Chap 26

1.6K 140 11
                                    

- Takemichi... Cậu không sao chứ?.

Takemichi vừa mới bước vào phòng nhân viên cậu bạn hối hả chạy lại hỏi thăm. Hỏi cậu không sao chứ là cậu ta đã biết chuyện gì mà cậu không biết hay sao. Cậu đã không biết ai nên đã đề phòng hết cố tình đi sớm để không đi chung xe với Tony mà bây giờ cậu bạn làm cậu rối quá.

- Cậu hỏi vậy là sao? Cậu đã biết chuyện gì? Tối qua rõ là tôi đi uống với cậu? Chuyện tối qua như thế nào? Cậu biết đúng không?

- Takemichi cậu bình tĩnh đã, mình không biết gì hết.

- Cậu nói dối, chuyện đêm qua cậu biết, rốt cuộc là ai?

Takemichi mất bình tĩnh, tay túm lấy áo cậu bạn tra hỏi, cậu ta biết sao cậu ta không nói và lúc đó không ngăn cản lại.

Cậu bạn cũng hoảng sợ rồi, hôm qua bị đe dọa chưa hết bàng hoàng bây giờ mà nói thì tính mạng cũng không còn.

- Là ông chủ, là ông chủ, lúc đó mình chỉ đưa cậu đến sảnh chuyện còn lại là ông chủ hết...không liên quan đến mình.

Không tiết lộ được người đó, cậu bạn chỉ còn cách đổ thừa cho Tony. Takemichi cuối cùng cũng buông ra, cậu ấy chạy đi mất. Takemichi ngồi thất thần, sao anh lại làm vậy với cậu, đã nói với cậu khi nào cậu làm người yêu thì mới đụng chạm. Lời nói của bọn đàn ông các người không ai đáng tin cả.

Takemichi cũng quyết định đi khỏi, mở cửa đi ra đụng trúng Tony cậu bật ra nhìn ánh mắt không thân thiện.

- Sao hôm nay em không đợi anh đi cùng.

Anh vừa nói vừa tiến lại gần cậu càng muốn lùi về sau.

- Đừng qua đây, tôi ghê tởm anh, tôi xin nghỉ việc.

- Takemichi em đang nói gì vậy?

Tony khi tới đây chưa hiểu cái gì mà cậu gặp anh lại hoảng loạn vậy, rốt cuộc có chuyện gì.

- Tránh đường.

Anh cũng nghe lời tránh đường, Takemichi chạy một mạch ra ngoài, anh cũng đuổi theo Takemichi bắt một chiếc taxi anh cũng đem xe chạy đuổi theo chiếc taxi đó. Anh đã từng chứng kiến cậu bị kích động rồi, bây giờ mà có nữa không có anh chắc chắn cậu sẽ có chuyện.

Cậu bắt xe đi về chung cư chạy thẳng lên phòng kéo vali gom hết đồ vào trong, Tony cũng chạy lên đến chặn Takemichi lại, khi thấy anh tiến lại gần cậu đã la hét rất lớn.

- Tránh ra... Đừng qua đây...

- Takemichi có chuyện gì vậy? Em bình tĩnh đã...

- Bĩnh tĩnh? Anh làm ra đại loại như vậy mà còn bảo tôi bình tĩnh. Đồ biếи ŧɦái... Tránh xa tôi ra..

Những câu mắng chửi của cậu làm cho Tony không hiểu, anh đã làm gì mà cậu kích động như vậy.

- Rốt cuộc em đang nói chuyện gì?.

- Anh làm ra chuyện bại hoại với tôi mà anh còn hỏi...anh nhìn đi...

Takemichi vén áo lên, xong đến cổ những dấu đỏ chi chít dấu cắn, có những vết máu chưa khô do Takemichi chà lúc sáng.

[Mitake] Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ