Nomen x Daniel

2.7K 273 47
                                    

Summary: Khoảng thời gian Daniel gia nhập chi nhánh thứ hai. Ở đó cậu gặp Nomen, một thành viên trong ban quản trị và bọn họ bắt đầu một câu chuyện nhỏ.......

Lưu ý:OOC, r16
______________________________________

Láo toét thật!

Đây là ấn tượng đầu tiên khi Daniel gặp Nomen, gã đầu vàng đầy trẩu tre. Ngôn ngữ thì cậu không biết gã đang nói cái gì nhưng cái hành động giơ ngón giữa kia thì cậu hiểu. Thật bất lịch sự!

Daniel đã nghĩ ít nhất các thành viên ban quản trị phải có trình độ học thức ở một tầm nào đó.

Ví như Samuel ấy! Mặc vest bảnh trai và cư xử lịch thiệp như một quý ông đích thực dù đấy chỉ là vẻ bề ngoài. Nhưng ít nhất không có như gã Nomen này.

Daniel không muốn giao du nhiều với gã. Và cậu chỉ đến đây để làm việc một thời gian ngắn, đập gã ra bã cũng không cần thiết cho lắm vào trường hợp này. Đó là nội chiến theo lời Yujin và cậu sẽ bị phá hỏng kế hoạch.

May cho Nomen là Daniel Park này không biết tiếng Nhật nếu không thì cậu không ngại xỉa xói hành động của gã người Nhật này vài câu đâu.

Dưới lớp mặt nạ cáo Daniel bĩu môi lẩm bẩm vài câu.

"Ngứa mắt"

Còn Nomen vẫn đang đánh ván bài của mình với thành viên khác. Đối với việc người mới gia nhập, gã chỉ hơi hiếu kỳ một chút và Nomen gã sẽ dạy dỗ cậu ta vào thời gian khác...

Daniel ngồi chỗ ghế sopha và gác chân lên bàn như thể nhà mình, việc thích nghi hoàn cảnh ở nơi này không mấy khó khăn với cậu cho lắm. Và chẳng thèm nể nang mặt mũi của mấy gã này.

Hôm nay vừa đúng là ngày thứ hai cậu ở cái nơi đầy đèn sáng trưng và một bọn quản trị cờ bạc sáng tối. Nhàm chán thật nhàm chán.

Bước vào căn phòng được phân sẵn của mình. Daniel thoát ra chiếc áo vest được mang từ trưa đến chiều ra khỏi người mình. Cậu mặc nó chỉ vì không muốn khác bọt với mấy người khác thôi chứ nó chật chội muốn chết.

May mắn là phân chung phòng với Hyun Do chứ không Daniel nổi điên đập nơi này rồi. Gã Yujin kia có vẻ đã sắp xếp cậu thật tốt vào chi nhánh thứ hai này.

"Hyun Do, chuẩn bị đồ ngủ"

Bước vào căn phòng tắm , Daniel trút bỏ lớp áo quần còn lại của mình. Việc gỡ xuống cái mặt nạ khiến cậu thoải mái hơn hẳn trong việc hít thở không khí. Mấy cái quy định chết tiệt!

Mở ra vòi tắm, làn hơi nước bắt đầu bốc lên quanh quẩn phòng tắm. Đôi mắt Daniel không khỏi mê mang trong lúc này.

Giọt nước ướt đẫm xối lên cơ thể trắng nõn, mái tóc dính sát lại khuôn mặt thanh tú. Lông mi Daniel rũ xuống che mất con ngươi đen láy khuất đi tia sắc bén đáng có trong nó.

Nước nóng khiến cơ thể Daniel đỏ ửng cả lên. Từng mảng thịt trắng nõn và cơ bắp không mấy vạm vỡ hiện rõ lên mồn một.

Hơi nước càng khiến khung cảnh thêm phần mờ ảo. Khiến người ta không nhịn được mà muốn đắm chìm vào nó.

Tiếng huýt sáo vang lên đột ngột.

[AllDaniel] Tuyển tập ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ