A Truy x Thanh Hà

4K 104 15
                                    

Chương 110
(Edit: LinhBabie2305)

  "Đại nhân không thích sao? Có phải là do ta giả nữ không đủ giống?" Kinh Hồng Truy dường như không nghe thấy Tô Yến nói gì, vươn tay chấm máu từ vết cắn trên mu bàn tay, thoa lên môi mình từng chút một bằng đầu ngón tay.

   Ngũ quan của hắn mang vẻ cứng cỏi kiên nghị, không thể xem là anh tuấn, nhưng khi trang điểm làm nữ tử thì lại trông như một người khác, hơn nữa tư thế và dáng người được đào tạo nghiêm ngặt, nhiêu đó cũng đủ để giả mạo rồi. Lần này, trên mặt Kinh Hồng Truy không trang điểm, chỉ có môi được son đỏ tươi như ngậm ngọc châu, lộ ra vẻ quyến rũ khác thường.

   Tô Yến bị vẻ đẹp kỳ quái này làm cho sửng sốt, "Ngươi giả nữ nhân, còn quyến rũ hơn nữ nhân thật, nhưng mấu chốt của vấn đề không phải ở đây mà là, là..." Y nhất thời không thể nói rõ suy nghĩ của mình.

   Kinh Hồng Truy tiếp lời: "Là bởi vì đại nhân không thích ta sao?"

   Tô Yến day day trán: "Nếu ta không thích ngươi thì sao phải giữ ngươi lại bên mình chứ! Nhưng loại thích này, khác với tình yêu nam nữ ——"

   Lời còn chưa dứt, hai mắt Kinh Hồng Truy càng trở nên sâu thẳm và nóng cháy. Hắn gần như không đợi được nữa mà đẩy Tô Yến ngồi trên chiếc ghế đẩu tròn bên cạnh bàn, chủ động vén váy và dạng chân ngồi lên.

   Ở dưới lớp váy không có mặc quần, Tô Yến cảm thấy trên đùi cấn cấn một khối thịt đầy đặn, sắc mặt lập tức tái xanh, lắp bắp nói: "A Truy, ngươi làm gì vậy! Mau xuống đi!"

   Kinh Hồng Truy nói một cách cuồng nhiệt: "Đại nhân chịch ta đi."

  "......" Tô Yến ngây ra như phỗng.

   Không —— ta không muốn bị một tên đàn ông chịch, càng không muốn chịch hắn! Linh hồn thẳng nam gào lên một tiếng kinh thiên địa quỷ thần khiếp.

   Kinh Hồng Truy không khách sáo chút nào móc lấy dây thắt lưng của y, xoẹt một tiếng, vải dệt trong ngoài đều bị xé toạc, còn dễ hơn xé giấy.

    Tô Yến vô thức vươn tay che đũng quần, nhưng hai cổ tay lại bị đối phương giữ chặt bằng một tay, buộc phải đặt ở sau lưng. Kinh Hồng Truy dùng tay còn lại nắm lấy dương vật ngủ đông trong lông tóc của y, xoa nắn vuốt ve một cách điêu luyện.

   Ngón tay của thị vệ thân cận thon dài mảnh khảnh, linh hoạt và khéo léo, vết chai dày trên đốt ngón tay cào cấu chỗ mẫn cảm của thân trụ, khiến cho Tô đại nhân sướng đến mức tê dại, dương vật vốn đang mềm rũ cũng không tự chủ được ngẩng đầu lên.

   Chẳng lẽ hắn thật sự muốn bị chịch đó à! Tô Yến vặn vẹo cơ thể, cố gắng tránh né khoái cảm bị ngón tay đối phương gợi lên, hoảng sợ kêu to: "A Truy, đừng làm bậy! Ta biết hiện tại ngươi không được tỉnh táo, suy nghĩ rối loạn, tẩu hỏa nhập ma giống như... đột nhiên phát bệnh tâm thần, ngươi không biết rõ mình đang làm gì đâu!"

  "Ta biết." Kinh Hồng Truy kiên trì nói, "Ta muốn Tô đại nhân. Nhưng đại nhân không phải đồng tính, không muốn làm tình với đàn ông, vậy chỉ có thể phiền đại nhân xem ta thành phụ nữ rồi chịch thôi." Hắn đỡ dương vật cứng lên của Tô Yến, ngồi xuống bất chấp.

Quyền Thần Tái Thế(bản full H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ