Chap 18 : Đám Cưới (2)

1.3K 97 2
                                    


Chaeyoung tay được Jennie dắt đi tìm hộp cứu thương , cô nhìn thấy được nàng đang lo thế nào dù tay bây giờ mới thấy đau nhưng Chaeyoung thấy vui khi Jennie lo cho mình , trên môi thật không thể giấu nỗi nụ cười vui sướng .

- " Bị thương như vậy vẫn còn cười được sao ? ". Jennie đột nhiên xoay lại thấy cô cười liền không vui hỏi .

- " Được , em đang lo lắng cho tôi nên tôi cười ". Chaeyoung gật đầu nói .

- " Sau này hãy cười nhiều một chút "

Jennie lắc đầu miệng mỉm cười có lẽ do Chaeyoung lay thôi , nàng không thể phủ nhận được cô cười trong đẹp hơn rất nhiều so với cái mặt trước giờ , điều đó tư nhiên làm Jennie có chút vui vẻ theo . Chaeyoung sau khi nghe nàng bảo như vậy liền nổi ý trêu chọc .

- " Hửm , em thích sao ? "

- " Ừ , cười lên sẽ đẹp hơn cái mặt băng ! Được chưa ? ". Jennie biết cô trêu chọc liền nói như vậy .

- " Nhưng nếu vậy tôi sẽ phải cười với rất nhiều người ".

Chaeyoung nói không có sai đâu , cô rất có duyên với mấy cô và chị gái đẹp à thêm em nữa , dù trước kia gia thế không tốt nhưng vẫn có điểm thu hút họ , nếu bây giờ cười thì sao nhỉ ? Nhưng trước mắt Chaeyoung đã thấy cái cô Shineul đó rồi .

- " Em có bảo thế sao ? ". Jennie dừng lại nhìn Chaeyoung chăm chăm hỏi .

- " Thì không có ". Chaeyoung đảo mắt đáp .

- " Vậy nên chỉ được cười với một mình tôi ". Jennie đưa ánh mắt cảnh cáo .

Chaeyoung cũng chỉ biết rụt đầu rồi gật gật sao cô lại sợ ánh mắt đó thế nhỉ ? Jennie sau khi nói xong thì họ cũng đã có hộp cứu thương , nàng lấy cái khăn lúc nãy cầm theo lau đi mấy vết máu chảy quanh tay nhẹ nhàng tránh làm đau , rồi đem vết thương rửa qua bằng một lần thuốc đỏ , xong rồi giúp Chaeyoung băng bó cẩn thận .

- " Về thôi ". Chaeyoung đứng dậy nói .

- " Còn buổi tiệc ? ". Jennie đứng dậy theo hỏi .

- " Em nhìn bộ dạng bây giờ xem có thể dự nữa không ? Nếu được thì chúng ta tiếp tục ".

Jennie khi nghe lời Chaeyoung nhìn xem thì nàng không thể ở lại nhìn bản thân trông thảm hại lắm nên cũng đành gật đầu cùng cô rời khỏi bữa tiệc này , những người khác vẫn có ở dự ông Park thay Chaeyoung chủ trì nó . Lên xe thì cô nhườn vị trí lái xe chở Jennie , tay cô hiện tại không thể lái được . Phải nói nàng chạy cứ như một tay đua vậy nhanh cực kỳ , vì Jennie biết nếu về Kim gia cô sẽ rất khó để lái về Park gia nên nàng chọn đưa cô về Park gia tối nay ở lại ngủ cũng không sao .

- " Ô , sao về sớm vậy ? ". Bà Park cùng ba mẹ Park đang xem phim .

- " Không có gì đâu tại uống rượu nên con khó chịu thôi "

Chaeyoung lắc đầu thói quen tay cũng giơ lên , mà tay phải vốn bị thương nên ba người họ thấy như vậy liền đến hỏi hang đủ kiểu nhưng cô chọn không nói , họ nhìn sang thấy Jennie cũng sọc sệt nên không hỏi nữa , thấy cũng không có được câu trả lời nên thôi luôn .

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ