_Phuwin_
Mẹ tôi từ trong bếp đi ra, tay bưng theo bát súp nóng hỏi đặt xuống giữa bàn, quay sang thấy thằng Pond thì bà có hơi ngạc nhiên. Bát súp được đặt xuống thì mẹ tôi cũng tiến lại chỗ của mình."Bác cảm ơn cháu hôm đó đã giúp Phuwin nha"
Giúp? Giúp cái gì chứ, nó giúp mình cái gì à, mẹ quen biết nó á???"Dạ không có gì"
Tôi quay cuồng trong mơ hồ nhưng dường như không chỉ có mình tôi đang hoang mang mà cả ba lớn, ba nhỏ cùng hai chú bên kia cũng đang không biết gì.
"Chuyện gì vậy chị? Hai người nói em không hiểu gì cả?
Ba nhỏ tôi lên tiếng hỏi thay cho mọi người."Chuyện là vài tuần trước, Phuwin nó uống say rồi gục ở bên đường, may là gặp được Pond hốt đem nó về đấy"
Bà vừa nói vừa liếc nhìn tôi, ôi ánh mặt sắc bén đó làm tôi hơi sợ đấy.Thì ra người bế tôi về đêm đó là thằng Pond, thảo nào lúc nó bước vào lớp cứ cảm thấy mùi rượu quen quen. Haizzz
"Thì ra người bữa đó là mày, bảo sao lúc mày bước vào lớp tao cứ cảm thấy mùi rượu nó quen lắm.
"Ờ, tao đó, hên cho mày là gặp tao chứ gặp mây thằng khác mày chết chắc "
Tôi định cảm ơn nó đấy nhưng nhìn cái vẻ tự đắc của nó tôi không tài nào cảm ơn nó nổi.
"Gặp mày tao còn sợ hơn ấy"
"Hai đứa quen nhau à"
Chú Win chợt lên tiếng hỏi."Học cùng lớp ạ"
Tôi cũng cười đáp lại.
______________________________________
_Pond_
Hôm nay tôi theo hai ba đến nhà bạn hai người ăn tối, không ngờ đó lại là nhà thằng Phu. Tôi có tới nhà nó một lần nhưng trong phút chốc lại quên mất, lúc thấy nó tôi cũng hơi giật mình.Người nhà nó nhận ra tôi đã từng giúp nó nên cảm ơn tôi, tôi cũng vui vẻ nhận lấy còn thằng Phu sao cứ ra vẻ kì thị, ghét bỏ tôi thế nhở. Tôi đã làm gì sai à???
Trong lúc ăn, mọi người nói chuyện vu vơ vài câu với nhau.
"Pond giỏi giang thế nào chắc có nhiều người thích lắm nhỉ?
"Không hẳn ạ"
Thật ra thì tôi cũng chả biết vì đó giờ cứ để ý mỗi thằng Phu, làm gì có thời gian quan sát người khác."Vậy...có người mình thích chưa nhỉ? "
Chú Mix nhìn tôi, tôi cũng thản nhiên đáp lại."Có rồi ạ"
Tôi thấy chú ấy gật đầu rồi cũng không hỏi gì thêm. Quay qua thằng Phu, sắc mặt của nó hơi lạ. Gắp thức ăn cũng rơi cả ra bàn.
___________________________________
_Phuwin_
Ba nhỏ tôi đột nhiên bắt chuyện với thằng Pond, nghe thấy câu trả lời đầy tự tin của nó tim tôi như thắt lại...thì ra nó đã có người mình thương rồi. Ha...vậy ra trước giờ chỉ do sự ảo tưởng của bản thân. Vậy...nó đối tốt với tôi làm gì? Cho tôi hy vọng rồi lại dập tắt nó.Suốt cả buổi ăn tôi chả tài nào tập trung nỗi, trong đầu chỉ quanh quẩn câu nói "có rồi ạ" của nó. Ăn uống xong, tôi lại chỗ thằng Pond ngỏ ý kêu nó ra sau vườn, nó cũng gật đầu.
Ra tới vườn, tôi và nó tìm đại một góc nào đó rồi ngồi xuống. Trong lòng tôi có quá nhiều khúc mắc cần phải làm rõ nhưng không biết nên mở lời ra sao. Tôi hít một hơi thật sâu, nhìn thẳng về phía trước không dám đối mặt với nó. Lấy hết dũng khí, mở miệng.
"Mày...mày...mày thích ai rồi à?"
Phải, đây chính là khúc mắc lớn nhất trong lòng tôi."Phải, có rồi"
Nó trầm ngâm một hồi rồi cũng nói ra. Câu trả lời không ngoài dự đoán của tôi."Vậy...người đó là ai, tao có biết không? "
Tôi lại tiếp tục hỏi."Biết, rất rõ"
Là người mà tôi quen luôn à, nhưng mà là ai chứ, trong trường ngoài nó tôi chỉ thân mỗi thằng Pi và Louis, đừng nói là thích một trong hai đứa nó nhá.
"Mày thích thằng Pi à? "
Tôi giật mình kêu lên."Điên à, tao chưa muốn bị thằng Mork cho ăn đấm đâu"
Không phải...vậy...thằng Louis, chắc là nó.
"Mày quan tâm tao như thế không sợ người đó biết à"
"Không. Tao còn muốn để người ta thấy cơ"
Thằng Pond nó điên rồi trời ơiiii.
"Điên à, làm vậy rồi là mày khỏi hi vọng với người ta đi nha"
"Tại sao, tao chỉ quan tâm người tao thích thôi, không được sao?"
"Tất nhiên là được, mày phải quan tâ....khoan, mày vừa nói gì đấy"
Có cái gì đó sai sai ở đây, tôi nghe lầm chăng?"Tao nói tao chỉ quan tâm người tao thích thôi"
"Mày...chỉ quan tâm người mày thích..."
"Ờ.."
"Mà mày đang quan tâm tao...suy ra..."
"Ờ...tao thích mày đấy, thằng Phu"
Nó trả lời một cách thản nhiên, còn tôi đây khá sốc đấy, người nó thích là tôi chứ không phải thằng Pi hay Louis. Tôi nên vui mừng không? Tôi cũng thầm mong nó thích tôi đấy nhưng giờ được nói thích thẳng mặt vậy có hơi rối loạn đấy nhá.
___________End chap 18____________
Ụa cắt chap vầy có ngang ngược hk ta?, Định cắt ngay khúc Pòn nói thích Phu roài đó mà sợ làm vậy thì ăn dép đủ nên thoi😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin-ABO] Lạc vào thế giới ABO!!!
Fanfiction❗TRUYỆN MANG YẾU TỐ ABO. ❗AI KHÔNG THÍCH CÓ THỂ BỎ QUA. ❗VUI LÒNG KHÔNG DÙNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE. ❤Cảm ơn mọi người đã quan tâm truyện, khọp khun kha~❤ *Lần đầu viết tiểu thuyết nên có lẽ câu từ sẽ không hay ạ*