(n.) the scent of earth after rain
Itoshi Rin * Isagi Yoichi
Tags: Future AU! ; Exs to Lovers ; Romance ; Fluff ; Rin is Helpless ; Yoichi does not want to admit his feelings ; Idiots in love ; Get together for fck's sakes ; hint MikaIsa | ReoIsa | ReoYoichi (idk maybe)
***
Trời mưa.
Hôm đó, tầm tã đổ xuống, giống như muốn vắt cạn kiệt hết cảm xúc còn đang tồn đọng trong lòng. Trời xám xịt với những đám mây bàng bạc chật chội, che đi mặt trời mà lộ vẻ ủ rũ bực bội trước mắt thành phố. Gió giống như rít gào, lướt qua hàng cây, rung lên tiếng xào xạc thê lương ai oán.
Yoichi ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn từng hạt từng hạt hắt lên cửa kính, che khuất đi tầm nhìn. Qua màn mưa trên kính trong suốt, anh cũng chỉ có thể nhìn thấy ánh đèn cam mờ mờ ảo ảo hắt lên. Mưa nặng hạt đã ba ngày qua, và có lẽ sẽ chẳng dứt cho tới cuối tuần.
Cốc cà phê nghi ngút khói, phảng phất vuốt ve đôi mi, để hương đăng đắng vương trên cánh mũi. Yoichi thực chất cũng chẳng mấy thích thú đối với thứ đồ uống toàn caffeine này, nhưng biết sao được, mỗi lúc trời trở gió, thói quen ấy lại chẳng thể nào buông xuôi.
Anh nhớ tới những ngày còn ở bên cậu, khi trời xấu xí bên ngoài cửa khiến cho cả hai người không thể đi ra ngoài, lúc ấy Rin sẽ hôn anh với vị cà phê trên đầu lưỡi. Bàn tay to lớn thô ráp bấu chặt lấy eo anh, lôi kéo người vào trong ổ chăn ấm áp. Cứ như vậy mà ôm ấp, Rin áp sát mình vào người anh, âu yếm hôn lên cần cổ, lên chóp mũi, lên khóe môi. Tay hai người đan cài, chân lồng vào nhau, ấm áp bao trùm.
Yoichi yêu cái lúc cậu mỉm cười, nụ cười hiếm hoi dành cho anh. Và rồi kéo anh vào cơn đê mê mộng mị, uyển chuyển mà ăn trọn anh từ mái tóc vương hương dưa hấu ngọt lịm xuống ngón chân hồng hào.
Rin lúc đó vừa dịu dàng vừa mạnh bạo. Cậu sẽ khiến anh khúc khích cười ở màn dạo đầu, rồi liền làm anh thút thít với từng luận chuyển đẩy đưa.
Bốp!
Yoichi tự đánh mình một cú đau điếng. Đúng là không gian im ắng rất dễ khiến người ta nhớ lại những quá khứ tốt đẹp, để giờ nhìn lại chỉ thấy nhói đau trong lòng.
Thanh niên kéo lại tấm chăn bông trên người mình, che đi bàn tay đôi chân không còn người sưởi ấm. Hơi lạnh khiến tay anh hơi cứng lại, phải hà hơi lên mới bớt đi hơi nước đọng trên đó.
Yoichi nhớ Rin. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là anh sẽ gọi cho cậu, dù số điện thoại kia đã thuộc kĩ càng đến nát bươm. Ánh đèn xanh xám hắt lên từ màn hình, sầu đến não lòng.
Vì dù gì đi chăng nữa, cả hai cũng đã chia tay rồi.
.
Yoichi không muốn đi, trời mưa sẽ khiến nước lõm bõm trong giày, ướt hết ống quần tay áo, vương lên tóc tai bết dính. Nhưng anh rất nhớ những người bạn của mình, nên anh chẳng thể nào từ chối khi Meguru đề nghị cả bọn gặp mặt.
Dự án Blue Lock đợt một kết thúc, những đợt sau bắt đầu. Và thành viên tứ tán khắp nơi lựa chọn công việc cho mình. Dĩ nhiên Yoichi vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tình yêu đối với trái bóng tròn của anh chẳng thể nào nhạt nhoà sau những năm tháng ấy, mà còn ngày càng sâu đậm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《One-shot》RinIsa | Petrichor
FanfictionTitle: Petrichor | Hương đất sau mưa (n.) the scent of earth after rain Author: Shiroko Yuuki a.k.a Tiểu Bạch Tử Disclaimer: Họ không thuộc về tôi Category/Genre: Romance | Fluff | Exes to Lovers Length: One-shot Status: Finished Warning: ✔️Ảnh tro...