Chap 16 : Chị không thích ?

1.4K 92 8
                                    


* Cạch *

Tiếng cửa phòng bệnh được mở ra , ông bà Park cùng ông bà Kim bước vào , thấy Chaeyoung vẻ mặt không vui ngồi trên giường bệnh ánh nhìn nơi sofa , hai cặp vợ chồng cũng xoay mặt nhìn thì thấy Jennie đang cười đùa cùng Yoo Han-gu , ông bà Park có nghe ông Kim nói và gửi ảnh sang về Yoo Han-gu . Ông Kim trán nổi gân lên , thở phì phò vì sự tức giận xoắn tay áo lên đi đến nắm lấy cổ áo anh ta .

- " Mày về đây khi nào ? "

- " Bác Kim bình tĩnh đi ". Han-gu bị nắm cổ áo kéo đứng dậy có chút khó thở nói .

- " Ba , thả anh ấy ra đi ". Jennie nói đở .

- " Mày câm miệng ". Ông Kim quát.

Jennie im bặt , ông bà Park và bà Kim không có ý định ngăn cản chỉ đứng nhìn mà thôi , nếu bị đánh thì cũng sẽ là đáng đời . Ông Kim thoát nhìn đã là người có tuổi nhưng một thân đầy võ sức lực như nam nhân trẻ tuổi vậy , ông Kim đã định cho Yoo Han-gu một đấm thì Chaeyoung lên tiếng .

- " Ba vợ , đừng đánh anh ta như vậy Jennie sẽ không vui "

Ông Kim dừng lại , tại sao Chaeyoung lại như vậy ? Chẳng lẽ cô không biết anh ta là người mà con gái ông vẫn còn yêu nhưng bất quá không sao , Chaeyoung đã gọi mình ba vợ chứng tỏ chủ quyền rồi , buông cổ áo anh ta ra .

- " Khụ...sao cơ , ba vợ ? ". Han-gu ôm cổ nhăn mặt hỏi .

- " Tôi quên chưa giới thiệu , tôi là chồng sắp cưới của em ấy ". Cô lạnh lùng nói môi khẽ nhếch lên .

- " Jen , em không nói với anh ". Han-gu gọi thân mật .

- " Em.... ". Jennie cúi mặt không giải thích được .

Chaeyoung lại thêm thất vọng vậy là Jennie thật sự muốn quay lại với anh ta sao ? Nàng thật sự còn yêu Yoo Han-gu mới không nói thân phận thật sự của cô cho anh ta biết , lại còn đưa đến tận đây rồi cười nói vui đùa trước mặt cô . Chaeyoung không vui là mấy .

- " Biết người ta sắp có chồng rồi thì cút đi , đừng có bén mạng tới gần con bé ". Ông Kim quát rồi cảnh cáo .

- " Hừ , em được lắm Kim Jennie "

Yoo Han-gu trong âm thầm tức giận , 4 năm qua anh ta đã điều tra tất cả về nhà họ Kim chỉ để quay trở về chiếm lấy nó và lúc nãy bị nắm như vậy sở dĩ không phản kháng lại là do anh ta biết anh ta sẽ không làm lại được ông Kim , vốn đã chuẩn bị nhưng sức của ông vẫn thật lớn . Yoo Han-gu bỏ đi , ông bà Park thì ngồi ở giường nói chuyện cùng Chaeyoung , ông bà Kim cùng Jennie ngồi tại sofa .

- " Tại sao lại dẫn thằng đó đến đây ?"

- " Tối qua con đi đón anh ấy và ngủ tại nhà nên sáng ra muốn đến đây thì anh ấy lại đòi theo ". Jennie cúi mặt đáp .

- " Vậy là tối hôm qua con bỏ Chaeyoung ngủ một mình tại đây ? "

Jennie im lặng ngầm thừa nhận .

- " Chaeyoung là người bị thương còn Yoo Han-gu lành lặn , con hay quá rồi ! Không cần đợi khi con bé khỏi hẳn nữa 1 tuần sau đám cưới cho ta ". Ông Kim nhìn chằm chằm nàng mà nói .

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ