chap 5

252 30 15
                                    

Mọi người đọc vui vẻ nhé

              ----------------------------------

Như phần trước đã nói, tui sẽ giải thích vì sao Fuun lại gọi Kageyama là Chủ nhân như vậy, và sao lại thấy Fuun nói tìm kiếm rất lâu mới thấy

Thì chuyện này xảy ra vào 100 000 năm trước, vào cái thời mà công nghệ chưa phát triển. Khoảng thời gian mà con người còn tin vài những lời nguyền, khi ấy, gia tộc Kageyama là gia tộc lớn đứng trong top những gia tộc hùng mạnh nhất đất nước Nhật Bản này.

Lúc này gia tộc Kageyama phải hứng chịu 1 lời nguyền, đó là người nào mà có con trai thì khi năm 18 tuổi thì đôi mắt sẽ thấy những thứ như vong hồn, yêu quái..... Và nhiệm vụ của người đó là phải tiêu diệt yêu quái và giúp những vong hồn ấy siêu thoát. Nhưng đó là 1 quá trình khó khăn.

Vào năm XXXX, gia tộc Kageyama vừa tiễn người gia chủ của mình lên chốn thiên đàng để đoàn tụ với tổ tiên, và truyền lại chức gia chủ cho con trai của vị gia chu kia. Cậu ta tên là Kageyama Tobio, đúng các bạn không nghe nhầm đâu, đây chính là kiếp trước của Kageyama Tobio, người gia chủ này tài sắc vẹn toàn, từ vẻ đẹp cho đến sức mạnh lẫn tài năng đều thuộc hạng xuất sắc, cậu ta có 1 vẻ đẹp nghiên nước nghiên thành, ai ai cũng ganh tị với vẻ đẹp ấy, nói đến sức mạnh thì không có từ nào có thể diễn tả được sức mạnh của cậu, chỉ cần nói đến tên cậu thùy ai ai cũng phải nể phục, tài năng? Cậu có tài năng gì? Cậu có tài năng dẫn dắt gia tộc mình lên cao, tài lãnh đạo như 1 thủ lĩnh của cậu không ai sánh bằng.

Và cậu cũng không thể tránh khỏi việc bị dính lời nguyền ấy. Nhưng không vì vậy mà nó khiến cậu sợ hãi. Cậu có 1 trợ thủ đắt lực, cực kì tin tưởng đến người ấy, không ai khác đó chính là Fuun, chú quạ đen thui mà bé Tobio đã giúp trị thương ( tui: mấy bạn nếu nói sao lại dùng từ đen thui như vậy, thì tui sẽ nói là nó đen lắm, đen như cục than vậy ad ;-; )

( chắc tui nên đổi cách xưng hô nhể? Gia chủ " Kageyama Tobio " sẽ gọi là anh nha, còn Kageyama Tobio thì tui sẽ gọi là em hoặc cậu nha )

2 người phối hợp ăn ý với nhau, cả tỉnh Miyagi này gọi 2 người họ là " cặp bài trùng của Miyagi " . Ko ai cí thể hiểu đối phương bằng 2 người họ, gia tộc Kageyama lúc này rất nổi tiếng nhờ tài lãnh đạo của Gia chủ Kageyama Tobio.

Nhưng 1 thảm họa lớn đã ập đến với gia tộc Kageyama. Đã có 1 vong hồn sở hữu sức mạnh khiến những người xung quanh phải khiếp sợ. Và ở tỉnh Miyagi này chỉ có 1 người mới có thể đánh bại được hắn, đó chính là gia chủ Kageyama Tobio, khi hắn biết có người có thể đánh bại mình nên đã nghĩ cách giết chết anh. Đã rất nhiều lần hắn suýt giết được anh nhưng lại có sự giúp đỡ của Fuun và người trong gia tộc nên kế hoạch của hắn không thể nào thành công được.

Các bạn tưởng sau nhiều lần thất bại như vậy hắn sẽ bỏ cuộc sao? Các bạn đã nghĩ sai rồi.

Sau lần hãm hại gần đây nhất của hắn thùng anh và người trong gia tộc đều không thấy tung tích gì về hắn nữa. Có người cho rằng do đã thất bại nhiềi lần trước tay của Gia chủ nên hắn bỏ chạy rồi, cũng có người nói rằng hắn đang suy tính 1 kế hoạch thâm độc gì đó nên hắn mới không xuất hiện. Nhưbg đó cũng chỉ là những lời nói từ người ngoài, chỉ những người trong gia tộc mới biết hắn định làm gì, gia tộc Kageyama chuẩn bị gặp 1 cuộc thảm sát, họ đã nhận được lời đe dọa từ hắn, và họ đang chuẩn bị tinh thần cho trận chiến sắp tới.

" Kageyama-sama, ngài định làm gì để đối phó với tên đó đây? " - Fuun

" ta đã quyết định rồi, ta sẽ đấu 1 trận sinh tử với hắn, ta nhất quyết phải phong ấn hắn lại để hắn không thể nào làm hại đến người dân xung quanh!! " - Kageyama Tobio

" nhưng còn ngài thùng sao!!! Nếu ngài phong ấn hắn lại thì cả ngài cũng sẽ chết!!!! " - Fuun

" ta biết khi phong ấn hắn ta cũng sẽ đi theo hắn, nhưng không còn cách nào khác ngaòi cách này cả, nên vì vậy.... Đây lần đầu tiên và cũng như lần cuối ta cầu xin ngươi, hãy giúp ta lần này " - Kageyama Tobio

" và sau khi ta chết, hãy tìm 1 gia chủ mới cho gia tộc...... Còn 1 chuyện nữa ta muốn nóI với ngươi " - Kageyama Tobio

" ngài nói đi ạ " - Fuun

" đó là sau 100 000 năm sau, ngươi hãy đi tìm 1 người, cậu ta có giữ sức mạnh của ta, ngươi hãy bảo vệ cậu bé đó hết sức mình nhé, và lời cuối cùng ta muốn nói...... Cảm ơn vì đã sánh vai cùng ta để bảo vệ gia tộc này " - ngài ấy nở 1 nụ cười nhẹ, đó là nụ cười đẹp nhất mà Fuun từng thấy khi nó ở bên cạnh Ngài, và có lẽ đây là lần đầu cũng như lần cuối nó nhìn thấy được nụ cười đó, nó muốn khóc, nhưng phải mạnh mẽ để anh biết rằng mình có thể bài vệ mọi người khi không còn anh bên cạnh.

" t-tôi đã hiểu rồi ạ!!!! Xin ngài hãy tin tưởng ở tôi!!!! " - Fuun. Nó cố gắng kìm nén nước mắt của mình ngăn không chi chúng chảy ra

" ta đi thôi, hắn tới rồi!! " - Kageyama Tobio

" vâng!!!!! " - Fuun

" MỌI NGƯỜI!! HÔM NAY TA - KAGEYAMA TOBIO, GIA CHỦ CỦA GIA TỘC KAGEYAMA SẼ CHIẾN ĐẤU HẾT MÌNH ĐỂ BẢO VỆ GIA TỘC CỦA TA, CÁC NGƯƠI CÓ ĐỒNG Ý CÙNG TA CHIẾN ĐẤU KHÔNG MÀNG SỐNG CHẾT ĐỂ BẢO VỆ GIA TỘC KHÔNG!!!!?? " - anh nói lớn, với giọng nói không 1 chút sợ hãi, nhưngg lời nói ra khiến cho những người nghe đều cảm thấy trong người tràn đầy sức mạnh

" CHÚNG TÔI NGUYỆN THEO NGƯỜI, DÙ CÓ PHẢI BỎ MẠNG CŨNG KHÔNG SỢ!!!! " - mọi người tràn đầy nhiệt huyết nói to để thể hiện ý chí kiên cường của mình với vị gia chủ đáng kính.

" đã tới lúc rồi, chúng ta đi thôi " - Kageyama Tobio

" được!!! " - cả gia tộc

Anh cất bước tiến về phía đông, nơi diễn ra cuộc chiến cuối cùng của mình, nơi mình sẽ hi sinh để bải vệ cho gia tộc của mình.

Anh như 1 vị hoàng đế đang dẫn đường cho thần dân của mình, 1 vị hoàng đế được nhiều người yêu quý, kính trọng.

_ tua _

Tại 1 cánh đồng xanh mướt, gió thổi khiến cho những bông hoa, những cái cây đung đưa qua lại. Thật là 1 nơi thích hợp để nghỉ ngơi. Nhưng giờ không phải là lúc để nghỉ ngơi, mà đây là lúc phải đánh đổi tính mạng của mình để bảo vệ gia tộc của mình.

Từ phía anh nhìn ra xa, nếu nhìn kĩ sẽ thấy có 1 bóng đen cao cao, đang tỏa ra 1 nguồn sức mạnh nếu là người bình thường sẽ cảm thấy khó thở như ai đang  bóp chặt lòng ngực của mình, sau đó là ngất xỉu. Còn với người của gia tộc Kageyama này, đó là chuyện bình thường. Sức mạnh mà hắn đang tỏa ra không đáng sợ bằng sát khí của gia chủ.

" tới rồi à, gia chủ Kageyama? " - hắn cười khảy đưa mắt nhìn anh

" hôm nay, ta với ngươi sẽ giải quyết chuyện này bằng 1 trận sinh tử. Và ta sẽ chấm dứt trận chiến này tại đây!!! " - Kageyama

" ồ~ mạnh miệng nhỉ, để ta xem, ai mới là kẻ phải bỏ mạng " - hắn cười 1 cách bí ẩn

              -----------------------------------

Thật hồi hộp nhỉ

Nhưng viết tới đấy thôi, mỏi tay quá, mai hoặc mốt viết tiếp nhé, đừng xem chùa nhé

Pái pai

( Haikyuu ) Lời Nguyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ