Only one

942 50 7
                                    

warning: smut, masturbation, toxic relationship, violence, murder, guilty, (yandere) 18+

Hình tượng nhân vật lấy cảm hứng từ bộ đôi Joker và Harley Quinn. Ra khỏi những đúng đắn của pháp luật, thế nhưng không hề cổ xuý, tất cả chỉ là trí tưởng tượng.

Đây là món quà tặng sinh nhật bé shxxling
Tuy nhiên đã cuối ngày, nhưng vẫn cố gắng viết vội cho em huhu... Nếu đọc lại còn chỗ nào chưa ưng, chị sẽ sửa lại.
Happy new year nhá=))))

。。。

"Hãy hôn anh, hôn anh cho xứng
như thể đêm nay lượt cuối cùng
anh muốn em sát gần thêm nữa
để soi hình trong cặp mắt em
và thấy em quấn quít bên anh
Ôi anh sợ mất em biết mấy
sợ mất em lần nữa sau này."

("Bésame mucho" của tác giả Consuelo Velazquez, nguồn từ bài viết của tiến sĩ Đàm Trung Pháp)

Đó là một địa phận kín kẽ mà họ cho rằng, kẻ khai hoang chỗ này là đôi họ. Trên chiếc Lamborghini ấy, con chiến mã bóng bẩy bọc trong cây vải nhám đen huyền bí, hai mắt sáng quắc giương lên xé toạc bóng đêm và khôi ngôi vô cùng tận khi nghiền nát dọc các xa lộ dưới vành móng ngựa. Bắt đầu từ chốn đô thị sầm uất, và rồi đánh lái thẳng ra ngoại ô, cung đường thênh thang với đồng cỏ xanh mướt ở hai cánh, uể oải không sao tả nổi khi đứng trước gió mà vẫn rũ ra như thể rạn san hô giẫy lên vì chết ngạt dưới lòng đại dương; các cây cột điện trông hệt những kẹo que giáng sinh nhưng ở phiên bản ngày hội hoá trang ma quái khi lầm lì xám xịt, và còn được trang trí thêm một chuỗi choker dài ngoằng kết nối từ cổ cây này đến cây khác. Đại để, giữa thời tiết phồn vinh đến mức vạn vật đều phải nên thơ hữu tình, không thứ nào muốn cảnh một mình lẻ bóng. Đi tiếp vài trăm mét nữa, cho tới bìa rừng nguyên sinh hoang vu hẻo lánh, bắt gặp các hàng cây xiên vẹo xà xuống giăng kín lối, những con thú hoang dã nghêu ngao điệu hát gọi tình, những loài sâu bọ, tung cánh bay rộn như một thức nhạc miền đồng quê thơm nức mùi hoài niệm. Tất cả đều đang giang tay chào đón đứa con điên rồ đi từ miền viễn xứ trở về với ngôi nhà của chính mình.

Trăng đứng bóng, tiếng hú trên triền đồi tạo thành bản giao hưởng rùng rợn đến từ thế giới điện ảnh, và phải ôm chắc trái tim của những kẻ yếu thế nếu không muốn lên cơn đột quỵ chỉ vì vài ba tiểu xảo ngốn tiền. Chiếc xe dừng lại ở mỏm đá, nơi đối diện là tảng núi kỳ vĩ như thể khuôn mặt của một con quái vật khổng lồ, vực sâu ngay trước mắt không gì khác ngoài cái mồm rộng ngoác và điểm đôi kẻ dừng chân là cái cằm không mấy mịn màng bám đầy đất bụi. Chỉ cần nhấn thêm ga chút nữa, cả người lẫn xe sẽ cùng nhau lấp đầy khoảng trống dưới thực quản sâu như bóng đêm...

Chưa một lời nói, động cơ vẫn gầm gừ mệt lử vì bôn ba suốt cả ngày trên khắp mọi nẻo đường, môi hôn của bọn họ đã vồ vập lấy nhau ngay tức khắc, mùi cồn nóng bỏng nàng vũ nữ cuồng loạn trên sàn gỗ, mùi thuốc lá Camel đặc kín khoang miệng như trận đấu súng kịch tính. Hai người đàn ông: một với thế chủ động đang quắp chặt cặp đùi nóng bỏng của mình khi ngồi lên hông đối phương; một thoải mái tựa lưng vào ghế lái, buông lỏng cơ thể tuyệt đối, để mặc cho người kia càn rỡ trên thân mình.

El amor es ciegoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ