miệng đời

1.4K 180 51
                                    

"anh ơi, sao họ lại ghét ta thế ạ?"

"vì họ cho rằng ta thuộc về nhau là một điều sai trái"

"tình yêu thì đâu có lỗi đâu anh? sao họ lại phức tạp như thế?"

"tình yêu không có lỗi, nhưng với họ hai ta yêu nhau đã là một sai lầm rồi soobin à"




•••

yeonjun là một nghệ sĩ solo mới ra mắt gần đây, em cũng đã tạo một tiếng vang khá lớn nhờ tài năng và nhan sắc của mình. chỉ có điều, em đã phạm phải điều không nên dây vào khi em chỉ vừa kỉ niệm bốn năm ra mắt...em đã hẹn hò.

đối tượng hẹn hò với em chính là choi soobin - một diễn viên mới nổi vào thời điểm đó với một vài vai phụ gây thương nhớ với những người yêu thích những bộ kdrama. họ bị báo chí bắt gặp nắm tay nhau đi trên đường và cùng đi ăn với nhau.

hiện tại phía công ty của cả hai bên vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận nên mọi mũi dùi từ cộng động mạng luôn hướng về cả hai. yeonjun lại chính là đối tượng bị công kích nhiều nhất vì họ cho rằng em đang cố gắng bám vào người trẻ để tăng độ nổi tiếng. em bị những người hâm mộ của soobin công kích và chính fan của mình quay lưng. điều này khiến công ty quản lý của em thật sự rất tức giận

"anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi? không được hẹn hò mà đằng này còn là con trai"

"hẹn hò thì sao mà con trai thì sao chứ? đó là tình cảm xuất phát từ trái tim của em. đó là tình yêu"

"em có biết cái gì về tình yêu không? tình yêu như thế này thì được gọi là tình yêu sao? chia tay cho anh"

"không! anh quá đáng thật đấy. sao lại đi ngăn cản em? nó có gì sai trái đâu anh?"

"hai thằng con trai với nhau đã là sai trái rồi em. đáng lẽ em phải là người hiểu rõ nhất chứ yeonjun? rằng trong cái ngành này việc hẹn hò là điều gì đó rất khủng khiếp đối với sự nghiệp. bọn báo chí thì lúc nào cũng rình mò."

yeonjun cảm thấy mình nghe không được nữa nên anh bỏ đi trước lời quát mắng của người kia. em hiện tại chỉ muốn về nhà và ôm lấy soobin thôi, nhiêu đây đã quá mệt mỏi với anh rồi.

"yeonjun cậu đi đâu đó? choi yeonjun tôi chưa nói xong mà. cậu tính sao với cái tin đồn đó đây? choi yeonjun đứng lại" - ông sếp đứng dậy quát lớn ý muốn bảo anh quay lại nhưng anh nào quan tâm.

soobin hôm nay không có lịch trình, lúc này gã đang ở trong bếp làm đồ ăn tối. nghe tiếng mở cửa, gã hớn hở chạy ra đón anh

"mừng anh về, hôm nay bên phía anh có nói gì không?"

"không, họ đang cùng anh nghĩ cách lên tiếng để dập tắt tin đồn. soobinie đừng lo nha" - yeonjun nói dối, rõ ràng mọi chuyện đang rất tệ

"vậy thì tốt quá rồi, bên phía em cũng đang nghĩ cách dập tắt tin đồn đi. em biết là fan của em đã phản ứng gay gắt và có khi là chửi mắng anh, em hi vọng là anh sẽ không để tâm chuyện đó. em hi vọng yeonjunie của em vẫn ổn."

[soojun] miệng đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ