Chương 81: sinh mệnh mới

10 2 0
                                    

Chương 81: sinh mệnh mới

Lúc Cố Hoài Chi chạy về nhà, Từ Thanh Y đã vào phòng sinh. Ba mẹ chồng nàng dâu Từ thị cùng Vương thị, Ngô thị đang chỉ huy hạ nhân đun nước ấm, ngao canh...... Hết thảy đều đâu vào đấy, làm Cố Hoài Chi cũng dần bình tĩnh hơn.

Nhưng mà trong phòng sinh truyền ra tới tiếng kêu đau lại làm Cố Hoài Chi lo lắng lên, gấp đến xoay quanh, xoay hai vòng lại tiến đến bên người Từ thị hỏi nàng: "A bà, còn muốn bao lâu nữa mới xong?"

Từ thị nghiêng đầu nhìn Cố Hoài Chi, thấy trên trán hắn đầy mồ hôi lạnh, trong lòng vui mừng, trên mặt lại như cũ bình tĩnh nói: "Phụ nhân sinh hài tử có nhanh có chậm, ta cũng nói không chắc. Thuận lợi thì hai ba canh giờ, nếu không thuận lợi, đau suốt một ngày một đêm cũng có."

Sinh sản thuận lợi cũng muốn đau hai ba canh giờ? Cố Hoài Chi hít hà một hơi, chuyện này cũng quá khổ sở! Nghe trong phòng sinh thường thường truyền đến tiếng kêu đau, Cố Hoài Chi vừa lo lắng lại bất lực, chỉ có thể gắt gao nhìn chằm chằm phòng sinh, tựa hồ phải dùng ánh mắt nóng rực đốt một cái lỗ trước cửa để xem tính huống của Từ Thanh Y.

Vương thị thật sự không nhìn được bộ dáng thất thố này của Cố Hoài Chi, không kiên nhẫn mà phất tay nói: "Được rồi, đừng đứng ở nơi vướng tay vướng chân, trở về phòng chờ tin tức tốt đi. Ở chỗ này đi tới đi lui, làm ta hoa cả mắt!"

Cố Hoài Chi sao có thể rời đi ở thời khắc mấu chốt này, tuy rằng hắn không giúp được gì, nhưng hắn có thể cổ vũ tinh thần cho Từ Thanh Y!

Có điều nhìn sắc mặt nôn nóng của Vương thị, Cố Hoài Chi biết không thể nói thẳng điều này, ngược lại cảm khái nói: "Hóa ra phụ nhân sinh hài tử lại là chuyện thống khổ như vậy, nương, năm đó ngài sinh con có phải cũng thống khổ như vậy không?"

"Đương nhiên." Vương thị nghiêng đầu nhìn Cố Hoài Chi một cái rồi lại gắt gao nhìn phòng sinh, thuận miệng nói: "Thai thứ nhất sẽ gian nan hơn chút, lúc trước khi sinh ngươi, ta chỉ cảm thấy giống như có người cầm đao chém mình thành hai nửa. Ngươi nói có đau hay không?"

Cố Hoài Chi mím môi, nghe tiếng kêu đau của Từ Thanh Y trong lòng càng là nôn nóng, nhẫn nại nói với Vương thị nói: "Hiện tại thấy Thanh Y thống khổ như vậy, nhi tử mới biết được nương không dễ."

"Trong lòng ngươi biết nương không dễ dàng thì tốt rồi." Vương thị vui mừng cười, từ ái nhìn Cố Hoài Chi, càng cảm thấy Cố Hoài Chi tri kỷ, "Bất quá nhìn ngươi trưởng thành tuấn mỹ đáng tin cậy như vậy, chẳng sợ nương lại chịu khổ hơn nữa cũng đều đáng giá."

" Lúc trước nương sinh con có thấy sợ hãi? Có muốn thấy cha con không?"

"Sao có thể không sợ hãi được?" Vương thị thở dài, "Lúc ấy cũng xác thật muốn gặp cha ngươi, nhưng phòng sinh nhiều máu, không may mắn, cha ngươi không thể tiến vào, ta cũng chỉ có thể chịu đựng."

Cố Hoài Chi quyết đoán tiếp lời nói: "Không có gì không may mắn, sinh con vốn là chuyện tốt sao có thể tính là không may mắn được? Năm đó ngài muốn gặp cha con, hiện tại khẳng định Thanh Y cũng muốn gặp con, nương, ngài chờ bên ngoài, con vào xem Thanh Y!"

Thế gia tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ