12

486 69 1
                                    

1750L Chủ post

Hello quý dị? Sáng tui vừa dậy đã thấy mấy cái này, mọi người nghĩ đi đâu vậy? Quả thật là tối qua có ngủ cùng nhau nhưng chỉ đơn thuần là đắp chăn ngủ thôi không xảy ra chuyện gì hết. Cơ mà ôm người ta đi ngủ dễ chịu thật đấy, nhất là khi ảnh chẳng có miếng cơ bắp nào, cả người đều mềm mềm í.

1751L

Gặm ke...

1752L

Gì cơ?

1753L

Liệu có phải L không làm ăn được không vậy

1754L

??

1755L

Cơm cún à...

1756L

Lại còn vậy nữa...

1757L

Hai người trong sáng quá rồi đấy

1758L

Thế á? Tui thấy rất bình thường luôn mà nhỉ. Đâu ra chuyện vừa yêu đương xong tối đã lôi nhau lên giường được

1759L

yes yes

...........

1789L Chủ post

Được rồi được rồi, mời các vị sắp xếp ổn định ghế ngồi, tui bắt đầu kể chuyện nè. Thật ra lúc đầu cũng chỉ ăn uống này kia thôi, ăn xong thì đi KTV (kiểu kết cục tiêu chuẩn luôn). L hát, bạn ảnh viết một bản tình ca, không ngờ trong KTV cũng có, ảnh cứ vừa nhìn tui vừa hát (còn W thì vẫn luôn hóng hớt). Vậy thì dĩ nhiên là tui cũng muốn tặng lại ảnh một bài, lúc đó tui cũng không nghĩ ra bài nào nên đã hát bài "Cho anh cho em" của Mao Bất Dịch, tui cũng vừa nhìn ảnh vừa hát. Tụi tui hát xong thì bị kéo lại chơi Truth or dare, phiên bản update không lối thoát. Ai bị bốc trúng sẽ phải trả lời 10 câu hỏi, chỉ có một lần được dùng quyền bỏ qua nhưng sẽ phải uống 3 ly rượu. L ấy mà, may mắn đổ dồn hết về mặt này rồi, vừa rút đã trúng ngay ảnh.

Đồng nghiệp: "Yêu đương mấy lần rồi?"

Ảnh: "Hai lần."

Đồng nghiệp: "Yêu lúc nào đó?"

Ảnh: "Một lần hồi trung học, một lần ở Đại học."

Đồng nghiệp: "Ông vẫn còn là xử/nam à?"

Ảnh sửng sốt, biểu cảm bỗng trở nên kì quái, sau đó thì thở dài: "Không phải."

Đồng nghiệp: "Chuyện lúc nào đó?"

Ảnh cười bất lực: "Mấy người đúng là... Năm hai Đại học. Đừng hỏi tiếp chủ đề này nữa được không hả?"

Đồng nghiệp: "Hình mẫu lí tưởng là gì?"

Ảnh liếc nhìn tui: "Ừm... Biết ăn cay." Ừ thì, quả thực là...

Đồng nghiệp: "Công việc hay tình cảm?"

Ảnh: "Người trưởng thành hẳn là nên có khả năng chu toàn cả hai."

[lzmq] Hình như Phó tổng công ty đối tác thích tui rồi làm sao đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ