chapter 1

1.9K 17 1
                                    


Napahawak siya s noo dhil sa sakit s ulo nabigla kasi siya pagkagising dhil a phone niyang nag iingay inabot niya iti pagtingin niya ang kpatid niyang pla kaya nilapag niya ulit ito s lamisita n mlapit s kama. Ng may yumakap s kanya paglingon niya nqpasalunbong ang kilay niya, s lahat ng ayaw niyang may katabi siya matulog oo after niya makipag sex pinapaalis niya na ito.

    " shit!!! Get up!!! Why are you here?" Sigaw niya diti

    " hey, babe were lovemaking ilang beses tyong nag livemaking kagabi" lambing ng babae

    " i know pero alam mong ayaw kong may katabi ako ivana kaya pwede ba umalis kna"

    " im not ivana!! Shit!! ka im hillary!!" Sigaw nito

    " hillary or ivana who care im dine pwede lumabas kna gusto mo ba pera? bigyan kita, magkano ba?"
  
    " idiot, i have a lot of money to!! Gago ka ah. Im not poor. Kainin mo pera mo."

    " tssskkkkk, ok were done. get out my room or my town house."

    " ganun lang huh! Were sex anu yun its just a game after we sex thank you?"

    " bakit anu gusto mo? Kasal hahahha papatawa ka?"

    " no, i like you sai. its a long time i have a crush on you. alam mo nman yun di ba? college days pa ntin." Naluluha saad ng dlaga

Nalingon siya s babae na nagbibihis na ito, kilala nman niya ang babae schoolmate niya ito anak ng isang politiko maganda yun lang spoiled brat nagkita sila s isang bar at nagka kumustahan at yun sumama sa kanya alam niyo na kada punta niya s bar kpag need niya ng tawagng kalikasan or tawag ng libog. Kaya napagkamalan siyang babaero kasi may mga paparazi na nakukuhaan siya iba ibang babae ang kasama niya ang matagal niyang naging karelasyon niya ay 2 buwan lang si tiffany isang model at nsa italy na ngaun dhil s trabaho nito.

    " di nman ako demanding sai basta kung kailangan mo ako tawagan mo lang ako ito calling card ko pupuntahan kita khit saan" naluluha prin n saad nito

Naawa siya s dlaga kasi malungkot ang mukha pero nanaig prin ang tigas ng puso niya s mga babae isang babae lang ang nagpapalambot ng puso niya ang mamita niya. Na saktong nagring ang phone niya ito na ang tumawag. Kaya dinampot niya agad ito

    " lock the door pagkalabas mo. Bye"

Saad niya bago siya lumabas s terrace at sinarado niya ang salamin n pintuan bago niya sinagot ang mamita niya

    " yes mamita good morning po"

    " apo naman kailan kba uuwi ah? Ikaw ah kinalimutan mo na si mamita mo." Pagtatampo nitong saad

    " mamita nman busy lang s work"

    " ilang week ends na ba ang dumaan saito, aba malapit pang ang cavite sa manila 2 hours lang biahe apo aba bka gusto mo aabot  kpa ng isang buwan bago mo ako puntahan dito. Bkit si  siege nauwi nman ikaw lang hindi"

    " mamita di nman siya masyado busy eh."

    " nku ang sabihin mo kinalimutan mo na ako apo, sabagay sino ba nman ako matanda na akong ugod ugod kya dpat lang kalimutan" pagdram nito

    " siya sige na po uuwi po ako ngaun dyan po ako mag lunch mamita wag kna magtampo, alam mo nmang mahal n mahal kiya eh ikaw kaya ang firstlady ng buhay ko"  pag aamo niya dito

    " tlaga apo, ay siya iha hannah sabibin mo sa mama mo na maghanda siya ng mga paborito ni saito."

Napapangiti siya s tunog ng salita ng mamita niya natutuwa ito subrang mahal niya tlaga ang mamita na ito kasi ang nag alaga s kanila magkapatid simula nung iniwan sila ng mommy niya mga 10 yrs old pa lang siya nun. Ngaun nlaman niyang may asawa n ang ina niya simula nung nlaman nito namatay ang ama niya 10 yrs ago. Kya subrang poot na naramdaman niya s ina niya.

Pagkababa niya s phone naligo nlang siya at tinawagan si james assistant niya na cancel niya lahat ng mga apointment niya.

    " noted po boss, pero boss si mr. lee kasosyo niyo po s casino hotel mountain resort po, on the way na po ata dito s office."

    " oo nga pla noh, ah kaya mo na yan james inform mo nlang ako."

    " sige boss ako na po bahala. Ingat ka po s biahe"

Napapangiti siya tlagang maasahan niya s james dating kanang kamay din ito ng daddy niya na siyangnnagtuturo din s kanya nung nangapa pa siya nung  namatay na ang ama niya. 15 yrs old 0a lang siya sinasama n siya ng ama niya s office at tinuturuan siya s pasikot sikot ng negosyo nila s mga  alak at mga hotel and  resot at condo pati na din airlines at mga gasolihan pero ngaun hawak n ng bunso niya si siege ang gasolinahan at airlines nila.

   " magandang umaga sir, handa na po ang almusal niyo"

Nagulat pa siya sa biglang pagsalita ng matandang  kasambahay niya na dating kasambahay nila s mansyon.

   " slamat po manang, coffee nlang po s mansyon na po ako kakain."

   " ganun po ba sir, ay sige po pagtempla ko po kayo sir."

   " slamat po, kayo na po bhala dito bka 2 days po ako dun"

   " ako na bahala dito sir."

   " wag kayo magpapasok kahit sino manang ah, si manung guard sabihan mo rin pakawlan plage si manni at eman" ang tinutukoy  niya ang mga aso niyang dobermann na 1 year old na subrang tapang kapag di kilala at handang manlapa

    " ok po sir"

Pagkatapos niyang magkape dretso siya s CHEVROLET CORVETTE STINGRAY niya na kulay gray ang bagong deliver na isa sa mga baby niya. Isa din ito s gusto niyang sasakyan bukod sa INKAS SENTRY ARMORED PERSONNEL CARRIER nq plage niyang dala kasi full bullet proof ito. Naninigurado lang din namn siya s buhay niya alam nman niyang marami din siyang natapakan na tao kaya alwats siyang handa s lahat ng oras meron din siyang mga private security na lihim na sumusunod s kanya ng maĺayuan na handang ibuwis ang buhay para s kaligtasan niya.

Well siya lang nman ang bachelor business tycon sa edad niyang 27 isa na siya s mfa kinatatakutan s mundo ng business world si SAITO WINSTON na anak din ng namayapang business tycon na si SEVERINO LOYOLA WINSTON.

  

MR. SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon