CHAPTER 13: VA, VA, VA, SUỐT NGÀY VA VỚI CHẲNG CHẠM

529 27 5
                                    

CHAPTER 13: VA, VA, VA, SUỐT NGÀY VA VỚI CHẲNG CHẠM

Tiệc sinh nhật của Win từ tối đó đến sáng hôm sau, thậm chí là cả vài ngày sau đều là chủ đề bàn tán của rất nhiều người, trên báo giấy, báo mạng, trên các phương tiện truyền thông và các trang mạng xã hội.

Đây là lần đầu tiên Win được mọi người chú ý nhiều đến thế. Từ trước đến nay cậu và gia đình đều khá kín tiếng, sống không phô trương. Chỉ đôi lúc bố mẹ và anh chị cậu lên các trang báo chủ yếu là kinh tế vì những hoạt động kinh doanh của gia đình. Còn cậu, gần như chưa từng lên báo một cách chính thức như thế này.

Có thể đây là do những hiệu ứng, những sự kiện nổi bật hôm qua tạo ra. Sự xuất hiện của một người đặc biệt, của những con người tiếng tăm trong chính giới, thương giới và giới giải trí, thậm chí là cả sự xuất hiện của 1 nhóm nhạc nổi danh quốc tế. Thế nên, giờ Win có cảm giác cứ hễ bước chân ra đường là cậu lại bị chú ý.

Win đang dạo bước trong trung tâm thương mại, sau độ hơn 1 tuần, mọi chuyện dần dần trở lại bình thường. Trong thời gian 1 tuần đó, Win rất hạn chế ra ngoài, cậu không thích bị chú ý kiểu đó. Cậu muốn được chú ý là bởi do chính bản thân chứ không phải do gia thế, do người yêu của cậu tạo ra.

Tòa nhà thương mại này thực ra là 1 phần trong khu phức hợp Empire building, nhưng mặt văn phòng có hướng khác và mặt khu trung tâm thương mại lại hướng sang 1 phía khác, 2 khu vực có thể thông sang nhau. Thực ra Win đến trung tâm thương mại này cũng không có mục đích rõ ràng nào cả, chỉ là cậu muốn mua 1 cái gì đó tặng lại cho anh người yêu của mình sau khi nhận được món đồ quá xa xỉ trong hôm sinh nhật.

Kể ra thì từ hôm sinh nhật mình đến giờ Win chưa gặp mặt Bright, họ chỉ nói chuyện qua facetime, nhắn tin hoặc gọi điện thoại, vì sau buổi sinh nhật của Win thì Bright đã phải đi sang chi nhánh ở nước ngoài họp, và dự kiến thì còn 2-3 ngày nữa mới quay lại Thái Lan.

Dù mới yêu nhưng Win cũng không hề cảm thấy nhớ nhung lắm khi phải xa cách với người yêu mình. Cũng là vì từ nhỏ cậu đã độc lập và có thể tự chơi tự vui 1 mình, thứ 2 là cả 2 người gần như ngày nào cũng sẽ gọi điện cho nhau nên cảm giác chia xa gần như không có.

Dù cho có là yêu gần thì cũng khó có thể ngày nào cũng gặp nhau nên như thế này cũng chẳng có gì đáng để phiền lòng mà làm trò giận dỗi người yêu. Mà đặc biệt là anh người yêu của cậu lại cực kỳ yêu chiều cậu nữa, anh cũng quá là bận với núi công việc khổng lồ của mình nên chính Win cũng không có ý định làm mấy cái trò dỗi hờn dở hơi như những cặp đôi khác.

Đang dạo quanh những store xa xỉ phẩm và nhìn ngắm xung quanh xem có thứ gì hợp ý không thì điện thoại của Win vang lên. Chuông riêng báo hiệu cuộc gọi đến là anh, Win nhanh chóng bắt máy và mỉm cười thật tươi.

"Anh."

"Em đang làm gì thế?" giọng Bright vang lên.

"Đang ở trung tâm thương mại của anh nè." Win cười và giơ camera quay xung quanh cho Bright thấy khung cảnh. "Em định mua 1 thứ gì đó tặng anh, mà đi nãy giờ chưa thấy ưng gì cả. Buồn quá."

(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ