng buong silid sa oras nayon....(bahala na kayo mag imagine sa susunod na mang yayari hindi kona kaya ehh peace tayo)