Sáng sớm đẹp trời luôn là khởi đầu tốt cho những câu chuyện ngọt ngào nho nhỏ. Ví như ấm áp sau cánh cửa phòng đóng kín trong căn hộ gia đình nằm phía Tây thành phố. Vì sao lại là phía Tây? Nghe do nói chủ nhà thích ngắm hoàng hôn, mỗi chiều nếu có thời gian sẽ tắm nắng trời muộn, bận bịu lắm mới có thể chấm dứt thói quen khó bỏ của họ.
"Mình muốn dậy chưa?"
Thêm thanh âm hôn khẽ nhẹ nhàng, bởi người yêu nhau chào buổi sáng thì lãng mạn.
Nakamoto đã dậy được một lúc rồi, hắn là kiểu người của ban ngày, thức giấc rất sớm kể cả những hôm được nghỉ. Người trong lòng hắn thì không giống thế, ngủ được sẽ ngủ, trời càng sáng ngủ càng ngon, một ngón tay cũng không muốn nhấc chứ đừng nói là mí mắt nặng ngang đeo chì.
"Taeyong à, đói quá rồi...hing.."
Bọc chăn khẽ động, sau đó hì hụi dụi đầu vào lồng ngực đối phương. Mái tóc xù bông trong lòng hắn lắc lắc, Na Yuta bật cười, hôn lên mềm mại rồi rời giường. Hắn vừa đánh răng vừa lướt điện thoại đặt đồ ăn sáng. Hai phần cơm, còn thêm bánh ngọt.
Máy quay đã được đặt trong nhà cẩn thận từng góc, Nakamoto đi qua không ngượng ngùng. Hắn chỉ mặc độc quần lỡ gối và áo thun, tóc chưa chải, mắt xem chừng hơi sưng. Có hề gì? Trước đây hắn thậm chí dám bán khỏa thân trên chương trình thực tế, ngáp ngủ, vươn vai, không phải chuyện đáng bận tâm.
Mặc dù đã gọi đồ ăn, Na Yuta vẫn vào bếp nướng xúc xích và rán trứng, mùi thơm ngào ngạt dường như theo màn hình bay ra ngoài, hắn tin thế, nên có kẻ vừa làm vửa tủm tỉm cười.
| Phỏng vấn cá nhân |
Q: Hãy giới thiệu bản thân với khán giả nào.
YT: Xin chào mọi người theo dõi "Hôn nhân ký", tôi là Nakamoto Yuta, ca sĩ, nhạc sĩ, năm nay ba mươi chín tuổi. Xin được nhờ mọi người giúp đỡ.
YT: Thời gian trôi nhanh nhỉ? Tôi mới nói mình 39 tuổi sao? Woa...
Q: Nói qua về gia đình nhỏ của cậu nào.
YT: À, ngại quá, tôi chưa từng chia sẻ về cuộc sống riêng tư trước đây. Hiện tại thì nhiều người cũng biết sơ sơ rồi ha? Tôi kết hôn cũng đã mười năm, chưa có con cái nhưng có hai con mèo, nhưng với tôi thì vậy là quá đủ.
Q: Lý do đồng ý tham gia chương trình?
YT: Có lẽ là đến tuổi muốn khoe khoang rồi chăng? Haha, tôi đùa đấy. Chỉ là người hâm mộ đã lâu không trông thấy tôi và nhà mình rồi, tôi hy vọng có thể dùng những thước phim này như món quà tặng họ, cũng mong muốn lưu giữ một chút kỷ niệm. Sau này chúng tôi già rồi mà trông thấy mình bây giờ chẳng phải vui lắm sao?
YT: Xin hãy mong chờ nhé! Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy một cặp đôi bên nhau mười năm trông...như thế nào. Haha.
| Kết thúc phỏng vấn cá nhân |
Na Yuta ra cửa nhận đồ ăn, hắn bận rộn bày ra đĩa vẫn không thấy bọc chăn chịu hiện nguyên hình. Đàn ông là giống loài làm nhiều hơn nói, hắn dứt khoát tiến tới phòng khách, mở cửa sắt nhỏ kêu meo meo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cafe, hoa hồng kèm một chút nắng
FanficCafe của hai người ấm áp Để bắt đầu sáng sớm bình yên Thêm một đóa hồng bên cửa sổ Ánh nắng trải dài yêu thương bé nhỏ của mình. - Tổng hợp one shot mình viết cho Yuta và Taeyong. KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC! - Ghé tiệm hoa của mình ở đây nha: https:...