Thủy năm nay lên lớp 9. Nhà bên có anh trai chơi chung với Thủy là Lâm.
Hai người chơi chung từ nhỏ đến lớn, cũng xem như thanh mai trúc mã.
Cha mẹ cả hai đều là công nhân thường đi làm xa nên mỗi ngày cả hai cùng tự chăm sóc lẫn nhau như hình với bóng.
Thủy giặt đồ thì Lâm nấu cơm, Thủy lau nhà thì Lâm xách nước. Cả hai thân thuộc đến nỗi không có gì dấu diếm.
Thường thì sau khi đi học xong, cả hai sẽ rủ nhau đi tắm sông, hái trái cây dại. Chiều thì cả hai cùng tắm. Thói quen cả hai tắm chung chỉ được bỏ đi khi Thủy học lớp 8, tuy còn ngây thơ nhưng cũng thấy ngại khi tắm chung con trai.
Bởi vì khi tắm chung Thủy nhìn lén lúc Lâm tắm thì thấy Lâm khác mình. Núm vú nhỏ hơn trong khi Thủy thấy vú của mình đã sưng to hơn. Phía dưới của Lâm rất kì lạ, là một khúc thịt hồng hào mềm nhũn. Phía cuối có một phần đầu hồng đậm, Thủy nhìn thấy Lâm đi vệ sinh bằng cái đó nên nghĩ chắc là dùng để tiểu tiện. Thủy sợ Lâm nhìn thấy sự khác biệt lúc đi vệ sinh sẽ xa lánh mình.Mãi đến một hôm Thủy và Lâm đang đi học về thì nghe thấy tiếng kêu khóc của ai đó sau một lùm cây. Do tò mò, Thủy tiến đến gần thì bị Lâm ngăn lại, rồi Lâm kéo Thủy núp sau một bụi cây gần đó.
Cả hai cùng nín thở và ngạc nhiên vì sau lùm cây đó có hai người. Người đàn ông ôm lấy một chân người phụ nữ khoác lên tay. Quần áo cả hai xộc xệch, bất chỉnh. Tay người đàn ông đang thò vào vạt áo người phụ nữ làm gì đó như con quái vật đang rùng mình dưới lớp áo mỏng manh. Phía dưới người đàn ông như đang đẩy đưa thứ gì đó đâm thọc vào giữa hai đùi của người phụ nữ. Tiếng kêu ẩn nhẫn không biết là cười hay là khóc của người phụ nữ kia làm cho Thủy khó hiểu. Họ cứ lạp đi lặp lại động tác như thế. Mắt người phụ nữa dại ra, mơ màng, miệng há rộng ra như không còn gì luyến tiếc.
Thủy nhìn kĩ hơn thì thấy được người đàn ông đang dùng khúc thịt của mình đâm chọt vào chỗ đi tiểu của người phụ nữ đó. Nhưng nó rất đáng sợ, gân guốc, tím đen hơn của Lâm rất nhiều, Thủy thầm so sánh.Thủy chẳng hiểu vì sao họ lại làm như thế. Nhưng càng nhìn hai người bọn họ và tiếng kêu rên kì cục của người phụ nữ, Thủy cảm thấy phía dưới của mình kì lạ, như có gì đang chậm rãi chảy ra. Thủy vừa sợ hãi vừa cảm thấy hiếu kỳ, tính lùi ra sau một bước thì va chạm vào lồng ngực của Lâm.
Lâm vội vàng ôm chặt Thủy vào người sau đó ra dấu im lặng. Thủy cố gắng nhịn cảm giác xốn xang kì lạ trong lồng ngực của Lâm để tránh bị phát hiện.
Bỗng Thủy cảm giác Lâm thở nặng nề hai tay ôm xiếc chặt khiến Thủy kém đau ra tiếng. Thì ra người đàn ông kia chửi thầm một câu rồi bỗng thẳng lưng đâm cái chày thịt vào và giữ nguyên tư thế. Còn người phụ nữ kia thì cong eo giãy giụa như muốn thoát ra, sau đó căng cứng gương mặt và rồi xụi lơ trên người đàn ông. Thủy căng mắt ra nhìn, gậy thịt được người đàn ông rút ra, một dòng dịch nhầy màu trắng đục từ nơi riêng tư của người đàn bà chảy ra rồi rớt trên ngọn cỏ...
Từ hôm ấy rình coi ấy, Thủy thấy Lâm nhìn mình với ánh mắt rất kì lạ. Rất nhiều lần Thủy vô tình gặp phải ánh mắt sâu thẳm của Lâm. Mãi cho đến một hôm, Thủy nghe tiếng thở dốc trầm đục của Lâm trong nhà tắm.
Thủy nghĩ Lâm xảy ra chuyện nên không kịp suy nghĩ đã vặn mở cửa nhà tắm.
Người con trai đang nhắm mắt cắn môi trầm đục thở dốc, hai hàng mi run run như đang phải kìm nén khó chịu. Một bàn tay đang dò vào trong lưng quần, phập phồng phập phồng như đang trấn an quái vật.
Thủy ngơ ngác. Lâm hí mắt nhìn, không những không dấu diếm mà còn thở nặng nề hơn, bàn tay càng chuyển động nhanh hơn.
Thủy đứng trân nhìn Lâm, mãi cho đến khi Lâm than nhẹ một tiếng, Thủy mới giật mình như tỉnh lại từ trong mơ.
"Lại đây", Lâm khàn giọng nói.
Thủy vội vàng lùi một bước thì bỗng bị Lâm kéo tay, chuẩn xác ngã vào lòng ngực Lâm.
"Chơi cái trò chơi không?", Lâm ghé vào tai Thủy thì thầm.
"Trò.. trò chơi gì, em...em không chơi được không?" Thủy run run khi không viết từ khi nào tay Lâm đã men theo vạt áo chuẩn xác sờ đến nhũ hoa của Thủy rồi xoa nắn.
"Trò chơi mà em và anh đã nhìn thấy lúc ở sau bụi cây, em không thấy hiếu kì muốn chơi thử à?"
Nói rồi tay Lâm chen vào giữa hai chân Thủy, sờ đến nơi tư mật của cô thì tiếng cười trầm thấp tràn ra tới
"Đừng nói em không muốn chơi, anh sờ thấy em rất ướt rồi đấy, đừng lừa anh"
Rồi bất thình lình anh đưa một ngón tay vào trong hoa huyệt của cô.
"Ưm...", cảm giác sợ hãi bao vây lấy cô. Một cảm giác không khỏe, lạ lẫm chiếm lấy tâm thần cô. Cảm giác phía dưới bị dị vật căng ra làm cô vừa quẫn bách vừa khủng hoảng.
Cô hơi căng cứng và thở dốc khi Lâm bắt đầu thọc vào rút ra ngón tay.
"Anh, anh Lâm... em sợ, kì quá hà, em không muốn chơi nữa" giọng cô be bé như sợ bị ai nghe lén đến kì cục.
"Đừng sợ, tin anh, chút nữa em sẽ cảm thấy rất sung sướng" anh liếm vành tai cô.
Dần dần cô bị cảm giác kì lạ ấy làm cho đờ đẫn, cô muốn tay anh đưa vào sâu chút xíu, cô muốn ngón tay anh ra vào nhanh hơn xíu, to hơn xíu, một chút nữa thôi...
Chẳng biết lúc nào anh đã đưa ba ngón tay vào trong huyệt nhỏ của cô.
Chất lỏng nhầy nhụa trong suốt theo ngón tay anh tràn ra, cô cắn chặt môi để cố không ra tiếng. Càng ngày cô càng cảm thấy mình muốn được lấp đầy hơn, cảm giác tê tê kì lạ từ hoa huyệt lan rộng ra toàn thân khiến cô không chịu nổi, cảm thấy có gì đó sắp dâng lên, nhấn chìm cô. Cô rướn người với khát vọng anh đút ngón tay càng sâu,bỗng anh dùng ngón cái ấn ấn vào một chỗ nào đó trước miệng huyệt làm cô cảm thấy khoái cảm xông tận não, cô giãy dụa hai chân
"Aaaaa.. Anh Lâm ơi, em chịu không nổi, anh lấy ngón tay ra.. ứ... á"
Không kịp rồi, khoái cảm càn quét khiến cô kẹp chặt hai chân, điều này càng khiến ngón tay anh vào sâu hơn nữa. Ngón chân cô co lại, cô không chịu nổi nữa.
"Em mắc tiểu... aaaaa", một dòng nước ấm từ sâu bên trong cô chảy ra, ào ạt tràn ra giữa kẽ ngón tay anh.
"Chốc", ba ngón tay anh rút ra với âm thanh làm người ta đỏ mặt, kèm theo đó là ánh mắt dại ra, eo nâng cao khi anh ấn mạnh ngón cái vào nơi nào đó trên tiểu huyệt.
Cô cảm thấy mình sắp chết. Phía dưới nước chảy lên láng không ngừng, làm cho cô vô cùng thấy thẹn khi đi tiểu trước mắt Lâm.
Chờ cô phục hồi từ cơn đê mê do ngón tay Lâm mang lại thì cả hai người đã hoàn toàn trần trụi. Cô xụi lơ trên sàn nhà tắm mặc cho Lâm cởi quần áo cả hai.
"Thích không?", Lâm liếm nhẹ lên bờ môi cô.
Tay Lâm dẫn tay cô xuống dưới háng của hắn, bao lấy một vật nóng bỏng.
"Thấy không? Bây giờ trò chơi mới chính thức bắt đầu, muốn anh chơi cùng em chính là không thể thiếu nó"
Dịch nhầy dính nhớp tay Thủy, nhưng cô bây giờ đã chẳng còn sức để đẩy Lâm ra.
Bàn tay Lâm mơn trớn, xoa nắn hai núm vú của Thủy, đầu anh thì chôn ở hõm vai cô liếm cắn. Cô cảm thấy mình như một con mồi mặc cho anh xâu xé.
Rời khỏi hai ngọn đồi, tay anh đan vào tay cô chống xuống nền gạch, anh ngẩng đầu nhìn vào mắt cô
"Anh đi vào nhé, đau thì cắn anh"
Nói rồi anh nâng hông, một cây gậy thịt nóng hầm hập chà sát trước cửa huyệt như muốn tìm ra lối vào.
Cảm giác mê dại vừa dâng lên thì anh rốt cuộc đưa được đầu nắm vào.
"Aaa, chặt quá" anh than thở.
Hai tay anh dời xuống bóp eo cô, một đẩy tới cuối âm huyệt, chạm miệng tử cung.
Thủy đau đến rớt nước mắt. Cô cảm giác mình vừa bị một cái chày tách ra làm đôi.Quá lớn. Cảm giác căng đầy chưa từng có khiến Thủy đã thực sự sợ hãi. Thủy đẩy vai Lâm muốn đẩy anh ra nhưng vô dụng.
"Anh... Anh mau rút ra, em đau, quá lớn, căng rách rồi, em rất sợ, anh Lâm thả em ra"
Lâm cắn răn chịu khoái cảm ngập đầu khi được Thủy xiết lấy.
"Nhịn một chút, tin anh, chút nữa là hết"
Mặc Thủy vùng vẫy, côn thịt của Lâm như một cây định tâm chú găm sâu vào giữa hai chân Thủy, vững vàng tỏa ra sự nóng cháy giữa hai chân cô.
Mồ hôi Lâm rơi xuống cổ Thủy, Lâm cố nhịn để Thủy thoải mái hơn.
Sau một lúc thích ứng, thủy cảm nhận được từng đường gân hiện rõ trên côn thịt của Lâm. Quy đầu anh nhảy nhảy ma sát cổ tử cung khiến cô muốn lùi lại.
Lâm thấy cảm nhận hoa huyệt Thủy đang liếm láp côn thịt mình mới yên tâm thử từ từ rút ra rồi nhè nhẹ đẩy vào...
Eo Thủy chẳng biết lúc nào đã nâng cao để phối hợp Lâm đâm sâu hơn nữa. Hai chân Thủy banh thẳng, mềm nhũn như không còn sức lực. Mọi cảm quan của Thủy chỉ còn cảm giác một căn chùy thịt có đầu to đang giã đều đặn vào chỗ sâu bên trong hoa huyệt.
Miệng Thủy mở to thở dốc, ánh mắt đờ đẫn nhìn lên trần phòng.
Lâm dai nhẹ hai đỉnh núi giúp Thủy tăng khoái cảm. Thỉnh thoảng Lâm cố tình đỉnh mạnh vào cổ tử cung của Thủy khiến cô ứ ớ như mới học vần.
Nhìn khuôn mặt Thủy ngơ ra, đê mê vì sướng, Lâm càng dập từng cái mạnh hơn.
Chẳng biếc lúc nào nước miếng của Thủy tràn ra khóe miệng, đôi môi ướt át khiên anh thèm thuồng. Nghĩ là làm, Lâm vươn lưỡi liếm láp cánh môi cô, sau đó đẩy mạnh côn thịt vào âm hộ bên trong khiến cô há miệng rồi thừa dịp này bá chiếm khoang miệng cô. Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô, anh mút lưỡi khiến cô tê dại toàn thân, não đình trệ, không phân biệt được đêm nay là đêm nào. Tiếng nước từ răng môi giao hòa và tiếng chóp chép từ phía dưới cả hai làm người ta nan kham. Anh điêu luyện xoắn lưỡi rồi đâm thọc vào khoang miệng cô như làm cái miệng nhỏ phía dưới của cô, ép cô nuốt vào nước miếng của cả hai.
Cô muốn phản kháng nhưng song trọng kích thích khiến cô chỉ có thể thở dốc. Hai chân cô quấn lên eo anh như rắn nước để anh tiến vào càng sâu. Cảm giác vừa đau vừa tê tái tê âm đạo truyền đến làm cô khó lòng chịu nổi, thỉnh thoảng tràn ra từng tiếng ưm ưm
Ngực Lâm phập phồng chà sát hai núm vú của Thủy càng khiến Thủy điên cuồng vặn vẹo.
"Sướng không? Có cảm nhận được ...ừ... anh đang ra vào... hự... bên trong em không... a... em lại xiết anh... Tiểu yêu tinh... " Giọng khàn khàn đứt quãng sau mỗi cú nắc nặng nề của anh khiến cô không chịu nỗi, cả thân cô đều tô, run rẩy vì thoải mái và đâu đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Đoản Đa Dạng
Short StoryViết để thỏa trí tưởng tượng. Nhiều loại nhiều phân cảnh. Nếu mang đi phải ghi tên tác giả. Chỉ đăng chính chủ và duy nhất ở wattpad. © Jimmy Conan Nhớ theo dõi để được đọc ngay khi có chương mới.