Noel đầu tiên (1)

926 121 2
                                    

  Nhanh thật đó, chẳng mấy chốc mà đã đến Noel rồi. Tính ra đây là Noel đầu tiên của Takemichi và bọn họ. Em đang bước đi từng bước thong thả trên con phố đi bộ. Mặc dù hôm nay trời lạnh hơn mọi hôm nhưng em vẫn nhất quyết muốn ra ngoài. Thơ thẩn bước trên con phố đi bộ. Noel năm nay em có người yêu rồi mà sao vẫn đi chơi 1 mình thế này? Takemichi cũng ngỏ lời rồi chứ bộ. Nhưng bọn họ lại nói có việc gấp nên không đi cùng em được. 

  *1 chút hồi tưởng...*

  "Takemichi, hôm nay bọn anh có việc đột xuất nên không thể đi chơi Noel với em được." - Mitsuya nhẹ xoa đầu em

  Takemichi đang nhìn họ với ánh mắt rất mong chờ nghe được câu nói đó thì lập tức xịu mặt xuống.

  "Bọn tôi đã cố gắng sắp xếp để đi chơi với em hôm nay rồi nhưng..." - Kisaki 

  "Nếu thêm từ 'nhưng' vào thì không cần nói nữa!" - Chưa để Kisaki nói hết câu, Takemichi đã nói chen vào. Tất cả những thứ trước từ 'nhưng' đều vô nghĩa mà!

  Bọn họ biết em giận rồi. Cũng phải thôi, Noel có người yêu mà không được đi chơi cùng thì ai mà chả giận chứ. Bỗng Mikey từ đằng sau ôm lấy Takemichi, rúc đầu vào hõm cổ của em. Hắn nhỏ giọng đủ cho 2 người nghe thấy:

  "Takemichi, tôi xin lỗi." 

  Em có thể cảm nhận được sự hối lỗi từ giọng nói của hắn. Em thở dài, cuối cùng vẫn là mủi lòng mà tha thứ cho bọn họ. 

  "Các anh còn không đi đi? Muộn rồi kìa!" - Takemichi khó hiểu nhìn bọn họ

  Kêu là có việc quan trọng, quan trọng hơn cả em mà vẫn đứng đấy chưa đi. Còn cái tên Mikey này nữa, cứ ôm em không buông là sao. Em nhìn sang hắn thì thấy hắn đang nhìn em bằng ánh mắt mong chờ. Takemichi hiểu ra vấn đề, nhẹ đặt 1 nụ hôn lên môi hắn. Mikey sau khi được em hôn thì tươi tỉnh hẳn lên. Nhẹ gỡ tay hắn ra, em bước đến chỗ từng người 1, tặng cho họ 1 nụ hôn phớt. Đến Kokonoi, anh ta đưa cho em 1 chiếc thẻ đen, không quên dặn dò:

  "Hôm nay nhớ quậy tung Tokyo lên nhé!"

  Rồi anh nhân lúc Takemichi còn đang load thì kéo em vào nụ hôn sâu. Em giật mình đủn Koko ra. Cái gì vậy?! Mọi người còn đang đứng ở đây mà. À! Em quên mất đây toàn là bọn vô sỉ.

  "Xì! Không cần nhắc!" - Takemichi đỏ mặt, tay đủn anh ra xa

  Koko rãnh mãnh liếm môi 1 cái, mặc cho mấy tên còn lại đen mặt. Em chẳng thèm đôi co với bọn họ nữa, chạy thẳng lên phòng. Bọn họ cũng rời đi ngay sau đó.

  *Kết thúc hồi tưởng*

  Takemichi đang suy nghĩ coi nên làm gì đầu tiên thì cái bụng của em đột nhiên kêu réo rắt. Em chợt nhớ ra là mình còn chưa ăn sáng nữa. Takemichi nhanh chân đi tìm nhà hàng rồi vô đó ăn sáng. Các bữa khác thì ăn lung tung được, nhưng riêng bữa sáng đối với em thì phải ăn healthy 1 chút. Ăn sáng xong, Takemichi lại tiếp tục đi dạo phố. Đi được 1 lúc, em chợt nhận ra mình đã đi vào con phố ẩm thực lúc nào chẳng hay. Vậy là cả buổi sáng hôm đó, em đã mua đủ tất cả những món mình thích. 1 buổi sáng chỉ có ăn và ăn :Đ Cũng may là ban nãy em có đi ra ngân hàng rút tiền mặt rồi nên mới thoải mái ăn uống thế này. Sang đến tầm hơn 1h chiều, em lại chạy vào trung tâm thương mại để mua đồ. Thật ra thì em cũng chẳng mua gì đâu, vào ngắm là chủ yếu. Đang đi loanh quanh ở khu quần áo thì em bắt gặp Hena. 2 người gặp nhau thì tay bắt mặt mừng.

[Alltake] Đại học PorstyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ