Bí kíp 5: làm quen rồi thì làm cha làm má nó luôn, cho nó bảo kê mình, chứ mình gà vl, ra đường bước ba bước gặp bất lương, có người bảo kê vẫn tốt hơn.
.
. .
"đây mà Maki, bạn cùng lớp của tụi tao"
"còn đây là đám bạn tao, ông cao cao kia là anh tao, con nhỏ lùn kế bên kia là em tao"
Wow, quả là anh tài trong làng giới thiệu, nếu không phải Maki biết trước nhân vật thì chắc đứng lú đầu lú óc với màn giới thiệu chỉ tay của thằng ngốc nhân vật chính này quá.
"đừng có chỉ tay lung tung như thế Mikey, bất lịch sự đấy"
Maki gõ đầu Mikey một cái.
Từ lúc quyết định không né tránh nữa, Maki chơi lớn, làm ba làm má hai thằng ranh này luôn. Không quen thì làm người dưng nước lã, còn đã quen rồi thì....ờm...gõ đầu thường xuyên cho khôn ra thôi mà, ha ha ha....
Đùa thôi, gõ nhiều nó cáu đơm Maki rồi sao.
"chào mọi người, em là Maki, M-A-K-I, Maki"
Maki không muốn bất kỳ ai nghe thành nhầm Mikey nữa đâu, nên lúc giới thiệu với người nào quen biết thằng nhóc Sano này. Maki đánh vần luôn cho chắc.
"em là Emma, Sano Emma, rất vui được gặp chị, tóc chị vẫn ổn chứ ạ"
Ổn, ổn vãi luôn em. Chứ không ổn là thằng anh của em với Baji đâu có vẹn toàn tóc tai tới ngày hôm nay đâu.
"à ừ, vẫn ổn, cảm ơn em"
Emma xinh thế mà phải chết sớm, càng nghĩ càng tức. Hay Maki đi kiếm thằng Kisaki chó chết đó kí đầu vài cái hoặc dùng thông não chi thuật để nó hiểu thế nào mới là yêu nhỉ.
Chứ để vầy không chỉ mấy nhân vật đã định sẵn phải chết, Maki cũng có nguy cơ đi bán muối theo luôn. Khổ cái là thằng nhãi mắt cận đó thông minh quá. Sợ Maki đấu không lại thôi.
Hừmmmm, phải làm sao mới hợp lý nhỉ???
"này Maki, nãy giờ mày thần người hơi bị nhiều lần đấy, bị gì hả"
Draken thấy Maki như thả hồn trên mây thì mới kéo cô về thực tại. Cũng không phải lần đầu gặp mặt, nên cả hai nói chuyện cũng dễ dàng hơn.
Chỉ có 5 người, Mitsuya, Pachin, Kazutora, Emma và Shinichiro là chưa được diện kiến nhân vật nữ bí ẩn được lưu truyền qua miệng của Mikey thôi.
"ngủ không đủ còn bị bắt đi chơi với hai thằng ôn kia, còn tỉnh táo nói chuyện là may lắm rồi"
Một cái cớ hoàn hảo, Maki đúng là thông minh. Cơ mà cũng là sự thật mà, giờ Maki chỉ muốn vùi mình trong chăn êm nệm ấm để ngủ thôi.
"thôiii, đi chơi đi chơi, chọn đi, mày lên xe ai nào Maki"
Ôi, cái điềm của Mikey về việc Maki sẽ đứng đằng sau lưng và nguyền rủa cậu các thứ vì đã cướp buổi chiều đi ngủ quý giá của Maki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
Fiksi PenggemarMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...