2

558 68 0
                                    

124L Chủ post

Cả nhà buổi chiều dui dẻ. Tui còn chưa đi thử ảnh mà nay ảnh đã tới thử tui rồi mọi người ơi, cũng coi như là tui cho ảnh một cơ hội đi...

Khi nãy tui vừa xuống tiệm coffee ở lầu dưới công ty tính mua trà chiều, uh, tui quên không mang điện thoại, xấu hổ ghê luôn. Đúng lúc đang ngại ngùng thì L xếp hàng phía sau, ảnh nhận ra là tui không mang điện thoại nên rất thoải mái order thêm rồi lấy điện thoại ra thanh toán chung, bảo là tụi tui đi cùng nhau, cứu vớt tui một phen luôn. Phải nói thật là cả EQ và khả năng ứng biến của L đều rất tuyệt vời. Sau khi tụi tui nhận đồ xong thì tui cũng bảo ảnh là tui cảm ơn rồi xíu về tui sẽ chuyển tiền gửi ảnh. Cơ mà ảnh bảo không có chi, còn hỏi tui có muốn ngồi lại một lát không. Thế là tui đồng ý luôn.

125L

Post post!

126L

Chào buổi chiều nha post post

127L

Anh Phó tổng L sao lại còn tự dâng mình tới cửa nữa vậy

128L

L ngầu thật đó, không làm chủ post ngượng xíu xiu nào luôn

129L

Đúng gồi

130L

Tui đoán là hóa giải được một phen ngại ngùng cho chủ post như vậy thì chủ post phải biết ơn Phó tổng lắm ha

131L

Này làm độ hảo cảm UP luôn!

132L

L ngầu phết nhờ

133L

Coi tui vừa mở diễn đàn lên đã thấy gì này

134L

Buổi chiều dui dẻ nha chủ post, xong gòi like cho L lun ạ

135L

Cùng thưởng trà chiều cơ à վ'ᴗ' ի

136L

Có gì xảy ra không đó

.........

150L Chủ post

Mới đầu thì ảnh hỏi tui mấy câu về chuyện công việc, tui trả lời xong thì bảo là: "Phó tổng L này, đang trong giờ trà chiều mà nói chuyện công việc thì cũng phá mood quá rồi đó."

Thế là L cười ngượng ngùng hai tiếng, "Mọi người đều bảo cậu cuồng công việc, xem ra cũng không nghiêm trọng đến vậy nhỉ. Tôi cũng muốn nói chuyện gì bớt gượng gạo hơn chút."

Tui mới bảo: "Thế anh có thể nghĩ ra chủ đề khác để nói mà. Tui yêu công việc thật nhưng chưa đến độ uống trà chiều cũng muốn bàn mấy chuyện đó."

Ảnh nghĩ ngợi vài giây rồi hỏi tui: "Giám đốc M hiện tại có phải vẫn chưa có đối tượng không?"

Tui: "Đúng rồi, sao anh biết?"

Ảnh: "Đoán thôi, có lẽ là cảm thấy cậu giống tui cùng có khí chất của kẻ độc thân. Thế Giám đốc M có tính chuyện yêu đương không?"

[lzmq] Hình như Phó tổng công ty đối tác thích tui rồi làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ